Chương này có tình tiết thủ dâm bằng quần lót, không thích có thể bỏ qua212
Trước khi biến thành bao cao su, Lâu Thư Mặc trong ấn tượng của tôi vẫn luôn là một đàn anh cao lãnh lại xa cách, quan hệ giữa chúng tôi cũng chỉ là đàn anh và hậu bối mà thôi, rất thuần túy rất đơn giản.
Nhưng từ sau khi tôi biến thành bao cao su, đơn phương theo cách này rình mò cuộc sống riêng tư của Lâu Thư Mặc, biết rất nhiều bí mật của anh, phát hiện anh cũng không khó gần giống như vẻ bề ngoài.
Cho dù như thế, tôi không ngờ Lâu Thư Mặc lại làm một việc tồi tệ như ăn cắp đồ lót của người khác, quả thực làm mới tam quan của tôi!
Mẹ kiếp, anh cũng vô liêm sỉ quá đấy.
213
Lâu Thư Mặc ngửi quần lót từ trong ra ngoài xong, cầm lấy điện thoại di động bên cạnh, tôi dùng góc nhìn của bao cao su, phát hiện anh thế mà đang gọi điện thoại cho tôi.
Tên này nửa đêm gọi cho tôi làm gì?
Lâu Thư Mặc thấy tôi không nghe điện thoại, bèn đặt điện thoại di động trở lại trên bàn.
"Xem ra ngủ rồi." Cũng không biết có phải tôi đa tâm hay không, Lâu Thư Mặc nói xong câu này, tựa như nhìn thoáng qua bên này.
214
Không đợi tôi kịp nghi hoặc Lâu Thư Mặc đã cầm quần lót từ bên cạnh bàn làm việc đi tới giường lớn, mới đầu tôi cho rằng anh muốn ôm quần lót của tôi ngủ.
Nhưng không ngờ lúc này anh lại kéo quần xuống, móc dương vật tráng kiện đã nửa cương cứng kia ra, hơn nữa còn phủ quần lót của tôi lên dương vật của anh, chẳng mấy chốc chiếc quần lót đã quấn chặt lấy dương vật.
Tôi lập tức hiểu ra anh muốn làm gì.
Anh chàng này muốn thủ dâm với quần lót của tôi.
Quần lót của tôi vẫn bẩn!
Tôi ở trong lòng mắng Lâu Thư Mặc, thật sự nghĩ không ra vì sao anh lại làm chuyện biến thái như vậy, lúc trước xem video quay tay thì có thể hiểu được nhưng trộm lấy quần lót của tôi làm loại chuyện này là sao đây?
Đúng lúc này, Lâu Thư Mặc đã bắt đầu dùng tay mân mê dương vật được bọc trong quần lót, mở miệng khàn khàn nói: "Tiểu Vũ... anh muốn chơi em. ”
"..." Tôi nghĩ, có lẽ anh điên rồi.
215
"Tiểu Vũ, anh muốn lột sạch quần áo của em " Lâu Thư Mặc bắt đầu điên cuồng trêu chọc rồi tự nói chuyện.
"Sau đó mút sưng núm vú của em, để lại dấu răng của anh trên đó ... được chứ? ”
"Anh còn muốn chơi mông em, hôm nay em uốn éo dữ như vậy, chắc là muốn anh cắm vào lắm đúng không?"
Mẹ kiếp, nghe được chuyện này mà tôi đứng ngồi không yên, tôi uốn éo là vì muốn đẩy dương vật nóng bỏng của anh ra được chứ!
216
Thật ra tôi có hơi nghi ngờ, cái gọi là thích của Lâu Thư Mặc không có nghĩa là anh ấy chỉ thích thân thể của tôi thôi đúng không?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ H] Tôi là bao cao su ngoại cỡ
General FictionTác giả: Thảo Môi Vị Đích Tả Tả Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Vườn trường , Nhẹ nhàng , 1v1 Bởi vì tôi quá lớn, vẫn luôn không có ai mua tôi, thẳng cho tới một ngày.... cuối cùng cũng có người xuống tay với tôi.