Chương 34

9.5K 512 3
                                    


230

Mỗi một chữ Lâu Thư Mặc nói tôi đều nghe rõ ràng, nhưng lắp ráp lại thì làm tôi choáng luôn.

Anh là sư phụ của tôi? Bạn chơi game của tôi? Anh đang diễn kịch đúng không?!

"Đàn anh, anh đang nói về cái gì vậy? Em không hiểu lắm..." Tôi hoảng hốt nói ra lời trong lòng.

Lâu Thư Mặc vốn định trả lời nhưng nhân viên phục vụ chạy tới bảo chúng tôi gọi đồ, cuộc đối thoại của hai chúng tôi tạm thời cắt đứt.

Chờ sau khi gọi đồ xong, nhân viên phục vụ vừa đi, Lâu Thư Mặc đã lên tiếng: " Người em hẹn gặp hôm nay là anh, hiểu không?"

“...... Nhưng em hẹn con gái mà, đàn anh, anh nhầm rồi. "Cho dù tôi nói như vậy, nhưng tôi biết Lâu Thư Mặc sẽ không vô duyên vô cớ nói ra những lời kia, hơn nữa anh còn nói đúng tên game.

Lâu Thư Mặc cười cười, sau đó thấy mười ngón tay anh đan vào nhau, hai tay chống lên bàn, trên khuôn mặt đẹp trai không còn nụ cười vừa rồi, giờ phút này có chút nghiêm túc nói: "Biệt danh game của em Tiểu Soái Ngư, là số hiệu quân sư, lúc thu em làm đồ đệ em mới tốt nghiệp trung học, em từng tốn hơn một tháng làm ra cho anh một thanh vũ khí hiếm có, còn nổ pháo hoa khắp thành cho anh,  ở dưới cây nhân duyên em nói với anh, sư phụ, em  thích chị, để em bảo vệ chị một đời được không, còn có..."

" Anh đừng nói nữa!" Tôi lớn tiếng ngắt lời Lâu Thư Mặc, bởi vì hiện tại tôi thật sự đã hiểu rõ.

231

Nhưng tôi không cách nào tiếp nhận sự thật này, Lâu Thư Mặc thế mà lại là tiểu lừa đảo.

Cho dù chưa từng thấy tiểu lừa đảo, nhưng trong ý thức của tôi, tiểu lừa đảo vẫn luôn là một cô gái, sao giờ đây tiểu lừa đảo lại là nam, là đàn anh của tôi.

Sao tôi có thể chấp nhận được chứ?

232

Giờ phút này đầu óc tôi vô cùng hỗn loạn, như là sắp nổ tung, nhưng cũng may Lâu Thư Mặc không tiếp tục nói nữa, anh chỉ lẳng lặng nhìn tôi.

Sau đó, người phục vụ mang chúng tôi ly đồ uống vừa gọi, tôi uống một ngụm, hơi bình tĩnh lại, nói, "Vì vậy, thư khách là nam?"

"Ừ."

"Vậy lúc trước anh lừa em quay mòng mòng như thế vui không?" Tôi nghiến răng nghiến lợi, giọng điệu có hơi không tốt nói, bạn gái cũ trở thành bạn trai cũ, cái này cũng quá đáng lắm.

"Thực xin lỗi Tiểu Vũ, ngay từ đầu anh không có ý lừa gạt, chẳng qua anh chưa từng giải thích anh chơi hai nick khiến em hiểu lầm, lúc em thổ lộ với anh, anh đã thích em rồi nhưng không dám thẳng thắn." Lâu Thư Mặc cúi đầu nói, "Về sau khi học lớp 12, anh cảm thấy không thể tiếp tục nữa, lúc ấy lại chẳng có dũng cảm nói thẳng với em, chỉ có thể lựa chọn rời đi."

"Vậy sau khi anh nhìn thấy thấy là cũng nhận ra em ngay?"

"Ừm."

"Ngay từ đầu anh đã là gay?"

"Không rõ ràng lắm, anh chỉ thích em."

"..." Lâu Thư Mặc đột nhiên đánh bóng thẳng làm cho tôi trở tay không kịp, mặt lại bắt đầu nóng lên, "Vậy chuyện thích ở một mình, nghe được âm thanh kỳ quái gì đó linh tinh cũng là lừa gạt em sao? Bởi vì em thấy bây giờ anh không gặp phải vấn đề này! ”

[Đam Mỹ H] Tôi là bao cao su ngoại cỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ