symbolic song : không yêu xin đừng nói
______________________________________
Nói về quá khứ của 3 người bạn thân Jaehyuk , Siwoo và Minseok là bộ 3 đi đâu cũng sẽ gặp họ đi chung , mấy khi thấy họ tách nhau .Jaehyuk hồi mẫu giáo đã làm bạn với Siwoo cho đến bây giờ 2 người họ như hình với bóng vậy , nơi nào có Jaehyuk sẽ có Siwoo, trường học cũng vậy trong lớp học có họ Park thì sẽ có họ Son .
Mãi lên cấp 2 bọn họ mới có thêm bạn mới là Minseok, khoảng thời gian này Jaehyuk là một người yếu đuối , chú tâm học bài , dễ bị bắt nạt nên Minseok và Siwoo luôn kè kè bảo vệ cậu . Đi chơi , ăn uống , học nhóm đều có 3 người họ .Nếu ai hỏi tình yêu Siwoo dành cho Jaehyuk là từ khi nào thì nó bắt đầu chớm nở vào hồi mẫu giáo , khi đó Siwoo chả có ai chơi cùng cả , cậu một mình làm tất cả mọi thứ , cô đơn và nhát gan chả dám bắt chuyện với ai nên lúc đó có một cậu bạn tới làm quen , nói chuyện và chơi cùng cậu làm thân với cậu có lẽ là điều cậu rất hạnh phúc trong năm mẫu giáo . Những năm mẫu giáo cậu và anh như cặp đôi được cả lớp gán ghép vì hợp đôi chăng? À mẫu giáo thì người lớn luôn nghĩ chỉ là những đứa trẻ chưa có suy nghĩ gì về mấy chuyện rắc rối này nên lúc nào cũng vô tư gán ghép chúng nó , cậu vẫn còn nhớ như in câu nói của anh "mình sẽ bảo vệ cậu cả đời! Và khi lớn lên tớ sẽ tớ sẽ cưới cậu hehee". Câu nói tưởng chừng như là câu nói hứa hẹn đã khắc sâu trong tâm trí Siwoo ,dù biết đó là việc cậu Jaehyuk sẽ không làm được mà chỉ hứa hẹn non biển rồi lại quên mất .
Lên cấp 2 những năm đầu lớp 6,7 Jaehyuk như bao học sinh bình thường khác , đi học có bạn , về nhà có gia đình , không bạo hành , không bạo lực , không bắt nạt . Nhưng 2 năm cuối cấp 2 của Jaehyuk lại là những ngày tháng đầy bạo lực và bắt nạt từ những trùm trong trường ,gia đình thì bỏ đi để cậu tự sống , à họ vẫn gửi tiền vào thẻ của anh để anh sử dụng trong những khoảng tiền cần thiết , nên việc anh bị bắt nạt chỉ biết tâm sự với 2 cậu bạn thân rồi buồn rầu .
Siwoo lo cho anh lắm , sợ nó sẽ tiếp tục làm ảnh hưởng đến tâm lý của Jaehyuk nên cậu liều mạng nói chuyện với mấy thằng trùm trường hay bắt nạt Jaehyuk , cầu xin họ đừng bắt nạt anh nữa . Bọn họ đồng ý đấy nhưng không ai cho không cái gì , bọn họ hẹn cậu ra nhà kho sau trường ép cậu vào đường cùng dở trò đồi bại với cậu , cậu la hét trong thảm thiết mong ai đó sẽ cứu lấy tấm thân cậu nhưng chả ai đoái hoài tới , bọn họ vấy bẩn cậu nhóc nhỏ đang trong tuổi dậy thì , một cậu nhóc vừa mới lớn chưa biết sự đời , họ còn quay clip lại up lên mạng dè bỉu cậu nhưng may mắn rằng Minseok phát hiện và hack vào điện thoại lẫn trang mạng họ đăng video xóa sạch mọi thứ nên cậu yên tâm hơn .Mọi việc xảy ra Jaehyuk đều không biết , cậu chỉ biết những ngày sau cậu không bị bắt nạt nữa , cậu vui lắm làm cho Siwoo cũng vui theo . Ngày đó ngày nào Jaehyuk cũng mua lấy một nắm kẹo đào , vì nó là vị ngon nhất trong căn tin mà chia cho Minseok và cả Siwoo nhưng cậu luôn là người có phần nhiều hơn , ví dụ như 10 viên thì minseok sẽ có 3 viên còn Siwoo thì lại 6 viên , số ít còn lại là của anh , dù là hành động nhỏ cũng dễ khiến Siwoo rung động.
Mỗi lần Siwoo cảm thấy lo lắng, sợ hãi hay buồn thì Jaehyuk đều mang rất nhiều kẹo đào cho cậu và an ủi ôm ấp cậu bạn đang vướng thứ cảm xúc không tốt.Lên cấp 3 Jaehyuk như biến thành 1 phiên bản khác vậy , cậu mạnh mẽ,cậu bắt nạt người khác , cậu lêu lỏng không còn Jaehyuk chăm học nữa nhưng về phần mạnh mẽ thì cậu vẫn là một cậu nhóc yếu đuối mà chỉ có Siwoo biết được cậu nhóc đó . Jaehyuk đi vào con đường trap các bạn nữ trong trường , trở nên khác biệt nhưng đối với Siwoo cậu chỉ là một cậu nhóc mới lớn đang trải nghiệm mọi thứ .Cậu vẫn yêu anh , yêu cái cách anh dịu dàng với cậu , yêu cái cách anh bảo vệ em khỏi sự bắt nạt lập lại ? Không phải lập lại mọi thứ, cấp 2 là do Siwoo là một con người yếu đuối nên cậu chỉ đành ngậm đắng nuốt cay làm nhục bản thân , cấp 3 lặp lại sự bắt nạt lên cậu nhưng khác là anh sử lý bằng nắm đấm trông mạnh mẽ hơn .
Về sau họ có thêm bạn mới là Minhyung,Hyeonjoon và cả Wooje đều rất tốt , và cả 3 họ lần lượt đều hiểu được tình cảm của Siwoo dành cho Jaehyuk là như thế nào , đôi khi còn thấy Siwoo quá mù quáng trong mối tình này.
Họ đều chỉ khuyên Siwoo một lần là từ bỏ Jaehyuk, nhưng cậu đều cố chấp muốn yêu thầm anh , bảo vệ anh ,an ủi anh nên họ không thể nhắc thêm gì về việc từ bỏ Jeahyuk mà động viên , lâu lâu khi thấy không ổn thì khuyên một chút rồi lại thôi.
Siwoo và Jaehyuk lâu lâu lại tách Minseok ra vì Minhyung và Minseok yêu nhau mà tối ngày phát cớm hoài.Cậu và anh sẽ đi đến cái cây anh đào vào mỗi dịp hoa nở mà nhìn ngắm vẻ đẹp thanh xuân rồi tâm sự .
Thường vào đêm trăng tròn họ lại rủ nhau lên nóc nhà của Siwoo mà ngắm nó , những lần như vậy Jaehyuk lại mang kẹo Đào đến và cả nước ngọt để ngồi lại lâu hơn , trông lãng mạn cực .
Những hành động nhỏ nhưng đủ khiến Siwoo mê anh nhiều hơn,yêu anh đậm sâu nhưng cũng chỉ là tình yêu từ một phía không có kết quả, dù vậy anh vẫn cố chấp chớp lấy những giây phút đó để mong may mắn sẽ đến với cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
ruhends || Kẹo Không Ngon
Fanfiction[HOÀN] Trong căn phòng nhỏ hiện diện một hình dáng của một người hạnh phúc không kém phần đau lòng vì một ai đó .Người ăn không vui kẹo cũng không ngon , rồi kẹo hư cũng sẽ phải vứt đi như cách người nhận bị vứt bỏ. Cân nhắc!! Đây là đường kiến bu...