Chap 12 :

386 58 10
                                    

Khi bạn thật sự yêu một ai đó, đôi khi bạn sẽ không có cách nào phân biệt được đâu là lý trí, đâu là trái tim. Lúc đó dường như mọi thứ trên đời này liên quan đến người đó đều đúng, dù có vô lý thế nào, thực tế ra sao, bạn sẽ luôn đuổi theo thứ bạn cho là đúng. Mặc dù trong tâm trí của Chaeyoung vốn dĩ đã xác định ly hôn với Lisa nhưng cơ thể của cô lại phản ứng mạnh mẽ với từng đụng chạm của cậu ấy. Bởi vì cho tới cuối cùng, cũng không phải là do hết yêu mà từ bỏ.

"Li...Lisa..."

"Suỵt..." Lisa chặn Chaeyoung bằng một nụ hôn giữa họ, cầm tay của Chaeyoung vòng lên cổ của mình, thật cẩn thận đưa tay xuống nâng cả người Chaeyoung lên để cô ấy vòng chân xung quanh mình cố định lại tư thế của họ. Chaeyoung cúi đầu xuống, cả cơ thể gần như muốn đổ vào người của Lisa nên nụ hôn của họ càng sâu và càng quyết liệt hơn rất nhiều.

"Ngoan ngoãn một chút nhé." Lisa mỉm cười điểm vô số nụ hôn lên khắp khuôn mặt Chaeyoung che đi nét xấu hổ của cô ấy.

Thật chậm rãi, Lisa biết bản thân nên đi về đâu, dĩ nhiên là phòng ngủ chung của họ. Chuyện gì tới cũng nên tới, và Lisa thừa nhận xa vợ một thời gian, lại thật lòng cô không mây mưa bên ngoài do sợ điều tiếng nên trong lòng đã có chút chờ đợi khoảng khắc này. Và điều quan trọng nhất dĩ nhiên vẫn là chuyện cô lại tiếp tục sở hữu cô gái nóng bỏng này theo nghĩa đen và cả nghĩa bóng.

"Chậm thôi." Lisa để Chaeyoung xuống giường giống như một nàng công chúa nhưng lại không để ý đến việc Chaeyoung có hơi nhăn mặt. Lisa hôn vào lòng bàn tay của Chaeyoung thật chậm rãi giống như họ đẫ quá lâu không gặp.

Lisa quả thật biết cách làm cho Chaeyoung rung động theo từng cử chỉ của mình. Có thể trong hôn nhân Lisa không phải là một người chồng lý tưởng, nhưng chuyện giường chiếu lại vô cùng chiều chuộng vợ của mình. Biết cô ấy thích nâng niu, Lisa luôn bế Chaeyoung về phòng của họ, biết Chaeyoung thích thủ thỉ, Lisa luôn nói những lời dễ chịu dỗ ngọt cô ấy. Hơn nữa 4 năm bên nhau, số lần họ trao cho nhau đã không ít nên những thói quen trong tình dục của Chaeyoung dĩ nhiên Lisa hiểu quá rõ.

"Lisa...chúng ta không nên..." Chút lý trí nhỏ còn xót lại cuối cùng của Chaeyoung thổn thức, cô ấy nhận ra rất nhiều thứ không còn giống như ban đầu, nhưng lại không đủ dũng cảm để từ chối... tự tạo cho bản thân sự mâu thuẫn trong suy nghĩ làm trái tim cô một lần nữa áp lực.

"Chúng ta là vợ chồng." Lisa khẳng định.

"Nhưng..."

Lisa không để cho Chaeyoung nói hết câu, dùng sức giữa tay của Chaeyoung và lập tức lấy đầy nụ hôn của họ. Cái cảm giác hôn vợ của mình luôn khiến Lisa chìm đắm và sung sướng, bởi lẽ mùi hương, vị, hay bất kì thứ gì toát ra từ người Chaeyoung đều là thứ khiến Lisa yêu chết đi được.

"Tối nay em là của tôi."

...

Lisa có chút mệt mỏi hơi hơi xoay người, hôm qua họ đã mây mưa cả đêm nên cơ bản sức lực của cô gần như là cạn kiệt. Vừa xong liền ngủ thiếp đi không còn rõ chuyện sau đó thế nào. Lisa quơ quạng đưa tay sang kế bên muốn ôm người bên cạnh nhưng không thấy, cô lập tức bật dậy nhìn sang. 

[LONGFIC] Lichaeng -  Lisa's Heart.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ