Chương 40

10.9K 502 9
                                    

282

Khi tôi nhìn thấy câu này thì đang nằm trên giường giơ điện thoại lên cao nhìn, mà câu nói của Lâu Thư Mặc khiến tôi sợ tới mức không nắm chắc điện thoại di động, sau đó điện thoại di động đập vào mặt tôi.

"Mẹ kiếp, đau quá! " Tôi vội vàng che mặt kêu đau.

Lâu Thư Mặc bảo tôi làm quen có lẽ chính là muốn cho tôi dùng xúc cảm của bao cao su quen với kích thước gà trống của anh, đúng là trêu ghẹo người ta mà.

Hơn nữa, ý thức sau khi chìm vào giấc ngủ vẫn còn trong chiếc bao cao su mà Lâu Thư Mặc dùng ngón tay nhét vào lần trước, lúc ấy hệ thống có nói nếu bao cao su chưa sử dụng xong thì ngày hôm sau sẽ tự động khôi phục nguyên trạng, biến trở lại một cái bao cao su không bị nhúng chàm. Loại chuyện thần kỳ này tôi thấy cũng chẳng ngạc nhiên, nhưng như vậy cũng rất tốt, ít nhất Lâu Thư Mặc lần sau dùng cũng rất vệ sinh.

Bởi vậy, nếu Lâu Thư Mặc đeo cái bao cao su kia, vậy hoa cúc của tôi sẽ bị con cu to của anh bạo cả đêm.

Như vậy buổi sáng khi tôi tỉnh lại, nhất định cúc hoa tàn, toàn thân bị thương mất.

Vì vậy, tôi từ chối thẳng thừng.

【 Cá nhỏ 】: Không được, không được, anh không được!

【Lâu Thư Mặc (đang yêu)】: Vì sao?

Còn cần phải tại sao sao? Tất nhiên là tôi ngại rồi!

【 Lâu Thư Mặc (đang yêu)】: Em chưa thử làm sao biết anh không được?

Tôi phát hiện đôi khi mạch não của Lâu Thư Mặc không cùng một đường thẳng với tôi.

【 Cá nhỏ 】:...

【 Cá nhỏ】: không phải chuyện này, dù sao anh cũng không được đeo, không thì em sẽ giận!

【 Cá nhỏ】: "icon mèo con tức giận"

【Lâu Thư Mặc (đang yêu)】: Được rồi.

【Lâu Thư Mặc (đang yêu)】: Tiểu Vũ thật đáng yêu, con mèo này giống em quá.

【 Cá nhỏ 】:...

Chẳng hề giống chút nào, Lâu Thư Mặc không có chứng mù mặt chứ.

Nhưng khi nhìn thấy câu này, khóe miệng tôi vẫn bất giác nhếch lên.

283

Đêm đó, ý thức của tôi đi vào phòng ngủ của Lâu Thư Mặc, anh ấy không chuẩn bị bất kỳ chương trình nào cho tôi xem, trước mặt tôi không còn là máy tính bảng mà là ngực ướt đẫm của Lâu Thư Mặc.

Vì sao nói là ướt đẫm? Bởi vì giờ phút này hẳn là anh vừa tắm rửa xong, người mặc áo choàng tắm, nhưng phần thân trên của áo choàng tắm lại để hở, lộ ra lồng ngực và cơ bụng tám múi kia, tư thế của Lâu Thư Mặc cực kỳ gợi cảm và sexy nằm nghiêng ở trước mắt tôi, tôi nom thấy mà sốc!

Cái con người trong nóng ngoài lạnh này, học được cách quyến rũ người khác từ khi nào, xem tôi có làm anh thật hung ác không.

Lúc nghĩ như vậy, tôi mới nhớ tới mình lúc này chỉ là một cái bao cao su yếu ớt, lấy gì để đối phó với người ta.

[Đam Mỹ H] Tôi là bao cao su ngoại cỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ