Phòng của Bruce. Đây là phòng của Bruce.
Mắt Jason trĩu nặng trước tầm nhìn của anh, nhưng ngay cả khi đó, Jason biết, có thể nói rằng đây là phòng của Bruce.
Chiếc giường vẫn như cũ, vẫn chiếc khung gỗ to, rộng như chiếc giường mà Jason đã nhìn thoáng qua khi còn là Robin. Những tủ sách vẫn thế, bằng gỗ tối màu và những tấm bìa cũ kĩ nứt nẻ chiếm một phần của bức tường phía xa. Những bức tường vẫn vậy, đúng là những bức tường màu xanh đậm của hoàng gia. Chắc chắn là có sự khác biệt, Dick đã lắp đặt màn hình dọc theo một trong những bức tường, và những tấm màn có màu khác, nhưng đó chắc chắn là phòng của Bruce.
Dick đang giữ anh trong phòng của Bruce.
Đó là- đó là-
Không. Nó phải có ý nghĩa gì đó. Điều gì đó mà Dick đang cố chứng minh, rằng hắn là Người Dơi mới,... hoặc có thể... hoặc có thể là Dick, người thật, vẫn còn ở đó.
Nó phải có ý nghĩa gì đó.
Phải có thứ gì đó mà Jason có thể sử dụng được.
Một tiếng thở dài vang vọng khắp phòng.
"Có lẽ sáng nay anh đã cho em hơi nhiều rồi." Giọng nói của Dick mượt mà, trượt qua Jason như một vết dầu loang, "Nhưng ngày hôm qua em thật là một tay khó đối phó."
Một bàn tay luồn vào tóc anh, những ngón tay thon dài luồn qua những sợi tóc và những đầu ngón tay chỉ tạo một lực vừa đủ khiến nó trượt đi một cách đau đớn.
"Vì vậy, em thực sự đã tự chuốc lấy nó, em đã nói những điều tàn nhẫn nhất." Miệng của Dick ở bên tai Jason, anh có thể cảm nhận được nó, cái lướt môi quá cố ý của hắn trên vành tai anh, "Thật là những điều tổn thương, Jay."
Hôm qua -
Mí mắt của Jason nặng trĩu, nhắm chặt lại, giấu căn phòng của Bruce, giấu màn hình và giấu bóng đen của Dick trên gối.
Ngày hôm qua là một sự tẩy trắng của đau đớn, của những lời nguyền rủa chửi thề, của những nụ hôn nghiện ngập của Dick trên vai anh và áp vào miệng anh đang thở hổn hển. Hôm qua... Jason thậm chí không thể nhớ những gì mà anh đã nói ngày hôm qua.
Dick thở dài, hơi thở ấm áp phả vào má Jason, có mùi kẹo cao su.
"Em thực sự không vui như thế này, Jay." Giọng Dick ủ rũ, khó chịu kiểu trẻ con.
Một bàn tay đặt lên vai anh đẩy Jason nằm ngửa ra, và mí mắt anh tối sầm lại khi một bóng đen vụt qua anh.
"Mở mắt ra, Jay."
Bóng tối an ủi, bóng tối che giấu, và bóng tối ở đâu đó mà Jason không vâng lời Dick.
"Mở chúng ra." Săn chắc hơn, khắc nghiệt hơn.
Giống như-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DickJay ] - Licentious Wants
FanfictionTác giả: Aoida_blue Dark Dick Grayson, có cầm tù, cưỡng bức hành hạ các kiểu, đánh vào tâm lý khá nhiều. Truyện mang về chưa thông qua sự đồng ý của tác giả. Cuồng DickJay lâu rồi mới rảnh làm. Fic chỉ dịch bằng phần mềm gg dịch, cân nhắc trước khi...