Chương 43

12K 528 9
                                    


313

"A…đồ dối trá…đồ dối trá."

"Rõ ràng nói chỉ cọ cọ thôi mà! Đồ khốn..."

" Anh nói sẽ không gạt em nữa!"

"A... Lớn quá..."

Nghe tiếng chửi thề ầm ĩ của chính mình, tôi biết mình may mắn còn sống.

Tôi cảm thấy như nơi bên dưới sắp nứt ra, dương vật của Lâu Thư Mặc căn bản không phải thứ mà người thường có thể tiếp nhận được, tuy rằng lúc trước tôi đã chuẩn bị tâm lý rất nhiều, nhưng hiện tại vẫn không chịu nổi, dương vật ở bên trong tăng lên sắp phá vỡ huyệt nhỏ của tôi.

Lâu Thư Mặc vẫn như cũ không nhúc nhích, ann nói để tôi làm quen trước, tôi bảo anh mau đi ra ngoài, anh không nghe, đồ khốn!

"Tiểu Vũ, anh muốn động." Lâu Thư Mặc chém đinh chặt chặt sắt nói.

Tôi sợ chết khiếp, hậu huyệt không kìm được siết chặt lại, "Đừng…đừng động, đàn anh, đừng..."

Tôi vừa nói vừa vặn vẹo mông, muốn vứt bỏ cái dương vật xấu xa kia, nhưng tôi không ngờ lần vặn vẹo này sẽ làm cho dục hỏa đang vượng của Lâu Thư Mặc trở nên càng thêm ngang ngược, anh mặc kệ sự phản đối của tôi, vừa nâng đùi tôi lên, vửa nâng mông tôi, hung mãnh cắm vào trong hậu huyệt của tôi.

"Ưm..."

Tôi cảm thấy như bị sốc, chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ nho nhỏ, dương vật của Lâu Thư Mặc ra vào ra vào trong cơ thể tôi, xúc cảm càng thêm mãnh liệt, giống như là hai cây ra vào cùng một lúc, chịch tôi thành từng mảnh nhỏ.

"Đau quá... A... Đàn anh, chậm một chút..." Tôi không kìm được cầu Lâu Thư Mặc tha, theo tần suất ra vào của anh, cả người tôi vặn vẹo từ trên xuống dưới, con gà hung ác làm cho tôi nước mắt chảy ròng ròng, hơn nữa Lâu Thư Mặc như là bắt được nhược điểm của tôi, không ngừng ấn vào điểm đó, điểm vừa khiến tôi kêu lên tiếng rên kỳ quái.

"Tiểu Vũ, lần đầu tiên nhìn thấy ảnh chụp của em, anh đã muốn chịch em rồi." Lâu Thư Mặc vừa động gà trống, vừa nói.

Lần đầu tiên anh nhìn thấy ảnh của tôi, hẳn là nói lúc tôi đã gửi cho anh ấy bức ảnh học sinh đó, mẹ kiếp, lúc chụp bức ảnh đó tôi còn là một học sinh cấp 3, Lâu Thư Mặc cái tên biến thái chết tiệt này, khi đó đã muốn đối xử với tôi như vậy.

Tôi vừa bị chịch vừa mắng anh: "Đại, đại biến thái! ”

"Sao được chứ? Có dục vọng với Tiểu Vũ  là rất bình thường, chẳng lẽ lúc tiểu Vũ tưởng anh là con gái, sẽ không có dục vọng với anh sao?" Lâu Thư Mặc thở hổn hển nói.

"Khi... Tất nhiên là không! Ưm... Đừng cứ đẩy, đẩy vào chỗ đó!" Đáng tiếc, tôi nói xong lời này, Lâu Thư Mặc lại đẩy tôi nhanh hơn, mẹ kiếp, đồ khốn.

"Cũng đúng, Tiểu Vũ chúng ta rất ngây thơ, sẽ không có loại dục vọng này." Lâu Thư Mặc nói xong liền kẹp hai chân tôi ở bên eo hắn, tôi vì không muốn để cho mình ngã xuống, bèn liều mạng quấn quanh thắt lưng anh, nhưng tư thế này lại thuận tiện làm cho Lâu Thư Mặc đâm càng sâu.

[Đam Mỹ H] Tôi là bao cao su ngoại cỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ