Cả buổi tối cậu mất ngủ chỉ vì canh cho cô ngủ, không thì cô sẽ chạy ra ngoài lúc nào cậu cũng không hay nữa.
"Ya, dù có chuyện gì thì cũng đừng bỏ bữa chứ"
Jimin không thích người thân của cậu bỏ bữa, nhưng chính cậu đôi khi cũng chẳng khác gì họ.
"Mày đem xuống đi, tao không muốn ăn"
Sewon mệt mỏi đẩy bát cháo ra, hiện giờ cô thật sự không có tâm trạng ăn uống.
"Tao chịu mày đấy"
Jimin chẹp miệng mà đi xuống tầng. Cậu không ngờ cô lại buồn tới nỗi ốm luôn.
Lấy áo khoác trên móc rồi đi ra ngoài. Cậu muốn nói chuyện này với Hopi để y có thể nói gì đó làm cô ổn hơn.
Đang suy nghĩ trên đường đi thì đột nhiên có ai đó nắm tay mình. Jimin giật mình quay lại nhìn, thì ra là anh!
"Em đi đâu vậy Jimin"
"Hỏi làm gì, mà sao giờ này anh vẫn ở đây?"
Thường thì bây giờ anh phải làm ở công ty mới đúng chứ.
"Hôm nay tôi dậy muộn, đang đến công ty thì gặp em"
Cậu không nói gì mà đi tiếp. Bây giờ cậu bận suy nghĩ cách giải quyết hơn.
"Em đi đâu vậy. Để tôi đưa em đi"
Thấy Jimin lơ mình, anh có chút buồn.
"Không phiền anh, mau đi tới công ty kẻo muộn"
"Dù gì cũng muộn rồi mà, mau lên xe"
Chưa kịp nói gì anh đã kéo cậu lên xe, dù gì cũng lên rồi Jimin không từ chối nữa.
"Có chuyện gì sao Jimin? Tôi thấy em suy nghĩ từ nãy giờ"
"Cũng không hẳn là không có"
"Kể tôi nghe đi, có thể sẽ giúp được em đấy"
"Anh thì biết cái gì chứ"
Jimin nhìn sang chỗ anh, chuyện của mình còn lo chưa xong mà lại đòi giúp.
"Sao em khinh thường anh vậy. Vào quán caffee nói chuyện nhé"
"Ơ kìa, anh không đến công ty sao"
"Không sao, nghỉ một ngày không có vấn đề gì"
Ngay lúc này ở công ty anh, thư kí đang vò đầu bứt tóc vì đã gần bốn ngày anh không tới công ty. Vậy nên mọi việc đều đổ lên đầu cậu thư kí tội nghiệp.
"Rõ ràng là nói xuất viện vào hôm qua rồi mà, sao giờ này chủ tịch còn chưa tới nữa"
Quay trở lại chỗ cậu và anh. Jimin ngồi đấy nhưng vẫn chưa biết mở lời như nào.
"Em kể đi Jimin, có chuyện gì?"
Anh mất kiên nhẫn mà nhấp ngụm caffee vẫn còn nóng.
"Tôi nghĩ anh không cần thiết phải biết đâu Jungkook"
Vì chuyện này anh sẽ chẳng giúp được gì cho cậu cả, chính Jimin còn không làm gì được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] _ Mãi không phải là em?
Fantasy-Không đem fic đi đâu khi chưa có sự cho phép -Cảm ơn vì đã đọc