Bae Suzy trong trí nhớ của Lisa là một người vô cùng tự tin và quyến rũ, vì chị ấy có học thức, nguồn gốc gia đình tốt và quan trọng nhất là nhân sinh quan của chị ấy vô cùng phong phú. Có lẽ chính là mẫu người của vạn người, đôi khi Lisa thậm chí còn nghĩ sự nhẫn nại dịu dàng của chị ấy không biết là tự nhiên có do môi trường sống hoàn hảo hay phải tu luyện nhiều năm. Và một người như vậy có lẽ cả đời này cũng sẽ chẳng dễ dàng trông thấy họ suy sụp.
Vậy mà... Lisa lại là người duy nhất làm được điều đó. À, không phải cô, chính xác hơn là Park Chaeyoung, người duy nhất làm Bae Suzy tuyệt vọng vào những năm tháng tươi đẹp nhất của chị ấy.
"Đã lâu không gặp rồi nhỉ." Suzy mỉm cười, nhấp một ngụm trà mà Hyuna vừa mang vào cho cô.
Lisa vẫn đứng lặng như tờ, lòng bàn tay của cô bắt đầu đổ mồ hôi và chính bản thân Lisa cũng không nhận ra tâm trạng mình đang rất căng thẳng. Cô không biết cuộc gặp mặt này rốt cuộc có ý nghĩa gì, cũng không biết tại sao sau nhiều năm như vậy chị ấy lại phải quay trở về. Có lẽ nào là vì...
Không thể nào...
Nhưng nếu Park Chaeyoung chính là lý do khiến chị ấy bỏ đi nhiều năm thì chuyện cô ấy lại là lý do khiến chị ấy quay trở về cũng không phải là điều gì quá kỳ lạ. Chỉ là Lisa đang tự hỏi dù họ có chuyện gì với nhau thì còn can hệ gì đến cô nữa, rõ ràng cô là người chiến thắng nhưng đã không biết nâng niu chiếc cúp, tại sao bây giờ lại mang một bụng đầy lòng nhỏ nhen và tiểu nhân như thế. Chẳng lẽ thật lòng cô không mong Park Chaeyoung được sống tốt hay sao.
"Lần trước chúng ta đúng là không vui vẻ gì, khi ấy chúng ta đều còn quá trẻ, thật không thể kiềm chế tốt cảm xúc của mình."
"Chị đã đánh em."
Suzy nhìn Lisa, đôi mắt vẫn rất tự tin, dĩ nhiên là phải đánh. Ánh sáng của đời cô em ấy cư nhiên cướp lấy dĩ nhiên cô chẳng thể không có chút thể hiện nào. Mặc dù vẫn biết khi họ kết hôn là sự đồng thuận từ cả hai phía, và một trúc mã như cô cơ bản không đủ quyền để ngăn cản, nhưng làm sao cô có thể trơ mắt đứng nhìn người mình yêu đi vào một cuộc hôn nhân mà cô biết rõ nó sẽ thất bại. Cứ nghĩ trước sau gì Chaeyoungie sẽ thuộc về mình, thật không ngờ Lalisa lại có khả năng khiến em ấy yêu từ lần đầu gặp nhau như vậy.
"Em vẫn còn để tâm?"
Lisa chậm rãi lắc đầu.
"Vậy tốt, chị cũng đã quên rồi."
"..."
"Vị trí đó vẫn là của chị đúng không?"
"Tất... tất nhiên." Lisa lắp bắp.
"Được, vậy tuần sau chị bắt đầu đi làm."
Suzy cười nhẹ, đứng lên đi ngang qua người của Lisa, khẽ dừng lại đôi chút hơi nhìn ngắm nét thay đổi trên gương mặt người em đồng môn thân thiết. Thật không ngờ tháng năm mãi mãi mà hai người thề hẹn trong hôn lễ rốt cuộc cũng chỉ là 4 năm vỏn vẹn. Chaeyoungie có lẽ đã đi một vòng đủ lớn để biết cuối cùng nên tin vào ai rồi. Hữu xạ tự nhiên hương, ngày tháng sau này nếu em không khó coi một chút thật không thể làm chị nuốt nổi cục tức này được. Lalisa, người con gái chị yêu cả thời thanh xuân em lại xem như nhặt được bên vệ đường...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Lichaeng - Lisa's Heart.
FanfictionAu : Y.Bee Thể loại : Au. Coupke : Maknae line nhà Blackpink - Lisa x Rosie. Category : "Lalisa Manoban, nhân danh người qua đường. Park Chaeyoung chúc cậu thượng lộ bình an :)." Lịch up fic : Mỗi tuần một chap, thứ 2 hoặc là CN ạ.