OYOYOYOYOYOYOY! pa-vote? puh-lease? pati comment? KAHIT ISA LANG OH! PAHIYA NA NGA AKO EEEH. SORRY DIN LATE UD :( busyfirstyear.
----------------------------------------
(Si luke yung nasa be careful with my heart, may nagmessage kasi saakin na kung gawagawa ko lng ba si luke..)
--
Fotekfre' apaka-aga naman oh!
Oo MONDAY MORNING, ngayon. First day of the week at tinatamad pa akong pumasok!!!! Letseplan.
4:50 a.m. (time check sa cellphone)
Di' pa pala nagaalarm yung alarmclock ko. 5 yun nagaaarlarm eh.. Botchaa!! Ang aga kong nagising! =_=
Ohdiba, apaka dami ko nang natututunang words ;) kay luke galing, joks sa espren nia, si lester ba yun? Lester Giri, yung ka-band mate ni dj. Oo yun nga! Childhood friends sila Lester at Luke. Kaya ayun. Eto' nga yung mga words (Botcha, Lesteplan/leche, fotekkfre' etc.) Alam ko naman yang ma words na yan, pero hindi ko sinasabi! Ayayayaaay! Sa isip ko lng.
Btw, makagalit padin kami ni dj (-/\-) Bahala sia sa buhay nia!!!!!!!!! Buhay nia yan!
(~ba-ba-ba-ba-ba-nana. ~ba-ba-ba-ba-ba-ba-nana ... ~POTATONAAAAAAAA) <--- alarm kuuu <3 Minions!!! Minions!!!! Minions!!!!! Hahahaha. Adiiiiik na nga ako sa minions, meron nga ako lahat nung minions sa McDo eehhh. Si luke yung bumili saakin nung last a minion. Isa nlng kasi yung minion na kulang ko, yung pumapalakak (0v0~) sia yung nagbigay saakin nung huli!!!! Nung nag-McDo kami last sunday after namin magsimba ;) ehehehe, nagyaya sia ihh. OK? Yun, nakakalungkot lng, kasi si Dj ung bumili ng unang minion ko eeh. Yung nakabaligtad na minion na umiikot, dun kasi ako pinaka-na-kyutan. ^0^/~
Bdot. (Pamalit lng sa kdot, kasuya eh. Si luke ho nagsabi nian!)
Ayshet. Nakalimutan ko! 5:00 na pala! Malelate pa ako, balik commute kasi ako e. Tumigil na ako mag-service kasi anlaki ng binabayaran ko </3 akalain mong ako yung pinagbayad ng magulang ko. Ouch haa!
Ok. Maliligo muna ako!!!
.
.
.
.
.
.
.
After 25mins. Tapos na, pati bihis tapos nadiiin, at pagaayos ng lahat. DONE :))))
.
.
.
.
.
.
.
.
Kakain nlng, wait time check?
-5:35 naaaaaaaaaa!!!! Errr.
"Morning ma! Morning kuya!" hadaling bati ko kay mama at kuya..
"Hadali ka ba nak?" tanong ni mama, ay tanong aagad? Walang gudmo-goodmorning?!
"Medyo lang po'..." sagot ko.
BINABASA MO ANG
UNDER REVISION | Ano ba 'to? | KathNiel | ON-GOING
FanfictionUNDER REVISION | UNDER REVISION | UNDER REVISION "Can you not?" -kathryn "how can I?" -daniel after years of being together, how can this relationship turn to something more beneficial? I don't want to get my hopes up soaring high to...