hey goyz! :) expect the unexpected na! haha, kasi tinignan ko yung kwento at yung storyflow. hehe, WALANG THRILL. kaya wait lang, magkaka-thrill din itu'! Fourthyear na nga sila diba?! kaya, medyo change of character na itech. HUWAIT LANG! ;) sa lahat ng nagbabasa nito, thanks! sobra! as in, madaming thank you!! pati yung nag-aadd sa mga RL nila! salamat! :) super thankful lang, kasi di ko inasahan na, andami nang nag-add nito sa RL's nila! WAAAAAAAAAAAAH. haha. ukiii <3
____________________________
tell me! lokohan ba?! Yung feeling na hanggang ngayon di ako makatulog!! 2:15 na madling araw. banaman kasi! si sir ray, lakas trip.
MedyoFlashback
"sir, dali na! gusto ko na matulog!!!" sabi ko kay sir. Take note. 1:00 am na! hindi padin nauubusan ng bateria 'tong si sir ray! pinabalik na nga namin yung mga members namin eh, kasi gabi na, ayaw padin maghunos dili dito ni sir. Puro kaming mga leaders nalang yung andito, including Dj. ayaw din kasing matulog. ayun nakisama na.
"guys! ano ba naman! minsan lang ako magpaka Hapeeeee, pabayaan nio nalang ako!" ay nakainom din pala itong si sir, akalain mo yun umiinom pala ng beer ang isang baklang katulad ni sir ray.
"kath, di ka pa aakyat?" -dj
"bakit?"
"pagod ka na eh' ako na dito kay sir.." sabi nia. Di mo kaya si sir, halimaw yan, lalo na kung lalake pa kasama nian.
"since when did you care? huh! I should know! may gusto ka kay sir noh?!" hahahaha, reaction nia! O.O - >.< - =,= hahahahaha.
"WHAT?! hindi kami talo noh! kath, mukhang ikaw pa yung nakainom ehh.." sabi nia. Matuto ka!
"ohkayfine. baka, umakyat nadin ako mamaya.."
"hatid na kita? baka mahulog ka pa sa hagdan"
"tch. Sama mo naman! mas lampa ka pa nga saakin eh! haaaay. palaka lang eh, tiklop ka na! hahahahahahaha" nangasar sia eh! ^___^v
"hay nako! tara na dun ka na sa taas! matulog ka na!"
**END OF FLASHBACK
eh kasi naman, after nia ako ihatid dito. lahat sila tulog na, wala akong kasabay. tas' ang ingay ingay pa dun sa katabi naming kwarto, sa group ewan. basta! di ako makatulog.
Dj's POV
hay nako! madaling araw na! gising padin ako! wala akong magawa, kasi naman, kanina pa tawag ng tawag si mama. MAGREREBELDE AKO NETO EH! psh. haha.
"bro! ano ba?! kanina ka pa gising jan!" -khalil. manahimik kang ramos ka!
"wag mo akong ma-bro bro jan! Di pa tayo tapos!" sabi ko sakanya, tska ko siya tinignan ng masama!
"huy! magsapakan pa kayo jan! kayo makakatikim saakin mga gago!" -luke, nasabihan pa! >.< walangkwenta! hahaha.
"puta! maka-gago ka ah?! ano? papalag ka?" -khalil, hinamon pa si luke. MGA UNGGAS! nagmurahan pa kayo! madaling araw na!
"osige lang! magmurahan pa kayo! gusto nio kuha ko pa kayo ng kutsilyo? ha?! para matahimik na!" -ako. speechless sila eh. mga BAKLA!
"hoy daniel! wag ka maka-speech speech jan! nakakakilabot! tngina!" -khalil ANUBAYAAAN! ako pa talaga namumura! lakas naman magmura netong si khalil :/
"shit. minsan lang magspeech yang si daniel. pabayaan mo! nagbibinata!" -luke. GAGU!
"mga BAKLA! psh." ako. pake nila?! TOTOO NAMAN EH. hahaha
BINABASA MO ANG
UNDER REVISION | Ano ba 'to? | KathNiel | ON-GOING
FanfictionUNDER REVISION | UNDER REVISION | UNDER REVISION "Can you not?" -kathryn "how can I?" -daniel after years of being together, how can this relationship turn to something more beneficial? I don't want to get my hopes up soaring high to...