191Tôi bị Lâu Thư Mặc ép sát vào tường, anh cao hơn tôi rất nhiều, chưa kể bây giờ vẻ mặt không được tốt mấy, nhìn như muốn ăn thịt người, khiến tôi hoảng hồn, rốt cuộc anh đang muốn làm gì vậy?
"Cởi quần ra." Lâu Thư Mặc thâm trầm nhìn tôi, gằn từng chữ ra lệnh.
"Hả?" Trong một tích tắc, tôi còn tưởng mình nghe lầm, ngơ ngác nhìn anh.
"Chẳng phải em ngứa mông à ? Để anh xem nào." Lâu Thư Mặc trả lời tôi.
"..." Làm ơn, mông tôi ngứa là do bị anh hại, nhưng Lâu Thư Mặc không biết tôi sẽ cảm nhận được sự đụng chạm khi anh đeo bao cao su, cho nên cũng không thể nói rõ với anh, tôi dừng một chút mới nói: "Em...Em không ngứa nữa, đàn anh không cần phải lo! "
"Ồ? Nếu không cho anh xem thì anh không yên tâm đâu, em cởi ra đi." Lâu Thư Mặc vẫn không buông tha nói.
Mẹ kiếp, tên biến thái này không phải là thuần túy muốn nhìn mông tôi chứ?!
192
Tôi trải qua một phen giằng co chiến đấu với Lâu Thư Mặc, cuối cùng tôi bại trận.
Trong phòng vệ sinh quá mức chật hẹp, hai người đàn ông to lớn gần như choán hết không gian, tôi bị dồn ép không lối thoát, đành ngoan ngoãn đưa tay cởi quần dưới mí mắt của Lâu Thư Mặc, lộ ra cái mông trần trụi của tôi, sau đó quay mặt vào tường và chĩa mông vào Lâu Thư Mặc.
"Anh... Nghe này, em đã nói là không sao mà." Tôi ấp úng nói, dáng vẻ thấy chết không sờn. Nhưng thật ra thì tôi còn có việc phải làm, giống như bây giờ, tôi lại cảm nhận được vật rắn chắc hơn của Lâu Thư Mặc lắc vào khe mông tôi, tôi kinh hãi đến mức rên rỉ một tiếng: "Ư... a!"
Cảm thấy không ổn, tôi vội vàng lấy tay phải che miệng, sau đó hơi nghiêng mặt nhìn Lâu Thư Mặc, chỉ thấy anh thế mà móc ra cái rễ khổng lồ trong đũng quần của anh ra, mà dương vật này quăng vài cái trên không trung, ánh mắt anh thì đang nhìn chằm chằm mông tôi.
"Ừm, thoạt nhìn trắng nõn không tì vết, không có gì khác thường." Lâu Thư Mặc nghiêm túc nhận xét.
Bị anh nói như vậy, tôi có chút ngượng ngùng, xấu hổ tức giận nói: "Vậy, vậy em mặc quần! "
"Chờ một chút, chẳng phải vừa rồi em nói sẽ giúp anh sao?" Lâu Thư Mặc nói.
Bàn tay tôi đang chuẩn bị kéo quần dừng lại nói, "Vâng... Vậy thì để em giúp anh."
"Không cần, như vậy là được rồi."
Lâu Thư Mặc nói xong, lúc tôi còn chưa kịp phản ứng, anh đã hung hăng lao về phía tôi, hai tay ôm eo tôi từ phía sau, ngay sau đó con gà trống của anh dán chặt vào trong rãnh mông của tôi, lần này không phải bởi vì xúc cảm của bao cao su, mà là anh thật sự đặt dương vật thô to vào mông của tôi, hơn nữa còn mô phỏng tư thế quan hệ tình dục đẩy nó lên xuống, trong lúc đó đầu dương vật còn nhiều lần lướt qua huyệt khẩu của tôi, làm tôi sợ tới gần chết.
"Đàn, đàn anh! ! Anh đang làm gì vậy, làm ơn đừng làm thế! "Tôi run lên vì sợ hãi, Lâu Thư Mặc tên khốn này kéo tôi vào trong WC, chẳng lẽ anh muốn dùng vũ lực với tôi sao? Còn chưa tỏ tình với tôi sao lại làm ra loại chuyện này, tôi có chút không hiểu Lâu Thư Mặc, thậm chí có một chút uất ức, sức của tôi không lớn bằng anh, anh mà muốn chịch tôi thật thì có lẽ tôi cũng không phản kháng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ H] Tôi là bao cao su ngoại cỡ
Ficção GeralTác giả: Thảo Môi Vị Đích Tả Tả Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Vườn trường , Nhẹ nhàng , 1v1 Bởi vì tôi quá lớn, vẫn luôn không có ai mua tôi, thẳng cho tới một ngày.... cuối cùng cũng có người xuống tay với tôi.