meme này của anh Park hơi bị đỉnh:))
---------------------------------------------
Anh mở mắt khi nghe tiếng chuông báo thức. Thấy Jimin vẫn nằm trên giường anh khó hiểu, bình thường giờ này cậu đã nấu xong bữa sáng rồi. Cảm giác mặt cậu có vẻ hơi đỏ, hơi thở không đồng đều. Jungkook nhẹ lay người cậu.
"Này, Jimin em sao thế?"
Không thấy có phản ứng, anh ướm tay mình lên trán cậu. Nóng quá, ốm rồi. Chắc do chuyện hôm qua đây mà.
Anh đi xuống nhà nấu ít cháo cho cậu, dù không yêu nhưng vẫn phải có trách nghiệm chăm sóc cậu.
"Jimin, dậy ăn cháo"
"Hm? Không ăn"
"Mau ăn còn uống thuốc"
Cậu vẫn nằm đấy, chẳng chịu nghe lời anh. Mất kiên nhẫn nâng cậu ngồi dậy.
"Đánh răng rồi ăn"
"Không ăn!"
"Đừng có bướng nữa, em đang ốm đấy"
"Khụ.."
Cậu ho lên vài tiếng, rồi lại nằm xuống. Người cậu bây giờ rất mệt, không đủ sức để lết vào phòng tắm đánh răng được đâu.
Anh không nói gì đi vào phòng tắm lấy ra một cốc nước, bàn chải đã bôi kem đánh răng, khăn lau mặt kèm theo cái chậu. Đỡ cậu ngồi dậy, cũng chỉ đành làm theo lời anh. Dù gì cũng đã mang ra hết rồi.
Xong xuôi, anh đặt bát cháo lên tay cậu, ý bảo là tự múc ăn. Nhưng cậu chẳng thèm động vào thìa, giống như là muốn anh đút cho ăn vậy.
"Ăn đi còn ngồi đấy"
Cậu bĩu môi, người ta là muốn anh đút cho cũng không hiểu nữa, chẳng lãng mạn gì cả.
Anh lắc đầu cầm bát cháo trên tay cậu, thổi cho bớt nóng mới từ từ cho gần miệng cậu.
"Vừa chứ?"
Jimin gật nhẹ đầu, anh ít khi vào bếp nhưng một khi đã nấu thì món nào cũng rất ngon và vừa miệng.
"Từ từ, uống thuốc đã"
Nhăn mặt dựt lấy thuốc trên tay Jungkook, cậu uống một hơi rồi nằm xuống.
"Nghỉ ngơi đi, tôi đi làm. Có việc gì thì nhớ gọi cho tôi biết chưa"
Anh không vừa lòng cậu trả lời của cậu, từ trước đến nay cậu chưa bao giờ "ừm" với anh. Khó chịu thì khó chịu, nhưng anh vẫn phải nhịn. May là cậu đang ốm nên anh sẽ tha cho lần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] _ Mãi không phải là em?
Fantasy-Không đem fic đi đâu khi chưa có sự cho phép -Cảm ơn vì đã đọc