Lắng nghe từng nỗi đau thông qua lời kể của Sam, Becky đại khái hiểu được câu chuyện của cô ấy và người tên Mon kia.
Bọn họ vốn dĩ rất yêu nhau, lại vì thân phận đối lập, còn có kẻ xấu phía sau hãm hại khiến cả hai mỗi người một ngã.
Đau đớn hơn còn là âm dương cách biệt.
Thậm chí Sam phải trải qua nỗi đau cô độc, ôm lấy nhớ nhung sống một mỉnh lẻ loi suốt trăm năm.
"Vậy cô... là do Khun Mon.. biến cô thành ma cà rồng sao??"
Theo lời kể của Sam, rõ ràng trước kia cô ấy là một thợ săn, còn Mon mới chính là ma cà rồng.
Sam lặng lẽ xoay người, khóe môi cong nhẹ, con ngươi xoáy sâu vào tâm can Becky.
"Ngươi đoán xem."
"Tôi đoán chắc đúng là vậy rồi."
Becky e dè nặn ra nụ cười gượng gạo. Trước khi tự kết liễu chính mình, chẳng phải Mon đã cắn Sam một cái sao? Theo đúng như những gì nàng từng qua về các câu chuyện ma cà rồng. Nếu như bọn chúng cắn con người mà người đó không chết thì cũng sẽ biến thành ma cà rồng.
Vậy chắc là Sam là loại trường hợp thứ hai.
"Mà sau đó... cô đã giết hết đám người kia sao?"
Nàng nhớ qua là do đám người thợ săn từ đâu xuất hiện dồn Mon vào đường cùng. Nếu như Mon ngượng ép chiến đấu thì có thể thoát thân, nhưng vào lúc đó lại tuyệt vọng nghĩ rằng bị người mình yêu phản bội, nên đã chọn cách tự kết liễu mình.
Và nếu lúc đó Sam đã biến thành ma cà rồng, thì đám thợ săn kia chắc chắn sẽ không bỏ qua cho cô.
Nhưng đến tận bây giờ, Sam vẫn lành lặn đứng ở đây.
"Ta không thể giết bọn chúng sao?"
Nhắc đến nỗi oán hận năm xưa, đôi mắt của Sam lập tức biến thành màu đỏ khát máu, tràn ngập thù hận.
"Nàng ấy rõ ràng chưa từng làm hại ai, cũng không muốn làm hại ai. Ta và nàng ấy chỉ muốn yêu nhau thôi, vì cái gì bọn chúng đuổi cùng giết tận? Kẻ đáng chết lại không chết, vì cái gì mà lại bắt Mon của ta đi?"
Vốn dĩ Sam biết được Mon không làm hại người chính là vào một lần nàng ấy lên cơn khát máu, nàng thà tự cắn máu của mình, cũng không chấp nhận máu mà cô tình nguyện đưa cho nàng.
Nhiều lần như vậy, tự nhốt mình trong phòng, cũng không ra ngoài giết hại người vô tội.
Nếu thật sự nàng là kẻ khát máu, thì ngay giây đầu tiên nhìn thấy cô, nàng cũng đã không cứu cô trở về.
Mà cũng từ Mon Sam mới biết được. Ngoài nàng ra còn có một ma cà rồng khác, mà kẻ đó mới chính là kẻ giết hại người trong kinh thành.
Kẻ đưa cô đến bên vực, dụ Mon đến cứu cô cũng chính là hắn.
Khi Sam phát hiện ra chuyện này, cũng là khi cô giết hết đám thợ săn đã cướp Mon ra khỏi đời cô.
Vào lúc trên người cô ướt đẫm máu của đám thợ săn kia, tên ma cà rồng đó đã xuất hiện trước mặt cô, không ngừng tán thưởng cô, muốn cô đi theo hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] _ [Thay tôi yêu cô ấy.]
FanficTa đã vụt mất nàng một lần. Lần này, hãy thay ta yêu nàng. Yêu nàng bằng cả sinh mệnh của cô, và cả trái tim của ta.