5

72 14 1
                                    

     Hóa ra, mọi người trên tàu đều nghe thấy tiếng gầm, bằng cách nào mà Optimus phát hiện ra điều này? Chà, anh ấy phát hiện ra khi Megatron xông vào và tức giận khi nhìn thấy rằng cách phối màu của anh ấy gần như chính xác với cỗ máy mà anh ấy nhớ và yêu thích, sau đó anh ấy bắt đầu la hét.

     "Ngươi đã đáng ghét hơn nhiều so với ngươi! Đặt người máy của tôi vào tình thế nguy hiểm! Chúng ở đây để giải cứu bạn phải không??" Anh gầm gừ. Optimus có một ánh mắt sợ hãi khi anh ấy lắc đầu.

     "Đừng nói dối ta! Sự kiên nhẫn của ta đã mỏng rồi!" Anh hùng hổ nói. Optimus rên rỉ một cách sợ hãi và lắc đầu lần nữa, anh ấy nhìn xuống, toàn thân run rẩy. Megatron đã không thấy nó.

     "Ngươi sẽ phải chiến đấu cùng với ta. Được không? Sau đó, ta sẽ giết ngươi trên chiến trường." Anh ta nói rồi bỏ đi, Optimus chỉ nghĩ. Anh ấy không muốn chết... không phải vì anh ấy ghét Megatron. Nhưng sau đó anh biết mình quá yếu để thực sự chiến đấu với Razorclaw. Anh gầm gừ khi cảm thấy tức giận. Nhưng anh bỏ việc đó đi khi anh nằm xuống và khép đôi mắt của mình.

***

     Tiếng thở gấp của Razorclaw trở nên mạnh hơn và anh tiếp tục, anh gầm gừ sâu hơn theo mùi hương khi nó trở nên rõ hơn. Ở đằng xa, anh nhì thấy một con tàu và lại gầm gừ.

     Bay về phía trước, anh ta lại gầm lên và một tiếng báo động vang lên khắp con tàu. Megatron đi ra ngoài và nhìn thấy nó đang bay với tốc độ gần bằng con tàu. Những người khác đi ra sau anh ta và tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng. Megatron nhìn quanh và gầm gừ, rồi nhìn Knockout.

     "Đi lấy Predacon ở tầng dưới đi. Nó sẽ chiến đấu với chúng ta hoặc là sẽ chết dưới tay ta." Hắn nói, Knockout gật đầu rồi chạy vào trong.

     Một lúc sau anh ấy quay lại và Optimus cũng sớm xuất hiện ở đó. Anh nhìn lên và thấy Razorclaw. Sau đó anh ta hoảng sợ và nhìn Megatron. Megatron chỉ càu nhàu và đi chỗ khác. Sau đó Megatron rút thanh kiếm của mình lại và Optimus nổi giận.

     Những hình ảnh về những gì Razorclaw đã từng làm với anh lướt qua đầu anh, nỗi sợ hãi và đau đớn khiến anh đông cứng tại chỗ. Anh không chú ý đến những gì đang diễn ra xung quanh mình. Chỉ giật mình trở lại thực tại bởi những tiếng kêu đau đớn, anh nhìn quanh mình rồi cố gắng tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra. Nhưng sau đó thấy Razorclaw chiến đấu để chống lại mọi người và mọi người tấn công anh ta.

     Megatron nhìn thấy một số người máy của mình bị chết, sau đó anh ta nhìn Optimus và chạy đến.

     "Đánh đi! Đừng đứng đó nữa! Ngươi đã lấy đi mọi thứ của tarooif, đừng lấy của họ nữa.. làm ơn.." Megatron nói, nghe như một lời cầu xin, Optimus phát ra một âm thanh buofn bã và sợ hãi, sau đó Megatron gầm gừ. Anh ta nhắm khẩu đại bác của mình vào Optimus và chuẩn bị khai hỏa thì người phụ nữ màu đen và tím trước dó lao tới và bắn vào đầu Megatron.

     "Au! Dừng lại!" Anh gầm gừ, người phụ nữ lại đánh anh.

     "Đó Optimus, đồ ngốc!" Cô ấy hét lên trong khi liên tục đuổi anh ta đi với mỗi cú đánh. Razorclaw nhìn thấy họ và bắt đầu di chuyển tới chỗ của họ. Optimus đã nhìn thấy và gầm lên để cảnh báo anh ấy và mọi người. Nhưng họ không nghe thấy. Razorclaw ngày càng tiến lại gần và Optimus lao tới trước mặt họ. Optimus dang rộng đôi cánh và gầm gừ. Razorclaw nhìn anh ta và gầm gừ một cách sâu sắc. Optimus gầm gừ đáp lại, anh ta có kích thước nhỏ hơn Razorclaw, nhưng lại lớn hơn một chút so với hình dạng người máy ban đầu của mình. Nhưng anh phải bảo vệ Megatron...

Optimus and Predacon [Megatron x Optimus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ