Thật ra có rất nhiều cách để níu kéo, và có lẽ khi thật lòng thích một ai đó sẽ không quá khó để thể hiện điều đó. Tuy nhiên Lisa lại là trường hợp đặc biệt nhất. Từ bé cô đã là một người trên vạn người, thích gì liền có đó, thực tế chưa từng có cảm giác cầu xin chờ đợi hay níu kéo bất kì ai đi ngang qua cuộc đời mình. Trong mọi cuộc chơi từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc đều là Lalisa tự mình làm chủ, nên khi rơi vào hoàn cảnh này cô loay hoay tìm kiếm đồng minh, và tự bản thân không thể suy nghĩ đúng sai rồi chỉ biết nghe theo lời khuyên của người xung quanh.
"Em chắc là sẽ được chứ?" Lisa lo lắng đi loanh quanh trong nhà, hết đứng lên rồi lại ngồi xuống, cảm giác căng thẳng này quả thật mới mẻ quá.
"Bây giờ em gọi chị ấy đây, chị đã có cảm giác mệt mỏi chưa. Đừng tiêm thuốc quá liều." Minnie móc điện thoại từ túi của mình ra.
"Chị nghĩ là được. Bác sĩ đã cẩn thận cân đo liều lượng 3 lần, chắc không có bất kỳ vấn đề gì đâu."
*Tít*
Tiếng tút dài vang lên trong điện thoại làm tâm trạng Lisa thấp thỏm không ngừng, mỗi tiếng chuông kéo dài trôi qua lại khiến tim Lisa hẫng thêm một nhịp. Có phải Park Chaeyoung sẽ không bao giờ xuất hiện ở trong thế giới của Lisa nữa không, hay chỉ đơn giản là cô ấy không muốn trông thấy những gì liên quan đến dòng họ Manoban nữa.
"Chị Chaeyoung." Vừa thấy bên kia có tín hiệu, Minnie giống như vớ được phao cứu sinh giữa biển liền lập tức nắm bắt.
"..."
"Là em, Minnie đây mà."
"..."
"Chị không nhận ra giọng em àh."
Chaeyoung thở dài, mặc dù thật lòng muốn thoát khỏi nhà họ Manoban nhưng cô cũng không đến nỗi phải tuyệt tình như vậy, dĩ nhiên số của Minnie cũng chưa xoá hay block. Nhưng dù sao cô cũng đang trong giai đoạn tranh chấp ly hôn với Lalisa nên cuộc gọi này vẫn có vài phần khiến cô đắn đo không ít. Chỉ là Minnie và Lisa vốn là chị em họ thân thiết, nếu Minnie lại muốn nói đỡ cho Lalisa thì thật lòng Chaeyoung cũng không muốn nghe.
"Ừ, chị biết."
"Chị, nếu không quá cấp thiết em cũng không gọi cho chị."
"Minnie, nếu là chuyện về Lisa, chị không có gì để nói đâu."
Lisa nhăn trán, cô ấy thật sự tuyệt tình đến vậy, một chút thông tin cũng không muốn để tâm. Mà trách ai chứ Lalisa, hoạ vô tình này còn không phải là do mày tự chuốc lấy. Lúc nhiệt tình mày không trân trọng, bây giờ mất đi lại tỏ vẻ chung tình, thật quá sức giả dối.
"Chị, nếu không hết cách em cũng không tìm tới chị."
"Minnie, chị thật sự không..."
"Chị Lisa không ổn rồi."
Chaeyong im lặng, tự hỏi bản thân rốt cuộc tại sao lại nhận cuộc gọi này, đang lẽ ra từ đầu cô nên biết Minnie sẽ không bao giờ tìm đến cô nếu không phải chuyện liên quan đến Lisa. Biết là nên tuyệt tình, nhưng vì sao khi nghe cậu ấy có chuyện trong lòng cô lại thấp thỏm đến vậy. Nếu bây giờ cúp máy và xem như chưa nghe thấy gì liệu có được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Lichaeng - Lisa's Heart.
FanfictionAu : Y.Bee Thể loại : Au. Coupke : Maknae line nhà Blackpink - Lisa x Rosie. Category : "Lalisa Manoban, nhân danh người qua đường. Park Chaeyoung chúc cậu thượng lộ bình an :)." Lịch up fic : Mỗi tuần một chap, thứ 2 hoặc là CN ạ.