Đọc kĩ phần cảnh báo và lưu ý trước khi vào truyện.
..
.
Tiêu Chiến vừa trở về hôm trước thì hôm sau đã đi làm còn Vương Nhất Bác thì ở nhà dọn dẹp. Hai người đã thống nhất cùng nhau trước tiên cứ để anh ở nhà xử lí giúp cậu một vài công việc, đợi đến khi hồ sơ nghỉ việc của anh được xác nhận thì sẽ bắt đầu tìm công việc mới, có thể anh sẽ đến quản lí cửa hàng của mẹ Vương.
Hôm nay là chủ nhật, Tiêu Chiến được nghỉ. Vương Nhất Bác mở cửa phòng, đi vào. Anh đến gần giường cố gắng giật chiếc chăn bông ra. Tiêu Chiến nằm rúc trong chăn lăn qua lăn lại mấy vòng vẫn không chịu dậy. Vương Nhất Bác đỡ Tiêu Chiến ngồi dậy, anh hôn lên trán cậu một cái, Tiêu Chiến vẫn dựa vào người anh, không nhúc nhích.
- Chiến, đã trễ lắm rồi, dậy ăn sáng thôi em.
- Không chịu đâu.
Tiêu Chiến mắt không mở lên nổi chỉ có thể dùng giọng ngái ngủ mơ màng trả lời anh. Vương Nhất Bác ngồi trên giường, ôm cả Tiêu Chiến và chiếc chăn lắc tới lắc lui:
- Không được ngủ nữa đâu, không phải hôm qua em nói với anh hôm nay em có việc cần làm sao? Chiến là bé ngoan nên phải dậy đi thôi, nếu còn không dậy nữa thì sẽ là bé hư đó.
Tiêu Chiến không trả lời, cậu ở trong lòng anh gật gật đầu. Vương Nhất Bác thấy Tiêu Chiến đã chịu dậy thì buông cậu ra:
- Anh chờ em dưới nhà, cho em năm phút đó.
Vương Nhất Bác ngồi ở bàn ăn chờ cậu xuống, khoảng năm phút sau Tiêu Chiến hớn hở chạy xuống, hôm nay Vương Nhất Bác nấu bữa sáng.
- Lát nữa em có việc sẽ ra ngoài.
- Ừm, lát nữa anh cũng có việc, buổi chiều mới về.
- Đi cẩn thận nha.
Hai người đều bảo có việc bận sẽ ra ngoài nhưng chẳng ai hỏi đó là việc gì. Không ai hỏi cũng không ai nghi ngờ, đây là nguyên tắc giữa hai người. Nếu người kia muốn thì sẽ nói còn nếu đã không nói thì người còn lại cũng sẽ không hỏi. Yêu thì yêu nhưng vẫn chừa lại cho nhau khoảng không gian riêng tư, có như vậy mới bền lâu được.
Tiêu Chiến ghé cửa hàng mua hoa, quả và ít đồ cúng đến nghĩa trang. Hôm nay là ngày giỗ của cô bạn thực tập sinh làm chung với Tiêu Chiến. Cô tên Hàm Di là bạn của cậu từ cấp ba sau này hai người học khác đại học nhưng lại có cơ hội thực tập chung ở một nơi, cô bạn này với cậu cũng tính là chỗ thân thiết.
Ngày này năm năm trước chính mắt cậu nhìn thấy cô nàng vì bắt gặp người yêu đi cùng nhân tình, vội vàng đuổi theo mà bị xe tông chết. Anh chàng người yêu cũng không vì cô bị tai nạn giao thông mà dừng bước, thậm chí đến một ánh mắt cũng chẳng nhìn đến cô. Tiêu Chiến đứng ở bên kia đường chưa kịp chạy đến chỗ cô đã nhìn thấy linh hồn cô từ từ rời khỏi thân xác, linh hồn ấy quỳ bên cạnh cơ thể bị xe tông đến biến dạng khóc lóc thảm thương. Lúc Tiêu Chiến chạy đến nơi, cô bạn ấy đã lau nước mắt đứng dậy rời đi, được một đoạn cô ấy quay đầu lại nhìn cậu, mỉm cười gật đầu chào rồi lại bước tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Áp tai lên ngực trái của anh
RandomTác giả: Kalynn Pairing: Vương Nhất Bác-Tiêu Chiến Thể loại: lính cứu hỏa x nhân viên cứu trợ trẻ em, short fic, hiện đại, ngược, linh dị, niên thượng, OE Tình trạng: đang viết "Bỗng một ngày trước mặt tôi xuất hiện bài vị của chồng sắp cưới" Mọi c...