“Vậy, lần này là gì? Ivy nữa à?” Jason mấp máy từng chữ trong miệng, quai hàm dịu dàng chuyển động, “Cô ấy nhỏ giọt chất độc ngọt ngào, say đắm vào người anh hả Dick?”
Đứng thăng bằng trên một chân, chân kia duỗi ra phía sau, Dick liếc nhìn anh, môi nhếch lên. Phải, Jason biết nụ cười đó, nụ cười nhe răng và nếp nhăn nơi khóe mắt của Dick. Đó là nụ cười toe toét mà Jason hầu như chỉ biết từ thời còn là Robin. Đó là nụ cười trêu chọc ưa thích của Dick.
Hoặc nó sẽ được. Một lần.
Bây giờ có vẻ không đúng khi gọi nó là như vậy, không phải với cách nó làm vấy bẩn những vệt máu trên má hắn.
“Không thể chỉ có mình anh sao Jay?” Dick dài lê thê và uể oải vươn vai, cơ thể chế nhạo và thư giãn, uốn cong và thả lỏng.
Jason nhướng một bên mày, cố tình nhìn lên thứ mà anh đã tránh kể từ khi bước vào.
"Vâng." Lời nói của anh ấy chứa đầy sự mỉa mai, "Vì đây là tất cả những gì mà anh có, Dickie."
Như thể đó là một lời khen, Dick cười rạng rỡ. Cả khuôn mặt hắn bừng sáng, thân hình duỗi thẳng như muốn đứng cao hơn. Một đứa trẻ thực sự vào Giáng sinh.
Với vết máu loang lổ trên má.
“Ồ, anh ấy là một thử thách, nhưng này, một cậu bé vượt qua người cố vấn của mình, đó là một giai đoạn trưởng thành, em có nghĩ vậy không?” Dick ngã khỏi tư thế duỗi thẳng, lăn người vào một tư thế dễ dàng, vẫn cười toe toét, “Ý anh là, anh ta không mắc phải bất kỳ cái bẫy nào mà anh giăng ra cả, anh phải đích thân đánh thuốc mê anh ta đấy.”
Nếu anh là một người bình thường, loại người không nhìn thấy những vụ giết người hàng ngày, không sống với những người tồi tệ nhất, không đứng ra xử lý và loại bỏ những người cần phải ra đi, Jason sẽ rùng mình.
Jason nghiến răng và nhìn đi chỗ khác.
Jason không bình thường, nhưng nhìn thấy Batman, Bruce, nằm bẹp trên bàn như một tượng đài sống cao trên hang động, đó không phải là điều mà Jason thực sự thấy thoải mái. Anh ta còn sống, chắc chắn, Dick đã không giết anh ta, dùng anh ta làm mồi nhử để lôi kéo Jason vào. Anh ta còn sống và đang thở và một máy theo dõi nhịp tim đặt bên cạnh anh ta, phát ra tiếng bíp nhịp nhàng. Nhưng với một chiếc IV bị kẹt trong tay và nhắm mắt lại, Bruce đã bị loại.
“Vì vậy, anh ấy cần thiết,” Dick tiếp tục trò chuyện, đôi mắt quá sáng, quá hiểu biết, “Còn những người còn lại thì sao? Tất cả thuần túy là anh làm điều đó vì anh muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DickJay ] - Licentious Wants
FanfictionTác giả: Aoida_blue Dark Dick Grayson, có cầm tù, cưỡng bức hành hạ các kiểu, đánh vào tâm lý khá nhiều. Truyện mang về chưa thông qua sự đồng ý của tác giả. Cuồng DickJay lâu rồi mới rảnh làm. Fic chỉ dịch bằng phần mềm gg dịch, cân nhắc trước khi...