296
Nhận được sự cho phép của tôi, Lâu Thư Mặc đột nhiên cúi xuống, nâng khuôn mặt của tôi lên hôn một phát nói: "Em ngon lắm."
Đáng ghét, tôi không dám ngẩng đầu lên chính là bởi vì ngại, người này còn thật sự nâng lên hôn, hết cách tôi đành phải ấp úng nói: "Coi…coi như không tồi. ”
297
Lúc này, chúng tôi im lặng mười giây, bởi vì tôi nhất thời không biết kế tiếp nên làm cái gì, mà Lâu Thư Mặc lúc này đang chuẩn bị mở bao cao su ra, đối với việc này, tôi vội vàng ngăn cản: "Cái kia... Hẳn là không phải đeo bao cao su trước đi. ”
Ý của tôi đương nhiên là, chúng ta cần phải làm một chút màn dạo đầu hay gì đó, khụ, lúc trước tôi có xem phim hành động đàn ông làm tình, cho nên biết một chút.
Nhưng Lâu Thư Mặc tựa như hiểu lầm lời nói của tôi, chỉ thấy anh hồi hộp cơ thể cứng ngắc, sắc mặt có chút mất tự nhiên nói: "Không đeo cũng được sao? ”
"..." Cái tên đàn ông này mỗi ngày đều suy nghĩ cái gì không biết, tốn công trước kia tôi còn cảm thấy anh là một chủ tịch thông minh lạnh lùng. Sau một hồi chửi thề trong lòng, tôi ngồi dậy từ giường, chỉnh lại quần áo nói, "Đàn anh, anh nghĩ gì vậy? Tất nhiên là không, ý em là... Anh vội đeo bao cao su để làm gì? ”
"Cũng đúng, anh sốt ruột quá, không làm em sợ chứ." Vẻ mặt Lâu Thư Mặc mơ mơ màng màng, đặt bao cao su lại, tiếp theo lại vẻ mặt say sưa nhìn tôi nói: "Tiểu Vũ, anh còn chưa nhìn kỹ cơ thể của em, bây giờ em có thể cởi sạch cho anh xem không?"
"..." Người này làm sao lại nói những lời khiến người ta cảm thấy xấu hổ đến cực điểm như thế chứ? Nhưng dù sao làm cũng phải cởi quần áo ra, nhưng trong tưởng tượng của tôi là Lâu Thư Mặc cởi quần áo cho tôi, bây giờ lại muốn tôi cởi sạch trước mặt anh, đúng là không thể chấp nhận được.
298
"Được..." Tôi cân nhắc nhiều lần, vẫn nhăn nhăn nhó nhó giơ tay cởi áo, khi tôi cúi đầu cởi từng cái từng cái nút áo sơ mi thì tôi nghe được tiếng nuốt nước miếng của Lâu Thư Mặc, a, không phải có thể nhịn sao? Chỉ có thế à?
Tôi vừa cởi nút áo sơ mi ra, vừa hơi ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn Lâu Thư Mặc, cái nhìn này khiến tôi nhìn thấy dưới háng anh nhô lên một bọc lớn, hơn nữa còn tiếp tục trướng lên dưới đũng quần, tôi nom thấy sợ tới mức không tự chủ được mà run rẩy, mẹ kiếp, thứ đồ chơi này đâm vào, tôi sẽ không chết chứ?
Tôi cởi áo sơ mi xong đặt sang một bên, ngoại trừ ánh mắt Lâu Thư Mặc vẫn gắt gao nhìn chằm chằm tôi ra, cũng không động tay động chân với tôi, chỉ động đến gà của anh.
"Tiểu Vũ, cơ thể của em thật đẹp." Lâu Thư Mặc si ngốc nói, nghe vậy tôi càng thẹn thùng, đang muốn nói cái gì đó để hòa hoãn không khí, bên kia Lâu Thư Mặc lại lên tiếng: "Anh cũng muốn xem phía dưới của Tiểu Vũ được không?"
“......”
299
Tôi thật sự rất muốn khâu cái miệng Lâu Thư Mặc lại, để anh yên lặng nhìn là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ H] Tôi là bao cao su ngoại cỡ
Narrativa generaleTác giả: Thảo Môi Vị Đích Tả Tả Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Vườn trường , Nhẹ nhàng , 1v1 Bởi vì tôi quá lớn, vẫn luôn không có ai mua tôi, thẳng cho tới một ngày.... cuối cùng cũng có người xuống tay với tôi.