0

212 21 2
                                    

     "Megatron?" Optimus gọi khi anh ta đi xuống hành lang, chân của anh ta phát ra âm thanh lạch cạch trên mặt đất với mỗi bước anh ta đi.

     "Ở đây!" Một nụ cười ấm áp xuất hiện trên khuôn mặt đều đều thường thấy của Optimus Prime khi anh ấy nghe thấy giọng nói trâm trầm từ những người bạn của mình. Theo thói quen, anh ta đi theo âm thanh và thấy người bạn đời của mình đang nói chuyện với một người lính Decepticon, người đã đuổi anh ta đi. Thân hình to lớn của Megatron quay lại để nhìn thân hình mảnh khảnh của Optimus đang đứng trước mặt mình.

     "Xin chào 'trái tim' ngọt ngào của tôi."

     Sau đó, anh ta vấp ngã với Optimus khi toàn bộ Nemesis rung chuyển sang một bên, dấu hiệu của một cuộc tấn công. Megatron giận giữ và Optimus nở một nụ cười nhẹ với anh ta.

     "Này, không sao đâu. Vui hơn hãy để sau." Optimus thì thầm vào tai của Megatron.

     Bây giờ vì Cybertron đã được tái sinh và hai thủ lĩnh đã ổn định cuộc sống, một số binh lính Decepticons không đồng ý với hòa bình. Chúng học cách ghét Autobots, và chúng vẫn ghét họ. Optimus và Megatron rời phòng của họ đến đến phòng điều khiển. Nơi các Autobots và một số Decepticons đang tụ tập và xem xét các hệ thống giám sát, nhìn thấy những Decepticons giả với một loại người máy khác. Một điều chưa từng thấy trước đây... Ngay sau đó một tiếng va chạm vang lên từ phía sau con tàu và Megatron đang cố gắng nghĩ ra một kế hoạch, Optimus nhìn chằm chằm xuống hành lang, cặp mắt của anh sáng lên vì lo lắng và sợ hãi. Sau đó, anh ta hoảng loạn, chạy nhanh hết mức có thể.

     "Optimus, em đi đâu?!" Megatron gọi, Optimus không ngừng chạy.

     "Nhà trẻ!" Anh ta hét lại, nhận ra Megatron và anh ta đã cử một người máy khác đến giúp Optimus.

***

     Optimus cuối cùng cũng đã đến phòng trẻ và nhìn thấy một sinh vật đã bắt được một vài em bé.

     "KHÔNG!" Anh ta hét lên, anh ta chuẩn bị súng của mình và nhắm nó vào đầu sinh vật.

     "Đặt chúng xuống!" Anh hét lên, sinh vật nhìn chằm chằm vào anh, đôi mắt màu cam của nó tập trung vào hình dáng của Prime, như thể đang nghiên cứu anh. Sau đó, nó đặt các em bé xuống và Optimus bảo một người máy khác đến để kiểm tra chúng.

     Sau đó, sinh vật này tiếp cận Optimus, anh đã đưa nòng súng vào nó và chuẩn bị bắn, nhưng anh ta chưa sẵn sàng cho việc này...

     Hàm của sinh vật mở rộng và một thứ gì đó bắn ra từ bên trong, trúng phải Optimus, vào chính giữa ngực của anh ta, xuyên qua ngực của anh ta và tạm thời khiến anh ta bị thương. Optimus ngã xuống đất và sinh vật này ngậm chặt hàm của nó và kéo anh ta ra ngoài qua bức tường bị vỡ và bay ra ngoài trời.

     Người máy hét lên và định bắn sinh vật nhưng nhận ra rằng cú ngã có thể giết chết Prime. Anh ta nhìn sinh vật đó mang theo người yêu của thủ lĩnh mình khi nó bay đi. Anh biết anh sẽ nhận được bao nhiêu hình phạt cho việc này...

***

     Sau khi Megatron bảo vệ thành công Nemesis và những người sống trên tàu, anh ta đi tìm người yêu của mình.

     "Optimus?" Anh ấy gọi to, sau đó anh ta nhìn thấy người máy lúc nãy, anh ta trông có vẻ lo lắng và hoảng sợ. Khi Megatron đến gần, anh ta nhìn lên và thấy đó là ai thì càng hoảng sợ hơn.

     "Chúa tể Megatron! Tôi xin lỗi vì đã làm ngài thất vọng! Sinh vật đó đã bắt anh ấy! Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, tôi đã đến để ngăn nó lại nhưng Optimus sẽ không thể sống sót sau cú ngã nếu tôi làm vậy.." Anh lầm bầm. Anh ấy đã bị bắt cóc... họ có Optimus... họ có người yêu của ngài ấy và có thể gây ra đủ thứ cho anh ấy... Megatron vẫn có thể nghe thấy tiếng người máy nói và gầm gừ.

     "Im ngay!" Anh ta hét vào mặt người máy, sau đó xông vào phòng điều khiển, anh ta nhìn thấy Soundwave và Soundwave nhìn anh ta, anh ta quan sát người máy câm lặng đối mặt với anh ta. "Tìm cho tôi một dấu vết về tín hiệu năng lượng của Optimus. Và nhanh lên." Anh ta ra lệnh. Sau đó, anh ấy đi về phòng ngủ của mình trong khi Soundwave khởi động máy tính, anh ấy gục xuống giường và thở dài, những tấm kim loại của anh ấy kêu lên.

     "Bạn sẽ ổn thôi Optimus, ngay cả khi tôi đưa ra trái tim của chính mình để đảm bảo điều đó..." Anh khẽ thì thầm, hy vọng rằng bằng một phép màu nào đó mà Prime đỏ và xanh nghe thấy anh.

Optimus and Predacon [Megatron x Optimus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ