Symbolic song : đảo không người
_______________________________________
Ngồi bên Minseok em thập thò né ánh mắt của chú rể , em chẳng dám nhìn cái cách họ bày tỏ tình cảm với nhau , cũng chả dám hé một lời với anh . Khoảng khắc anh tìm thấy em ở bàn mà anh đã đi qua , định đi lại nói chuyện với em một tý nhưng cô dâu của anh đã kéo anh đi bàn khác khiến anh để lại ánh mắt nhìn chằm chằm.
Quay lại bàn ăn , em đang ăn mặc dù nuốt không nổi nhưng vẫn cố , giữa chừng thì một phục vụ trong nhà hàng này mang đến cho em một túi nhỏ , nhìn trông đáng yêu lắm .
Minseok : uầy một mình mày trong cái bàn này được quà???mà trong đó có gì vậy
Siwoo : không biết nữa tự nhiên tao phục vụ đưa tao
Wangho : tao nghĩ là Jaehyuk đấy
Ruhan : chắc là nó rồi
Siwoo :.....chắc không đâu haha
Em mở túi nhỏ ra , bên trong là kẹo lạc , hắn không nhớ sao? Kẹo lạc là kẹo em ghét nhất! Chỉ sau kẹo chanh , em đã nhiều lần nói là không thích lạc với chanh nhưng anh vẫn cho 2 vị này? À chắc nó tượng trưng cho lời đuổi khéo em khỏi tiệc đám cưới rồi .
Siwoo : tao đi có việc xíu
Minseok : mày đi đâu vậy?
Siwoo : việc gia đình ấy mà hihi
Minseok : ừm vậy đi cẩn thận tý tao mang gì cho mày ăn
Siwoo : không cần đâu , tao không muốn gặp ai hết từ giờ về sau... Cho đến khi tao chết tao không muốn Jaehyuk biết mà đến đâu haha
Minseok : đừng dại dột nhé? Mày không phải thứ để thằng kia giết
Siwoo : không sao hihii
Em đi về nhà đặt hết kẹo vào hủ cột nơ cho nó niêm phòng hàm ý không thêm nữa mà chỉ đợi mở thôi , bên nhật kí được trang trí đáng yêu dày dặn những dòng chữ , viết lên thêm những dòng cuối cùng rồi đặt hết vào một chiếc hộp ,kèm theo tấm hình hồi nhỏ của 2 người mà anh đã vứt vào thùng rác năm ấy nhưng cậu thấy được , nhìn thấy bức ảnh nằm trong thùng rác với tấm kính vỡ vụn không thương tiếc mà lòng cậu quặn thắt. Bất chấp đau đớn em thò cả bàn tay cố gắng lấy tấm hình ra gạt hết mảnh xàng đang dính lấy tấm ảnh , máu ứa ra dính lên hình kèm theo những giọt nước mắt đắng cay của em .
Sau khi làm xong em quay lại tòa nhà đối diện đám cưới của anh chỉ chờ đến 0h đêm qua ngày mới , em không muốn biến mất trong ngày hạnh phúc của anh , nhưng bản thân lại muốn lìa đời sau ngày anh cưới .
Đồng hồ điểm tới 00h00 đúng em quăng điện thoại khỏi cửa sổ , đứng lên chiếc ghế không vững ,tay nắm lấy sợi dây thừng được thắt đủ để cổ em chui lọt , nhìn nó chần chừ một chút em sợ đau nên đã lấy thuốc ngủ một hơi uống hết nhiều viên còn lại trong hủ , cổ nằm trong dây thừng chỉ chờ thuốc phát huy tác dụng rồi cơ thể em mất kiểm soát mềm nhũn không thể đứng nữa , sợi dây đã chính thức giết em .
Minseok sau bữa tiệc đã đến nhà của em nhưng không thấy đâu , gọi điện cháy máy cũng chỉ nhận được thuê bao , cậu sợ rồi , cậu chạy khắp nơi kiếm em nhưng không thấy chỉ khi cậu được nghe báo là có người tự tử ở tòa đối diện nơi từng làm tiệc cưới của Jaehyuk hiện đang đưa xác xuống . Không chần chừ cậu chạy đến đó , khi thấy khuôn mặt người tự sát cậu đi đến ôm lấy cơ thể em .
Minseok : Siwoo sao mày nói là không mà? Tại sao chứ!!!!!
Nước mắt cậu dính lên khuôn mặt mất hồn của em mặc cho nhiều người nhìn ngó cậu gọi cho Minhyung đến đưa em vào bệnh viện mong tìm được chút hy vọng.
Sau khi đến bệnh viện thì không thể nào nói là cứu được bởi vì tim em đã ngừng đập từ phút giây ấy nên chẳng làm được gì chỉ là do cậu cố chấp muốn đưa em đến .
Tia hy vọng không còn ,cậu tự trách bản thân không bảo vệ được Siwoo, không thể ngăn việc này xảy ra , cậu vốn biết sẽ có sự việc này nhưng không ngờ nó đến nhanh đến vậy. Giờ đây cậu chỉ còn có thể dựa vào cậu bạn trai của mình khóc lóc tự trách chính mình .Minseok : tại sao vậy? Mày đã hứa là không làm gì dại dột rồi mà hức-...
Minhyung : bạn đừng khóc nữa , mắt sẽ sưng lên mất anh sẽ không chịu nổi đâu
Minseok : em phải làm sao bây giờ hức...Siwoo chết rồi em biết nói năng sao với mọi người đây?...em đã vô tình lọt mất Siwoo trong vòng an toàn rồi , bạn nói xem em phải làm sao bây giờ
Minhyung : không phải lỗi của bạn nên đừng tự trách bản thân như vậy , mọi người sẽ hiểu việc này không do em đâu nên đừng nghĩ vậy nữa , anh sẽ lựa lời nói với mọi người.
Minseok : Minhyung....cảm ơn bạn đã ở bên mình , cảm ơn bạn nhiều lắm , em yêu bạn nhiều lắm....
Minhyung : anh cũng yêu bạn nhiều lắm nên đừng khóc nữa
Minseok :ừm...
Ổn định được tinh thần bạn nhỏ thì bạn cũng đã say giấc , Minhyung bế em vào lòng ngồi rồi nhấc máy lên gọi từng người đến bệnh viện nhưng không cho cho cậu trai Jaehyuk kia .
Từng người đến nghe tin thì liền khủng hoảng , Wangho với Ruhan nghe tin liền xĩu ngay tại bệnh viện còn lại đều không kiềm được nước mắt mà rơi lệ . Mọi người để ý đến Minseok người luôn bảo vệ động viên Siwoo đang nằm ngủ trong lòng Minhyung với đôi mắt sưng húp đều thấy thương cho cậu , cậu vốn quý Siwoo lắm nhưng giờ thì mất người bạn thân thiết thì chỉ còn Minhyung là điểm tựa duy nhất mà cậu có thể tin tưởng .Sau khi đưa bệnh nhân Siwoo vào nhà xác , em được phủ một tấm vải trắng che phủ khắp người , mọi người nhìn em trong buồn rầu với thương cho con tim em .
Trong ngày đám ma em , Minseok cũng đã gửi thiệp cho Jaehyuk nhưng không để tên người mất nên Jaehyuk cũng chẳng quan tâm mà bỏ xó nó một bên rồi quay lại cuộc sống bình thường không Siwoo.
Đám ma em u ám đến lạ thường , trên ảnh thờ em nở nụ cười tươi nhất từ trước tới giờ của Siwoo, vì lúc nào em cũng cười khổ , cười cho có mà thôi , khói nhang bay nghi ngút trong phòng , ai cũng đều đặt một đóa hoa nhỏ dưới chân bàn thờ em , đóa hoa trắng là sự trong sáng của em , niềm khao khát tình yêu của em để rồi bản thân trở nên như thế này .
__________________________________
12h đêm em mất
2h sáng bạn tìm thấy em
3h em được đưa vào nhà xác
10h em vào hòm
Thế giờ này anh đã tới thăm em chưa?
_______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
ruhends || Kẹo Không Ngon
Fanfiction[HOÀN] Trong căn phòng nhỏ hiện diện một hình dáng của một người hạnh phúc không kém phần đau lòng vì một ai đó .Người ăn không vui kẹo cũng không ngon , rồi kẹo hư cũng sẽ phải vứt đi như cách người nhận bị vứt bỏ. Cân nhắc!! Đây là đường kiến bu...