7

46 5 0
                                    

Đó là hoang tưởng.

Rõ ràng.

Nó phải là hoang tưởng. Không có lý do hợp lý, hợp lý hay hợp lý nào khác cho nó. Chỉ là hoang tưởng.

Jason không thể cảm nhận được sự tiếp cận của Dick hơn bất kỳ ai khác có thể và Tim và Damian, cả hai đều đang ẩn mình, trông không có vẻ bối rối hơn bình thường (Damian, Jason nghĩ, luôn trông có vẻ hơi táo bón nên không có gì thay đổi ở đó cả). Đó chỉ là hoang tưởng.

Hoang tưởng đơn giản.

Nhưng không có nghĩa là nó cảm thấy ít thực tế hơn.

Nó giống như một vết dầu loang trên da anh, từ từ làm anh ngạt thở, chảy xuống cổ họng và lấp đầy phổi anh. Nó giống như một tấm lưới thép gai đang được kéo lại và cứ mỗi giây chậm chạp trôi qua lại ăn sâu vào da thịt Jason. Cảm giác như hai bàn tay của Dick đè lên vai anh, đẩy anh ngã xuống và tiếng cười của Dick áp vào cổ anh.

Jason chỉ muốn chạy.

Lấy chiếc xe máy của mình và cút khỏi thành phố chết tiệt này. Anh đã làm điều đó trước đây. Cùng với cái ý định không bao giờ, không bao giờ quay trở lại đây lần nào nữa. Anh có thể làm lại, có thể rời đi, rời đi trước khi Dick-

Em bị hỏng. Dick đã thì thầm trên cổ tay mềm mại của anh, giọng nói ngọt ngào đầy tâm sự, liệu Bruce có muốn quay lại ngay cả khi em quỳ xuống gặp anh ấy không?

Bộ đồng phục màu đỏ của Tim rơi ra khỏi ngoại vi của Jason, và theo bản năng, Jason ấn mạnh hơn vào bức tường thấp sau lưng anh.

Bây giờ đã không còn quan trọng nữa.

"Tới giờ rồi." Giọng Tim khẽ thì thào qua bộ đàm.

"Được." Jason dài giọng khô khốc, không thể tự giúp mình.

Một clusterfuck khổng lồ sắp xảy ra.

"-tt-." Damian không trả lời trước khi tất cả chìm vào im lặng hoàn toàn.

Dick bay như mọi khi. Thanh lịch, và sặc sỡ. Lật giữa các tòa nhà, mở rộng duyên dáng để bắn vật lộn và lăn khi hạ cánh. Đó là chất thơ đang chuyển động và mỗi khổ thơ kéo Dick đến gần hơn với sự ngạc nhiên của họ.

Đương nhiên Dick dừng lại cách cái bẫy của họ một mái nhà.

Sẽ thật dễ dàng nếu hắn đáp xuống đúng mái nhà và kết thúc toàn bộ cơn ác mộng chết tiệt này. Jason siết chặt khẩu súng của mình hơn một chút và nhìn chằm chằm vào màn hình vid nhỏ mà anh đã đặt bên cạnh.

"Ôi Little D, Timmy." Dick hát to, đung đưa trên gót chân, miệng nở một nụ cười buồn vui lẫn lộn, "Hai đứa thực sự nên chào hỏi anh trai mình thì hơn, đặc biệt là vì anh đã rất hào phóng đồng ý với thỏa thuận của mấy đứa đấy."

[ DickJay ] - Licentious Wants  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ