Bước ra khỏi nơi khởi nguồn của mọi đau thương và tủi hờn, Chaeyoung mới biết bản thân đã mạnh mẽ đến thế nào để đi tới quyết định ly hôn với Lisa. Bởi vì bản thân cô đang tận lực lừa dối con tim mình, rằng cô đã không còn yêu Lalisa nữa. Nhưng sự xúc động, nhịp tim, hơi thở của Chaeyoung vẫn không thể nào bình tĩnh được khi đối mặt với người phụ nữ mà mình đã dùng hết tuổi thanh xuân để đeo đuổi. Đã có lúc Chaeyoung nghĩ mình không có cách nào từ bỏ được Lisa, nhưng cô cũng không thể sống với nỗi cô đơn giày vò tâm trí mỗi ngày. Đối tốt với cậu ấy đến thế nào, quan tâm cậu ấy ra sao, nhẫn nhịn cậu ấy mọi thứ. Để đổi lại được thứ gì chứ, rốt cuộc bản thân mình trong mắt Lalisa cũng chỉ là một người đàn bà ham mê danh lợi, nhìn ngó tiền tài của cậu ấy.
"Em ổn không?" Jennie đưa cho Chaeyoung một ly nước lọc.
"Em không sao." Chaeyoung cười nhẹ trấn an Jennie.
"Em thật sự sẽ ly hôn chủ tịch Manoban?"
"Tại sao chị lại hỏi vậy?"
"Chị nhìn ra..." Jennie ngồi xuống đối diện Chaeyoung với một ít bánh cookie do chính tay Jisoo làm. - "...em vẫn còn yêu cô ta."
Chaeyoung hơi khựng lại, bởi vì cô biết Jennie nói đúng trọng tâm của vấn đề. Từ lúc rời khỏi biệt thự chung của họ, Chaeyoung thường ngủ không ngon giấc. Không phải vì điều kiện khách sạn không tốt, mà là vì mùi hương cotton candy quen thuộc ấy không còn nữa. Dù Chaeyoung có cố tình mua những loại hương liệu, hay nến thơm có mùi giống như vậy nhưng có lẽ mùi hương của mỗi người luôn rất đặc biệt và khác nhau. Hay nói cách khác, mùi của Lalisa luôn là thứ mùi vị mà cô thích nhất. Không quá nồng nàn, lại không quá đậm sâu, chỉ dịu dàng nhẹ nhàng, phảng phất xung quanh phòng ngủ rộng lớn của cậu ấy, làm tâm cô dễ chịu đến vạn phần. Si mê cậu ấy đến vậy nhưng lại không thể chịu nổi 1 tin đồn ngoại tình của Lalisa, cô đúng là điên rồi.
"Chuyện đó không còn quan trọng nữa." Chaeyoung nhàn nhạt trả lời.
"Tất nhiên là có quan trọng."
"..."
"Chị không muốn trên toà, đến khúc cần cương quyết nhất em sẽ mủi lòng vì một vài giọt nước mắt ân hận của chủ tịch Manoban."
"Cậu ấy sẽ không níu kéo đâu?"
"Nếu có thì sao?"
"Chị, cậu ấy không cần em đến thế. Có rất nhiều người phụ nữ muốn trở thành phu nhân chủ tịch."
"Rosie, ai cũng nghĩ bản thân sẽ không cần một thứ gì đó cho đến khi ta thật sự để mất nó."
".."
"Chị cá là cô ta bắt đầu muốn giữ em lại rồi."
"..."
"Thời buổi này tìm kiếm thú cưng cũng rất khó."
Chaeyoung thở ra một hơi, dĩ nhiên cô hiểu những gì mà Jennie nói là sự thật. Gần như không làm phiền Lalisa ở những buổi tiệc, biết cách tiết chế trong gia đình, nhẫn nhịn trong dòng tộc. 4 năm nay Park Chaeyoung làm tốt đến mức người ngoài cũng phải ngợi khen. Nếu không có đoạn tình yêu nồng nhiệt bùng cháy ngu ngốc của mình, có lẽ họ sẽ là một cặp vợ chồng hoàn hảo nhất của giới thương lưu giàu có Hàn Quốc cũng nên. Chính vì thế nên 4 năm nay Chaeyoung luôn cân nhắc liệu mình có thật sự cần ly hôn hay không? Rằng bản thân cô chỉ cần được nhìn thấy Lisa hạnh phúc... giả dối... tất cả chỉ là giả dối mà thôi, vì bản thân Chaeyoung biết rõ trong lòng mình không bao giờ mong cậu ấy hạnh phúc cùng với ai ngoài cô cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Lichaeng - Lisa's Heart.
FanfictionAu : Y.Bee Thể loại : Au. Coupke : Maknae line nhà Blackpink - Lisa x Rosie. Category : "Lalisa Manoban, nhân danh người qua đường. Park Chaeyoung chúc cậu thượng lộ bình an :)." Lịch up fic : Mỗi tuần một chap, thứ 2 hoặc là CN ạ.