6.kẹo socola

1.1K 98 14
                                    

symbolic song : xin lỗi - Thắng

_

______________________________________
Khi tinh thần Siwoo đã ổn thì cậu được trả về nhà , trên người vẫn còn vài vết thương chưa lành . Cậu ngồi xem tivi , xem mấy cái trương trình phim ảnh về tình yêu đôi lứa, là thứ cậu không thể có được , thứ cậu ao ước được chớm lấy một lần .

*cốc cốc cốc*
Giờ là nữa đêm mà ai lại đến gõ cửa nhà cậu giờ này ? Cậu không chút phòng bị đi thẳng đến cửa mở ra , thì cậu thấy anh , người cậu thương nhưng không được đáp lại đang say mèm , trên tay vẫn cầm chai rượu đang uống dở dang , đứng không vững mà dựa vài cạnh cửa . Cậu thấy vậy cũng đi để đỡ anh

Siwoo : Jaehyuk? Đêm rồi mày đến đây làm gì?còn uống rượu nữa

Anh không nói gì quăng chai rượu vào một chỗ gần Siwoo, chai rượu vỡ tan nát rượu bên trong cũng thắm ra sàn nhà vốn sạch sẽ , vô tình mãnh vỡ cứa vào chân cậu , cơn đau nhẹ chuyền đến nhưng chưa được định hình đã có một bàn tay đẩy cậu ra sau, ngã xuống trong đau đớn .

Siwoo : mày làm cái gì vậy hả Jaehyuk??

Lại một khoảng không im ắng, anh không trả lời câu hỏi nào của cậu cả . Anh nằm lên người cậu 2 tay giữ lấy tay cậu nhìn chằm chằm vào đôi mắt cậu , đã trôi qua nhiều giây 2 người nhìn nhau , 1 người say mèm , 1 người hoảng lại. Cậu cố vùng thoát ra khỏi bàn tay to lớn đang giữ chặt tay cậu đến đau nhói .

Siwoo : thả tao ra, mày bị điên hả , bỏ tao ra

Jaehyuk không chịu được tiếng ồn đến từ cậu mà dùng miệng mình bịt miệng cậu bằng nụ hôn , cậu nhắm tịt cả đôi mắt mà mím môi không mở ra nhưng khi anh bịt mũi cậu thì cậu lỡ mở miệng ra thở chưa được bao lâu đã bị bịt lại bằng môi Jaehyuk, anh đưa lưỡi vào chơi đùa với chiếc lưỡi rụt rè đang cố gắng phản kháng , tiếng nhóp nhép vang khắp nơi chỗ trước cửa đã được đóng chặt lại khiến ai đi ngang cũng đỏ mặt . Được mấy phút anh mới buông tha cho đôi môi ấy .

Siwoo : mày bị sao vậy , sao lại hôn tao ?đi ra nhanh lên

Anh vẫn không trả lời trực tiếp bế cậu vào phòng trong sự vùng vẫy kịch liệt của cậu , cậu sợ lắm , sợ cảm giác đó.
Anh quăng cậu lên giường , khóa cửa không cho cậu chạy .

Siwoo : Jaehyuk mày bị điên rồi , tránh xa tao ra

Cậu sợ cái dáng vẻ này của Jaehyuk lắm , nó như muốn nuốt chửng cậu vậy. Anh tiến đến trước cậu lột bộ đồ ngủ của cậu ra , cậu đã phản kháng rất nhiều nhưng không thành , bây giờ quần áo nằm một nơi cậu nằm một nơi , thân hình cậu gầy gò đến đáng thương , bàn tay nhỏ đang cố gắng che đi cơ thể trần trụi mà lết ra phía sau cho tới khi lưng cậu đã chạm tới thành giường ,cậu biết giờ không ai cứu được nữa , điện thoại cậu để ở phòng khách mất rồi .

Siwoo : không Jaehyuk làm ơn không

Anh bỏ hết những lời nói của cậu ngoài tai mà bò đến chỗ cậu trói đôi tay đang vùng vẫy đẩy anh ra , anh dần di chuyển xuống cổ cậu , chiếc cổ không dấu vết giờ đây đã được Jeahyuk tạo thêm vài đốm đỏ cùng với những giấu răng . đi xuống tới ngực cậu , anh mút liếm nó tới phát đỏ mà sưng lên , miệng ngậm 1 bên bên còn lại anh lấy tay quấy nhiễu nó . Cậu phản kháng nhiều đến bất lực mà chỉ còn những tiếng rên rỉ với những câu đề nghị anh dừng lại , mà chả có câu nào lọt tai anh ngoài tiếng rên .
Để ý đến lỗ huyệt đang co giật vì khoái cảm phía trên anh lật người cậu lại không nới lỏng gì đút thằng bé của anh vào thằng bên trong , tiếng rên la cầu cứu vì quá đau của Siwoo vang khắp phòng , là máu hậu huyệt cậu chảy dòng máu không nhiều nhưng đủ để biết nó là máu . Anh thúc từng đợt lút cán khiến cậu đau không thôi , bàn tay anh một tay dữ hông cậu một tay đánh vào mông cậu . đang giữa chừng thì anh có điện thoại , là của Wangho đang hỏi có Siwoo ở đó không
"Alo Jaehyuk đấy à? Có Siwoo ở đó không "

ruhends || Kẹo Không NgonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ