250Ngoài mặt tôi giả vờ bình tĩnh, nhưng trong lòng thì vô cùng hoảng loạn.
Nếu Lâu Thư Mặc nhận định tôi có xúc cảm ở miệng, vậy thì tại sao tôi không giả bộ để anh tưởng đang cắm miệng tôi là tốt rồi.
Dù sao, nếu để cho anh biết ngón tay của anh bây giờ đang cạo vào vách thịt hậu huyệt của tôi, thì không bằng xiên tôi một nhát còn hơn.
Vì vậy, tôi chịu đựng khó chịu, nói, "Ừm ... Miệng em sẽ có cảm giác, vì vậy anh đừng ngoáy." Nói xong, tôi định giật lấy chiếc bao cao su mà anh đang nghịch, nhưng Lâu Thư Mặc rất nhanh đã tránh được động tác của tôi, đưa bao cao su ra khỏi tầm với của tôi.
Tôi hơi bực mình, chết tiệt, tên khốn này đang làm gì vậy? !
251
"Đợi một lát đi, anh muốn biết miệng em bây giờ có cảm giác như thế nào?" Lâu Thư Mặc vừa nói vừa dùng hai ngón tay gãi vào trong bao cao su.
Nhưng cho dù anh ta gãi bao cao su như thế nào, miệng tôi sẽ không có cảm giác.
Bởi vì, ngón tay này đang ở trong mông tôi.
Ah…ah
252
"Cảm giác… giống như một cây bút bi đâm vào miệng! "Tôi trả lời như vậy, nhưng phía dưới bị Lâu Thư Mặc làm cho có chút không chống đỡ nổi, đành phải kẹp chặt hai chân, chống hai tay xuống giường, bằng không thì tôi không ngồi yên nổi.
Vì không để Lâu Thư Mặc nhìn ra sự khác thường, tôi cố tình làm như thể miệng mình đang bị há ra trước mặt anh.
Mà sau khi Lâu Thư Mặc nhìn thấy tôi làm như vậy, ánh mắt tối sầm lại, hơn nữa tiến lại gần, nắm cằm tôi, nói: "Vậy nếu anh hôn lên thì em sẽ có cảm giác gì? ”
Lâu Thư Mặc nói xong, tôi còn chưa kịp phản ứng, anh đã vội cúi người hôn nhẹ lên khóe miệng tôi.
"..." Tôi chớp chớp mắt, ngây ngẩn cả người.
Mà Lâu Thư Mặc thấy tôi không kháng cự thì bắt đầu đắc ý vênh váo ôm lấy tôi, ngay sau đó nụ hôn của anh đánh úp tôi.
253
Lúc đầu, anh ấy chỉ ngậm lấy môi trên của tôi, mút thật mạnh rồi nhận xét: “Mềm quá."
Đụ má!
Tôi đang muốn mắng anh một câu, nhưng tôi chưa kịp nói gì, lưỡi anh đã luồn vào, ấm áp và trơn trượt, và tôi mút lấy lưỡi anh theo phản xạ.
Tôi vừa mút vào, Lâu Thư Mặc bên kia dây thần kinh như bị cái gì đó kích động, đột nhiên ấn tôi thật mạnh xuống giường, hai tay đè xuống giường, ngón tay điều khiển bao cao su cọ vào đệm, hành động này dẫn đến việc vách thịt của tôi liên tiếp bị kích thích vài cái, tôi không chịu nổi, không khỏi lấy tay nắm chặt quần áo Lâu Thư Mặc.
Lúc này, đầu lưỡi của Lâu Thư Mặc bắt đầu điên cuồng khuấy động trong miệng tôi, giống như muốn liếm sạch mọi ngóc ngách trong miệng tôi.
Phía trên bị đầu lưỡi đâm vào, mà phía dưới cũng bị ngón tay vuốt ve, làm cho tôi có loại cảm giác bị giáp công trước sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ H] Tôi là bao cao su ngoại cỡ
General FictionTác giả: Thảo Môi Vị Đích Tả Tả Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Vườn trường , Nhẹ nhàng , 1v1 Bởi vì tôi quá lớn, vẫn luôn không có ai mua tôi, thẳng cho tới một ngày.... cuối cùng cũng có người xuống tay với tôi.