enjoy this nalang po! :)) happy reading:>>
---------------------
Kath's POV.
"Uy samantha, tanong ko lang papaano kapag may gusto ka sa bestfriend mo?" sabi ko kay samantha, sia kasi ang pinakamagaling mag-advice ng kung ano-ano dito sa school, syempre sa love.
"alam mo kath, kung may gusto ka sa bestfriend mo, edi' iwasan mo, pramis ang akward nian kapag na-fall ka na lalo sa kanya.. at masakit pa kung may nakita kang may napupusuan siang iba" eto at mala-homily nmn ang sinabi saakin! Amen! hehe, so lahat ng sinasabi nia ay tama kaya,
...
sundin na lang diba'?
"Kathryn!" ayun may sumigaw from the back door, leche nmn ohh' si daniel.
"sorry kung na-late ako at hindi nakasabay sa service ahh" dag-dag pa nia.
*** kathryn, wag, ok, gets mo ba yung sinabi ni sam kanina? Iwasan mo nalang..***
"oh anjan ka na pala!" sabi ko sakanya hindi ko na sia liningon, nag-smirk pa ako.
ayoko naman talaga siang iwasan ehh.. kasi diba best friend ko lang naman sia.. pero ewan ko. Labas na lang muna ako..
"kath--" pinutol ko yung sinabi nia.
"Kathrynnnnaaabelss!!" may sumigaw sa labas..
tinignan ko, waahhh si Juliaaaannaaabelss!!! ngayun ko lang sia nkita ahh..
"Juliaaaannabelss!!!" tumayo na ako sa kinauupuan ko at tumakbo na papunta kay julia, namiss ko sia sobra!
sinalubong namin ang bawat isa ng isang "sisterly hug"
"ngayon lang kita nakita dito ah! Lumipat ka na sa University namin?" sabi ko sakanya, well galing sia amerika ehh..
"hindi noh' bumisita lng ako dito aalis din ako next week, pahinga muna sa amerika" sabi nia saakin tapos naglakad na kami, papuntang kahit saan, di' narin sumunod si dj.
"bakit kasi kailangan umalis ha julianabels? Andito naman si boyfriend ahh" sabi ko sakanya
"Kailangan, alam mo na yun! Wala akong boyfrieend!!!!!!!!" nasigaw niang sabi, waahh, eh? muchmuch? >_< haha.
"Oo na wala na, break na nga pala kayo, kasi umalis ka! haha xD" syempre totoo yung sinasabi ko..
ganito kasi yan..
Flashback**
"Julia! please wag ka na umalis.. boyfriend mo ako, hindi tayo magiiwanan diba?" sabi ni kuya diego.
bytheway. si kuya ko nga pala! Diego Paul Bernardo, kapatid ko sa dad ko. at nandito ako ngayon, pinapanuod yung lovestory nila ni julia, Julia Andrea Montes ang best friend ko na boyfriend ang kuya ko...
"Diego, kailangan ko umalis *sob*, at hindi *sob* tayo pwedeng magsama, mahihirapan tayong dalawa *sob*" sabi ni julia na patuloy ang agos ng luha
>,< watta love story T^T
End of flashback**
"tss.. tara na nga" sabi nia, actually dito nag-third year si julia, ka batch ko nga diba?!, kaya masyado niang namiss yung school namin..
HI DIEGO!
ANG GWAPO MO TODAY PAPA DIEGS!
I LOVE YOU!
BINABASA MO ANG
UNDER REVISION | Ano ba 'to? | KathNiel | ON-GOING
FanfictionUNDER REVISION | UNDER REVISION | UNDER REVISION "Can you not?" -kathryn "how can I?" -daniel after years of being together, how can this relationship turn to something more beneficial? I don't want to get my hopes up soaring high to...