Optimus thức dậy trong phòng ngủ của anh ấy và Megatron. Anh ngẩng đầu lên và nhìn quanh phòng. Anh ta thấy Megatron bước vào và di chuyển đến gần chiếc giường. Anh cúi đầu xuống và chắc chắn không nhìn thẳng vào Optimus. Điều cuối cùng anh ấy nhớ là mình bị ngã và anh vẫn Optimus vẫn nghĩ Megatron giận anh ấy.
Nhưng anh ấy ngạc nhiên khi Megatron đến gần hơn rồi dừng lại khi anh ấy ở trước mặt Optimus, sao đó Megatron quỳ xuống và nhìn Optimus qua đôi mắt.
Sau đó Optimus đã chuẩn bị tinh thần cho những gì sắp xảy ra tiếp theo, nhưng anh ấy không ngờ được điều gì đã thực sự xảy ra.
".....Optimus. Tôi đến để xin lỗi vì tất cả những gì tôi đã làm trong những ngày qua. Cách tôi đối xử với bạn là sai lầm." Anh nói, giọng có vẻ căng thẳng. Đôi mắt của Optimus được mở rộng. Sau đó, anh ta từ từ nhìn lên Megatron, người có khuôn mặt thể hiện sự tội lỗi của mình. Optimus nghe thấy chân của mình đập xuống đất, anh kêu lên một cách hạnh phúc và rúc vào cổ của Megatron.
Sau đó, anh nghĩ về việc anh ta bị bắt và không thể biến hình. Anh giật mình nhưng rồi nhìn xuống chính mình và thở hổn hển. Anh ấy nhìn lại Megatron và mỉm cười, anh ấy cười như thể không tin được điều gì đã xảy ra. Anh ấy đã rơi nước mắt và hôn Megatron thật sâu, nhớ nhung cảm giác.
Chẳng mấy chốc, anh ấy rời đi và Megatron chỉ ôm anh ấy thật chặt và hạnh phúc khi người bạn đời của anh ấy quay lại. Nhưng sau đó anh cũng rời đi và mỉm cười rồi trao cho Optimus một nụ hôn nhỏ khác và đứng dậy. Optimus cũng đứng dậy, nhưng dựa vào Megatron khi anh ấy hơi loạng choạng.
Họ ra khỏi phòng ngủ, ai đi ngang qua cũng nhìn Optimus và chào mừng anh quay trở lại. Chẳng mấy chốc, họ đã đến phòng điều khiển nơi Soundwave đang làm việc trên máy tính và những người khác đang nói chuyện. Megatron hắng giọng và họ nhìn về phía anh ta. Sau đó, họ nhìn thấy Optimus, Ratchet chạy đến và ôm người bạn thân nhất của mình, Optimus đáp lại cử chỉ đó và mỉm cười một cách ấm áp. Soundwave định quay lại nhưng dừng lại, anh nhìn chằm chằm phía sau Prime và lãnh chúa
"Chà, thật tốt khi thấy bạn tỉnh táo. Bạn đã làm tôi lo lắng ở đó." Nữ hoàng nói khi đi vòng quanh họ, sau đó bà bắt gặp Soundwave và mỉm cười nhiều hơn, và nhìn anh ta rồi anh ta đứng hình nhưng rồi lại quay trở lại máy tính.
Optimus bối rối nhìn cô, anh cảm thấy mình nên biết cô là ai. Sau đó Megatron ghé sát lại và thì thầm rằng cô chính là Nữ hoàng và là người đã giúp đỡ anh ta.
Optimus khẽ mỉm cười.
"Tôi nợ bạn mạng sống, Nữ hoàng." Anh ấy nói một cách lịch sự, sau đó nhìn Megatron và mỉm cười lần nữa. Nữ hoàng gật đầu.
"Không cần đâu, Optimus." Cô nói với một nụ cười, sau đó vẫy tay tạm biệt rồi bước đi. Để lại Megatron và Optimus một mình.
Optimus khẽ quay sang Megatron và hôn anh ấy một lần nữa, anh ấy rất hạnh phúc khi được trở lại là chính mình, anh ấy vòng tay ôm lấy người yêu của mình và gầm gừ khe khẽ. Khiến Optimus thích thú. Sau đó, Megatron khẽ nhấc anh ta lên và từ từ quay trở lại phòng ngủ của họ và nhẹ nhàng đặt anh ta xuống giường, rồi hôn anh ta một cách thô bạo.
Cả hai đều có những cảm xúc của tình yêu thuần khiết và khao khát khi Megatron nằm đè lên người của Optimus, Prime giữ chặt anh ta nhưng Megatron đã kéo các động cơ của anh ta ra và ghim hai cánh tay của Optimus lên đầu.
Optimus khẽ rên rỉ và thở ra một hơi khó nhọc khi Megatron di chuyển xuống cắn dây cáp cổ của anh ta.
Megatron tiếp tục cắn và hôn anh ta trong khoảng 10 phút, trước khi lao vào optimus.
Optimus khẽ kêu lên một chút và thích điều này xảy ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
Optimus and Predacon [Megatron x Optimus]
FanfictionOptimus bị một Predacon bắt đi. Liệu anh có thể trở về với Megatron không?