8

41 4 0
                                    

“Đó là một mẹo hay, em biết đấy, nếu như anh không cách nhiệt bộ đồ của mình.” Dick lưu ý, giọng nói chuyện trò và quen thuộc, và Jason thậm chí không biết quen thuộc nghĩa là gì nữa – quen thuộc với Dick điên hay Dick cũ? “nhưng đó không phải là kế hoạch của anh.”

Các dây trói được đệm, không gây trầy xước, không đau trừ khi Dick cho phép, và Jason đã trở lại trên sàn tại một trong nhiều căn phòng của biệt thự. Không phải phòng của Bruce và Jason thoáng tự hỏi Dick đã gây ra bao nhiêu thiệt hại trong cơn thịnh nộ của mình. Nếu bất cứ điều gì trong căn phòng cũ đó vẫn còn đứng vững.

Jason khoanh chân, hai tay ra sau, anh nhìn Dick trên bức tường đối diện và nhếch mép cười.

"Nói ai?" Jason dài giọng, chậm rãi, “Không ai ký chính xác vào dòng cuối cùng đâu Dick. Cá nhân tôi nghĩ rằng đây chỉ là một dấu hiệu cho thấy những loại thuốc đó thực sự đã đi vào não của anh và không có gì nhiều để cầu xin-“

Dick mỉm cười đáp lại, vượt qua anh.

“Ồ không phải em.” Dick nói, vẻ tự tin như thể hắn biết điều gì đó. “Nó thiếu ngọn lửa đặc biệt của em.”

Vì vậy, Jason không khó đoán như anh vẫn nghĩ. Vâng, đó là một bộ giảm chấn.

"Tôi tự hào." Jason lăn lộn những từ trên lưỡi, "thực sự."

Đôi mắt của Dick thoáng nheo lại, nụ cười mím chặt trên môi.

“Hửm.” Dick khẽ ngâm nga, “Điều đó khiến anh tự hỏi kế hoạch của em là gì vậy Jay?”

“Dickie.” Jason phải bật cười, cố gắng tỏ ra tàn nhẫn nhất có thể, “Anh không có kỹ năng thẩm vấn của loài dơi.”

Đi bộ. Đặt nó dày nhất có thể cho Jason, đủ để khiến bản thân trẻ hơn của anh ưỡn ngực về phía trước với niềm tự hào, đủ để anh biết rằng Dick không thể bỏ qua nó, không thể để Jason thoát khỏi giọng điệu khinh thường đó…

Thôi nào Dick. Đi cho nó, đi cho nó.

Và Dick làm theo, mặt nhăn nhó.

"Thật sao?" Dick hỏi một cách láu lỉnh, và toàn thân Jason gần như co giật theo phản xạ, “Chúng ta có nên thử nghiệm lý thuyết này không?”

Jason nhếch mép cười, thấy thật dễ dàng, thấy thật dễ dàng một cách liều lĩnh khi chỉ nhếch mép và nháy mắt với Dick. Tim anh đập thình thịch trong lồng ngực và cảm giác như rơi tự do. Bộ não của anh biết tại sao anh nhảy, nhưng cơ thể anh lại đang cố gắng hãm lại.

“Tất cả các người đều nói chuyện.”

Dick ngồi lên người anh trong nửa nhịp, và lưỡi của Jason lướt qua chiếc răng hàm sau của anh, chờ đợi, chờ đợi.

Phần khó nhất là đến đủ gần, Tim đã nói chậm rãi với một cái nhìn cảnh giác, như thể cậu ấy muốn nói chuyện với Jason về điều đó, giống như cậu ấy sẽ làm nếu có bất kỳ lựa chọn thay thế nào khác.

[ DickJay ] - Licentious Wants  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ