5

52 5 0
                                    

Một cốc nước trái cây, không có cà phê, thưa cậu Jason, với thứ thuốc an thần vẫn còn đọng lại trong cơ thể của cậu, thực tế là tôi thậm chí không khuyên dùng nước trái cây, nước sẽ tốt hơn, trên tay và cơn đau đầu âm ỉ quanh đầu dường như chỉ được phóng đại mỗi lời la hét khắp căn hộ, Jason cân nhắc sự thật rằng có thể Dick đã giết anh và anh đã trở lại địa ngục rồi.

"Cậu nên gọi cho tôi." Tim, giọng nói ngọt ngào của Tim đập vào các giác quan của Jason như một trường hợp phát ban tồi tệ, “Thật là vô trách nhiệm khi-“

“Chúng tôi đã trốn thoát mà không bị cản trở. Có lẽ anh nên dự đoán điều này trong kế hoạch hoàn hảo nho nhỏ của mình-“ Damian phản pháo lại một cách nóng nảy, những lời nói như những nhát dao vào não Jason, đánh đúng mức để gây ra sự đau đớn tuyệt đối.

“Các kế hoạch được thực hiện để điều chỉnh khi đang di chuyển, tôi đã có một kế hoạch dự phòng nếu như cậu không thể đưa Jason ra ngoài-“

“Nếu tôi không thể đưa anh ta ra ngoài?? Tôi có thể quản lý nhiều hơn con khỉ đột phát triển quá mức đó-“

Xúc phạm nhau? Ừ chắc chắn rồi. Khỏe. Nhưng Jason là bên vô tội trong chuyện này, twerps.

“Nếu hai người không đóng nó lại.” Jason rít lên, mắt mở to, “Tôi sẽ cắt lưỡi của các người và cho nhau ăn..”

Chắc chắn rằng anh không có dao, không có súng và dao trong căn hộ này, thưa cậu Jason, đừng nhìn tôi như thế nữa, nhưng Jason có một ly nước trái cây và sự sáng tạo của anh. Thế là đủ.

Giống như anh đã tạt nước vào hai con mèo, cả Damian và Tim đều xoay người về phía anh, khuôn mặt Damian đỏ rực đầy bạo lực và khuôn mặt lạnh lùng của Tim. 

“Tôi sẽ thách đâu với anh, Todd, nhưng điều đó sẽ quá dễ dàng đối với tôi-“ Damian bắt đầu, cơ thể thẳng tắp.

“Lẽ ra chúng tôi có thể để anh ở đó-” Tim cáu kỉnh vượt qua, chộp lấy nhanh hơn Jason nghĩ.

Lưng Jason nổi gai ốc.

“Tôi không yêu cầu hai người cứu tôi. Tất cả là tại các cậu và nếu các cậu muốn tôi biết ơn-“ Giọng Jason bắt đầu tăng tốc và cao độ, đầu đập mạnh hơn.

Một cánh cửa tủ đóng sầm lại và cả ba người họ xoay người về phía âm thanh theo bản năng.

Alfred đứng đó với vẻ mặt nhạt nhẽo, giống như ông ấy đã không đóng sầm cửa tủ lại vậy, và nhìn tất cả họ như nhau.

“Tôi hy vọng tất cả chúng ta đều hòa hợp với nhau chứ?” Alfred không hỏi một cách trôi chảy, lời lẽ bóng bẩy nhưng ẩn dưới chúng, "Và nghĩ về bức tranh toàn cảnh hơn về mối nguy hiểm mà Nightwing đã thay đổi hóa học não bộ này gây ra cho Gotham?"

Thuốc. Chết tiệt, Jason biết điều đó.

Tim là người đầu tiên di chuyển, khuôn mặt dịu lại với một cái gật đầu.

[ DickJay ] - Licentious Wants  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ