Vì cả hai bên đều đồng thuận ly hôn lại có thể lực chống lưng nên cuộc ly hôn này diễn ra êm đẹp hơn rất nhiều. Chỉ một tuần họ đã gần như hoàn thành xong mọi việc và dĩ nhiên không có cuộc hẹn hoà giải tại toà, Jennie cũng khá bất ngờ vì người không đồng ý hoà giải lại chính là phía chủ tịch Manoban. Chẳng phải trước đó còn rất cứng đầu cố chấp, nhất định không chịu ly hôn. Mà điều làm cả Chaeyoung và Jennie còn bất ngờ hơn là Lisa đã nhận hết lỗi lầm về mình và đồng ý phân chia tài sản thuận theo mọi yêu cầu của phía Chaeyoung. Tuy nhiên Chaeyoung cũng không phải kiểu người thích chiếm đoạt thứ không thuộc về mình nên cô chỉ lấy những thứ cô đáng được hưởng.
"Chấp thuận ly hôn."
Chaeyoung thở ra một hơi, cuối cùng cũng đã xong. Cô lại là Park Chaeyoung của ngày xưa, không vướng bận, không u sầu, không phải là phu nhân đáng thương của dòng họ Manoban. Từ bây giờ Chaeyoung hoàn toàn có thể sống theo cách mà mình muốn, làm những thứ mà mình thích mà chẳng cần bận tâm tới sắc mặt của ai cả. Cả hai cùng rời khỏi toà, Chaeyoung toan rời đi liền bị Lisa giữ lại.
"Nói với em vài câu được không?"
Đoàn luật sư của Lisa và đoàn luật sư của Jennie biết ý, rời đi, Jennie trước khi đi vỗ nhẹ vai của Chaeyoung và mỉm cười với em ấy. Có lẽ cơ hội nói chuyện giữa họ cũng không còn nhiều, thời gian bên nhau cũng 4 năm, dù cho có là người xa lạ cũng phải có lời từ biệt thật đàng hoàng thì vẫn tốt hơn. Ở ngoài cửa Jisoo đã chờ họ từ bao giờ, nhìn thấy Lisa cô vẫn giữ phép tắc cúi đầu một cái xem như chào hỏi.
"Cô nói đi." Chaeyoung khoanh tay vào nhau, vẫn rất không hợp tác dù đây là giây phút cuối họ ở cùng nhau.
Duyên phận thật kỳ lạ, chỉ vừa vài tháng trước họ còn cùng nhau nằm trên một cái giường, ăn chung một bữa cơm, vậy mà giờ đây chỉ đứng cùng một bậc thang thôi cũng cảm thấy quá ngượng ép rồi.
"Sau này nhất định phải ở bên người em thích."
Chaeyoung hơi nhăn mày. Ý gì đây, cô và cô ta đâu còn là vợ chồng mắc mớ gì cô ta lại tỏ ra quan tâm sâu sát chuyện cô ở bên ai như thế. Hơn nữa họ chỉ mới ly hôn mà thôi, mâu thuẫn giữa họ rõ ràng như vậy tỏ ra quan tâm giống như một kẻ nguỵ quân tử vậy.
"Nhớ ăn uống đúng giờ."
"Đừng có làm việc quá sức."
"Phải nhìn người cho kĩ vào." Lisa liếc xéo Jisoo một cái.
"Đừng có dễ dàng tin tưởng ai."
"Đừng có thấy ai tốt với mình một chút rồi vội yêu đương với người ta."
Chaeyoung nhìn chằm chằm vào Lisa, chắc không phải cô ta ly hôn được cô vui quá hoá khùng rồi chứ, ở đây nói hươu nói vượn cái gì vậy trời. Sao ở bên Lisa 4 năm nay Chaeyoung không nhận ra Lisa là người lôi thôi như vậy chứ. Đúng là... Chaeyoung định mặc kệ Lisa rồi bỏ đi cho rồi nhưng lại bị Lisa giữ chặt cổ tay lại.
"Cái này... Tôi cho em."
Chaeyoung nhìn file trên tay của Lisa chằm chằm, cô có thể dễ dàng thấy chữ "giấy tờ nhà" nổi bật ở trang bìa của nó. Lúc nãy kho toà tuyên án, Chaeyoung cũng chỉ chấp nhận tiền bồi thường từ phía Lisa chứ cũng không có mong muốn với bất động sản nào vì dù sao Chaeyoung vẫn muốn mình tự xây dựng một thế giới nhỏ của riêng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Lichaeng - Lisa's Heart.
FanfictionAu : Y.Bee Thể loại : Au. Coupke : Maknae line nhà Blackpink - Lisa x Rosie. Category : "Lalisa Manoban, nhân danh người qua đường. Park Chaeyoung chúc cậu thượng lộ bình an :)." Lịch up fic : Mỗi tuần một chap, thứ 2 hoặc là CN ạ.