Cậu mở mắt nhìn đồng hồ đã quá 8h sáng, cơ thể đau nhức từ đỉnh đầu xuống tới gót chân. Chỉ cần vặn người một cái cũng thấy đau. Phải rồi đêm qua... vừa nghĩ lại thì xấu hổ vô cùng, lần đầu của cậu bị tên đó cướp mất, lại còn say xỉn cầu xin, bộ dạng quá đỗi lẳng lơ đi. Càng nghĩ lại thêm hoảng loạn, tự nghĩ mình sẽ mang thai mất, phải làm sao phải làm sao?"Cậu chủ"
Bên ngoài có tiếng người gọi, giọng nói của cô giúp việc ở đây đó mà. Nhưng những lần trước có bác quản gia đến gọi, người đảm nhiệm việc này cũng là đàn ông, chưa bao giờ hắn cho Jisoo tiếp xúc quá thân mật với một người phụ nữ nào.
"Tôi chưa đói"
"Thưa. Ngài Yoon có thứ này muốn tôi mang đến giúp cho cậu ạ"
Cô Park đưa cho cậu một chiếc khay, bên ngoài có thể nhìn thấy là một vỉ thuốc và một cốc nước.
"Vitamin à?"
Sở dĩ cậu hỏi thế vì ngày hắn đưa cậu về thể trạng cậu suy nhược, rất ốm yếu còn hay bệnh vặt, nên đặc biệt chăm sóc rất chu đáo. Cậu cũng không lạ gì với mấy ống vitamin, nhưng thuốc này..lạ quá.
Cô Park gật đầu lia lịa. Cậu không hiểu vì sao nó lại trông gấp gáp và lo lắng như thế.
"Cậu phải uống đầy đủ vào nhé! Ngài ấy dặn cậu phải uống sau khi hai người ngủ chung"
Jisoo nắm chặt vỉ thuốc, đoạn còn chưa hiểu cô ta đang nói về vấn đề gì nữa.
"Tại sao? Chỉ là vitamin thôi mà"
Cô Park dúi cốc nước cho Jisoo, miệng luôn nói không biết và thúc giục cậu mau xuống dùng bữa sáng.Jisoo không nghĩ nhiều, muốn mưu hại cậu đều có kết cục như ông thầy lần trước thôi, với cả người làm ở đây được Jeonghan tuyển chọn, người xấu tất cả đều bị trừ khử hết rồi.
Yoon Jeonghan lúc nào cũng yêu thương cậu nhất mà.
......
Jisoo ngồi vào bàn ăn, vặn vẹo mãi mới tìm được tư thế thoải mái. Tại Jeonghan !Jeonghan không dịu dàng rồi!
Giận thì giận nhưng mà vắng mặt hôm nay lại thấy trống trải hẳn. Có chút không quen lắm.
"Jeonghan đâu?"
"Cậu Jisoo từ nay hãy thay đổi cách xưng hô cho phải phép ạ. Ngài Yoon dặn dò tôi chuyển lời tới cậu. Còn việc ăn sáng cậu sẽ được chuẩn bị ở mâm dưới, ngài ấy muốn ăn một mình".Cô Park đáp bằng một giọng nói không thể khinh nhờn cậu hơn.
Đồ không biết tiết chế! Hong Jisoo là cục cưng của Yoon tổng đấy nhá! Thừa lúc gã vừa đi là muốn bắt nạt cậu.
"Vậy sao..?"Jisoo nhún vai. Làm sao chú ấy có thể đối xử với thỏ bông tàn nhẫn như vậy được.
Cô Park đứng bên cạnh cậu không biết là cậu đang giận, cứ thế mà buông ra mấy lời như dùng dao đâm vào tai.
"Cậu Jisoo này. Ngài Yoon có rất nhiều tình nhân ở bên ngoài, tất cả đều là những cô gái trẻ đẹp, còn có thể là những siêu mẫu rất nổi tiếng"