9

54 6 0
                                    

Nó đã sai.

Tất cả đều quá sai lầm.

Tất cả đều sai lầm đến mức nó đốt cháy võng mạc của Jason cho đến khi anh thấy mình loạng choạng rời khỏi cửa sổ, tránh xa bóng mờ của những tòa nhà cao tầng nhọn hoắt. Anh loạng choạng lê chân, lùi vào phòng tắm. Mật trào lên đặc quánh và có tính axit trong miệng, đốt cháy bên trong, và anh chỉ kịp vào nhà vệ sinh.

Không phải là nó quan trọng. Không phải là bất kỳ thứ gì còn quan trọng nữa.

Điều gì quan trọng? Jason nghĩ điều gì đó nên làm. Nhưng…

KHÔNG.

Dạ dày của Jason lại nhảy lên, xoắn lại và anh khom người lại gần hơn với đôi mắt lờ đờ.

Những ngón tay nắm chặt chiếc bình sứ, anh giữ chặt chiếc bồn cầu như một chiếc phao cứu sinh. Giống như nó bằng cách nào đó có thể khắc phục tâm trí say sóng của anh ấy. Giống như nó có thể phần nào ngăn cản dòng suy nghĩ dồn dập chạy qua nhau của anh, cơn cồn cào khó chịu trong dạ dày anh.

Giống như nó có thể đạt được điều không thể vậy.

Jason hít một hơi qua miệng và nhắm chặt mắt lại.

Những ngón tay lướt qua cổ Jason, nhẹ như lông vũ và thoáng mát, và Jason giật nảy mình, buồn nôn ngẩng cao đầu. Những ngón tay trượt trên đường cong của cổ và vai anh, cho đến khi nó ổn định, và hơi nóng chung giữa bàn tay và làn da của Jason sáng lên như một ngọn lửa.

Dạ dày của Jason dâng lên một cách cảnh báo.

Jason không nhìn lại. Không thể.

Sự sai trái đã ở phía sau anh. Anh biết điều đó. Cảm thấy nó.

Anh nắm chặt bồn cầu hơn và cố gắng làm dịu dạ dày của mình.

“Jason, Jay,” Và chính Dick, chỉ là Dick thì thầm nhẹ nhàng, hơi thở ngọt như đường, mát lạnh phả vào mái tóc ướt đẫm mồ hôi của Jason, “Không sao đâu. Không sao đâu."

Nó đã sai.

Tại sao nó sai.

Đó chỉ là Dick mà thôi.

Hai bàn tay của Dick bồng bềnh như những đám mây trong bầu trời đầy gió, trôi xuống từ vòm vai để vuốt dọc lưng, rồi lại đưa lên để vòng vào bên kia cổ anh, ngón tay cái chạy lên xuống dọc theo sống lưng. 

Đó chỉ là Dick. Dick đã ở đây. Tốt rồi. Dick rất tốt.

Dick là sự an toàn.

Bụng anh quặn lên dữ dội.

Cảm giác như có điều gì đó mà Jason đã quên.

Cổ họng anh đau rát, miệng há ra, bụng phập phồng và Jason khom người chặt hơn vào cái bồn cầu.

"Em sẽ vượt qua nó." Dick lại thì thào, những lời như bơ tan chảy trên đầu lưỡi, “Các phản ứng sẽ dừng lại.”

[ DickJay ] - Licentious Wants  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ