Symbolic song : I feel so empty
_______________________________________
Từ ngày anh đi cậu không ngày nào yên ổn cả , cứ đêm đến cậu lại nhớ đến hình bóng anh , nhớ giọng nói anh , nhớ hơi ấm của anh , nỗi nhớ ấy cứ dần dần xâm chiếm lấy lý trí yếu đuối của cậu , mà đẩy từng giọt nước rơi khỏi đôi mắt đã khóc đến đáng thương ấy .
Minseok và Jeonghyeon đã nhiều lần lui đến thăm hỏi cậu bạn nhỏ này nhưng chả có ngày nào ổn cả , lúc nào đến cũng trong tình trạng mệt mỏi cả 2 chỉ biết nhìn nhau ngao ngán rồi bất lực ai về nhà nấy . Hên là đang trong kì nghỉ do nhà trường mắc công việc nên không ai đi dạy được nên được nghỉ .
Cậu nhiều lần lướt mạng xã hội thấy những bài đăng về tình yêu nồng thắm của Minhyung và Minseok , của Hyeonjoon với em Wooje, của Jeonghyeon với Taeyoon hay của 2 anh già Wangho với Sanghyuk đều rất ghen tị , cậu trách bản thân sao lại có thể tệ hại đến như vậy . Cậu chỉ ước được anh yêu thương cậu một lần thôi dù là dài hay ngắn cũng được , chỉ cần cậu được tự do nói lời yêu anh , tự do nắm tay anh đi dạo khắp nơi , được ôm anh hôn anh như những cặp đôi khác nhưng chưa bao giờ anh hôn em bằng cảm xúc thật lòng cả , kể cả cái ngày đầy ám muội ấy , anh cũng chỉ điên cuồng xả hết vào người cậu rồi liên tục gọi tên cô ấy , cả một quá trình ấy anh chưa từng gọi tên em cả . Lúc ấy em như con búp bê tình dục sài một lần rồi bỏ đi , chẳng có trách nhiệm hay yêu thương gì chỉ là lời xin lỗi qua loa rồi lại bỏ đi mất tăm , nó như cú cây dao đâm vào tim em vậy .Những ngày đến trường cũng chẳng tốt gì , tâm trí lơ là làm kết quả học tập tụt dốc , thay vì nhận được lời khen từ thầy cô giờ chỉ còn là lời trách móc chửi mắng cậu ngày càng nhiều , những người từng ngưỡng mộ tài năng học tập của cậu cũng buông lời cay đắng rồi đi đến việc bắt nạt một kẻ thiếu sức sống như em vậy . Việc bắt nạt ngày càng lấn tới tâm lý lẫn thể xác , em không hiểu lũ vô tri này tự thân ngưỡng mộ tự tay bắt nạt em khi em tụt dốc đến tột cùng . Giờ thì em hiểu lý do rồi là ai đó đã đăng lên trang của trường việc em bám đuôi , đe dọa Jaehyuk đến mức đi du học , lũ bạn em thấy và đã kiện đơn yêu cầu người nắm giữ quyền điều hành cfs gỡ bỏ và đính chính lại sự việc , nhưng không ai chịu đọc cái bài đính chính ấy cả khiến họ chỉ biết bất lực nhìn lũ vô học dè bỉu người bạn bị vu khống. Đi học , ra chơi hay đi về lũ bạn em luôn kè kè kế bên tránh việc bạo lực xảy ra nhưng vô ích , bọn họ khác lớp mà nên vào thời điểm em ở trong lớp là bao nhiêu ánh mắt , bao nhiều trò đùa đổ hết lên người em.
Bắt nạt, đánh đập , chửi bới , đe dọa đều bị em che dấu như tờ giấy trắng em không muốn để lũ bạn hay ai biết cả , những lần em có vết thương đều biện hộ rằng mình bị té hay sơ suất trong việc gì đó rồi lại cười khà khà cho qua .Nhiều lần em nhìn vào đoạn chat của em với anh , chưa một lần anh hỏi thăm em , chưa một lần anh gọi điện thoại cho em . Em thì cũng chẳng dám bấm số anh gọi , chẳng dám nhắn tin dù là một chữ , cảm giác này khiến em khó xử vô cùng , đoạn tin nhắn chỉ dừng lại ở câu nói sẽ chờ đợi anh của em bà rồi không còn gì cả , tất cả kết thúc tại đó .
Bên phía anh , anh đang sống rất vui vẻ nhưng lại có một nổi khấc trong lòng khó tả đến mấy , anh đã bỏ lỡ điều gì chăng? Chắc chắn rồi nhưng anh không thể biết nó là gì , điều anh mong muốn là gì . Anh sống như một người đầy tự do vô lo vô nghĩ , gạt bỏ quá khứ đưa nó vào dĩ vãng kể cả cậu trai hết lòng vì mình .
Sau một thời gian thì tinh thần em đang ổn dần , hình bóng anh ngày càng nhạt nhòa nhưng không có nghĩa là đã quên đi . Kết quả học tập cũng đi lên rồi cố định như ban đầu , bà thi cử đều ổn áp , em đậu đại học rồi!
Những năm đại học trôi qua em dần tìm thấy niềm vui ở cuộc sống , bạn mới như Changdong , Jinseong và cả Jeong Jihoon nữa , không quên mấy cậu bạn cũ của em nữa . Nhưng về đêm em lại tiêu cực lắm , lại nhớ đến nó , em muốn quên đi nhưng không thành nên đành chấp nhận rằng em yêu Jaehyuk đến tận xương tủy chẳng thể dứt ra được .
_______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
ruhends || Kẹo Không Ngon
Fanfiction[HOÀN] Trong căn phòng nhỏ hiện diện một hình dáng của một người hạnh phúc không kém phần đau lòng vì một ai đó .Người ăn không vui kẹo cũng không ngon , rồi kẹo hư cũng sẽ phải vứt đi như cách người nhận bị vứt bỏ. Cân nhắc!! Đây là đường kiến bu...