4

61 5 0
                                    

Bíp, Bíp, Bíp, Bíp.

Một nốt cao vút lên trầm xuống, Một tiếng than thở chậm rãi.

Jason thở dốc. Âm thanh chìm sâu trong tâm trí đờ đẫn vì đau đớn của anh, thấm qua cơ thể đang vo ve của anh, khắc sâu sự chú ý của anh.

Một báo động. Đó là một báo động. Đó là một báo động -

Dick lùi lại, hai tay thả lỏng sợi dây và Jason đổ người không xương xuống dưới, tấm đệm thấm vào cơ thể đang la hét của anh. Nỗi đau đớn xuyên qua người anh, các cơ bắp co thắt trong một cơn nhẹ nhõm, giảm đau. Tay chân run rẩy, cơ thể co giật ngoài tầm kiểm soát của anh, vô thức, không thể ngăn cản. Cơ bắp đau nhức vì bị kéo quá chặt. Những sợi dây thừng vẫn còn siết chặt quanh mắt cá chân và cổ tay của anh, nhưng đã tốt hơn, tốt hơn rất nhiều so với sự đau đớn khi bị kéo căng. Anh đau, anh rất đau, nhưng Jason sẽ không gục ngã, anh sẽ không -

“Ồ, nhìn này, Jay,” giọng nói của Dick vang lên từ phía bên của căn phòng, bên cạnh màn hình ngọt ngào một cách bệnh hoạn, “Anh nghĩ là Timmy muốn đến thăm dơi bố.”

Các báo động. Tập trung. Báo động đã được-

Chết tiệt.

chết tiệt.

Jason nghiêng đầu sang một bên, cố gắng vượt qua cơn đau ở cổ như đốt nóng như sắt, đến những màn hình xếp dọc bức tường lẽ ra phải chất đầy sách.

Trong số sáu màn hình, bốn màn hình đứng yên, không có gì ngoài lớp bụi tích tụ chậm chạp và vài con dơi bay ra bay vào. Vào ngày thứ năm, cảnh quay giống hệt như hai máy quay đầu tiên đã phát, lối vào hang động. Chỉ trong màn hình này, một bóng đen đỏ lặng lẽ bò vào tường.

Vòng lặp thông tin phản hồi. Nhưng Tim đã không nhấn tất cả các máy ảnh. Jason nghiến răng. Đồ ngốc.

Nụ cười của Dick sắc như dao cạo, đôi mắt quá đen, nảy lên trên những quả bóng của bàn chân hắn.

“Cậu ấy không biết là anh đã cài đặt một vài máy ảnh của riêng mình phải không?” Dick cười rạng rỡ, như một đứa trẻ nhận được quà Giáng sinh, “Bây giờ em sẽ ở đây và làm một cậu bé ngoan trong khi anh đi chào hỏi em trai của chúng ta.”

Trơn như chất lỏng, Dick di chuyển ngang qua phòng, đặt một nụ hôn lên đầu Jason và quay gót ngay ngắn.

“Anh sẽ nói với cậu ấy lời chào từ em.” Dick nói nhẹ nhàng, cười toe toét qua vai khi hắn thu thập các que tích điện của mình.

Hắn xoay chúng, ném chúng vào giữa hai bàn tay, rồi đột ngột dừng lại. Những lưỡi kiếm nhô ra ở hai đầu và lưng Dick gợn sóng vì sung sướng.

“Hẹn gặp lại Jay.” Lời nói lọt ra giữa hai hàm răng trắng của Dick, cứng như một lời đe dọa.

Dick lẻn ra khỏi cửa và căn phòng vang lên tiếng lách cách của ổ khóa.

[ DickJay ] - Licentious Wants  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ