HI PO KUYA MARCELOSANTOSIII :) INSPIRED PO AKO SA MGA LIBRO NIO, hehe :) Godbless po!
_______
Sorry guys! Alam kong amag na amag na 'to. At napaka tagal ko talaga mag-UD, iyon ay dahil wala akong maisip, hindi sia writers block eh, katamaran na mag-imagine. Hahaha. Paramdam naman kayuu! Huh? hahaha. :) :* lablab <3 THANK YOU GUYS SA MORE THAN 4K READS, DI KO YON INEEXPECT BWAHAHAHA, LABYAAA!
_______
California bound na ko :( Di na rin ako nagpaalam sa mga kaibigan ko dun kasi sabi ko may skype naman, at wala pa akong pasok dito, dahil ang dami-dami pang aayusin. Kaya for the mean time, skype muna o kaya facetime o kahit anong pwede.. Miss ko na agad Pilipinas.. Wala akong mga kaibigan dito, wala akong kakilala. DUHH?! ARGHHH!!
Kung bakit ba kasi naging mas kumplikado pa buhay ko eh.. :/
Pumunta ako dito para huminga, huminga muna mula sa lahat.. Oo pagod ako, pagod na akong mahalin siya, pagod na akong magpakatanga, pagod na yung puso ko.. Pero hindi kailanman sumagi sa isip ko na magpahinga.. Kung magpapahinga ba ako may mangyayare ba? Diba mas wala? Alam kong OA na yung magpakatanga, OA na ako. Pero masama ba kung yun lang yung makakapagpsaya sayo?
Sabi nga ni Marelo Santos III : "Kadalasan, kung saan tayo tanga, doon pa tayo sumasaya. Mas okay na yun kaysa naman matalino ka nga, di ka naman maligaya."
Okay na muna siguro magpakatanga ngayon, kasi dun lang ako kumukuha ng happiness dun sa katangahan na yon.. Siguro pag tumagal na sasaya na ako hindi dahil dun sa katangahan na yon pero sa ibang dahilan.. Siguro sa mga susunod na araw o buwan matututunan ko ng ipahinga muna yung puso ko.. Kasi ngayon lumalaban padin ako, na may kami, kasi di ko parin matanggap na ang bilis, na ang saya saya namin tas biglang bawi.. Unfair na kung unfair pero, kahit sino naman siguro yung nasa kalagayan ko ganyan din yung iisipin.. Sa una.. Iniisip ko nalang din na, sa una lang 'to! Hindi naman katapusan ng mundo.. Diba?
Ayan, andito lang ako sa kwarto ko, nakahiga, nakatitig sa kisame, umiiyak, mahina.. This is one part I hate about love, na kapag nagmahal ka, hindi pwedeng hindi ka masasaktan.. OO, alam ko na mali rin naman kung puro masasaya nalang pero yung heartache na nararamdaman mo..
MASAKIT EH.. sobra..
*tok tok tok*
"Kath, kakain na, baba ka na daw sabi ni mama.." si kuya.. hanggang ngayon nga pala wala paring nakakapasok sa kwarto ko, ayoko na makita nila ako na umiiyak, di ako sanay..
"Kuya, mamaya na ako kakain, pasabi kay mama sorry.." alam kong importante kay mama na sabay-sabay kami kumain kasi ngayon lang ulit kami nagsama sama eh.. Pero, busog pa ko, parang nabubusog ako sa mga luha.. tipong ganun? Ewan..
"Osige, basta bumaba ka kapag kakain ka na o kaya sabihin mo nalang pag may kailangan ka ha?"
"Ok kuya, salamat!"
Napaka caring naman talaga ng kuya ko oo, psh, miss ko na yun kahit andito lang sia.. Wala pa kasi akong nakakausap ng matino eh.. Naiinis na nga ako sa sarili ko eh, dahil din naman sakin kung bat wala akong mapaglabasan ng nararamdaman ko.. Si julia busy pa.. Kaya nakakaasar.. Pero, baka mamaya tawagan ko na talaga si julia para atleast may masabihan manlang ako at ng gumaan nadin yung pakiramdam ko kahit papaano..
*bzzt bzzt*
cp ko..
From : Nashiee
"ATE! MAMAYA PUPUNTA AKO SB, WATCHA WANT? "
To : Nashiee
"BEBE BOY! ICED COFFEE NALANG, TAS BILI MO AKO SNICKERS HUH? Thank you!"
From : Nashiee
"Oki ate! :')"
bakit ang babait ng mga kapatid ko? Palagi nalang kaya ako magkulong sa kwarto para, every day may special treatment? HAHAHA. JOKE ONLY! baka masanay, tas mamaya mawala, masaket. Jusko! Hugot! Inis! Gusto kong matulog, gusto kong magpahinga muna, mamaya ako lalabas.. Para makita ko naman na may progress ako, bawal na wala, kasi sayang ang precious na mga minuto na ibinibigay satin ni Lord..
Julia's POV
Napaaga yung punta nila Kath sa Cali, ang hirap nun.. Yung biglaan.. Pero mapapasama ka kasi may urge ka na sumama para less pain.. Ano pa yung pinagdaanan ko, diba? Pero di ko rin maiwasang itanong ano pa yung pinagdadaanan ni kath ngayon? Ngayong wala naman siang kakilala dun sa Cali.. Ngayong pamilya lang niya ang mayroon sia.. Nakakainis nga kasi wala ako dun! Kung ganun lang kabilis eh! Mamaya talaga tatawagan ko yung babaeng yon! Mahirap na baka kung ano pa tumakbo sa isip non..
To: Diego
"Hey! Ano bang balita kay kath?"
_____________
and Im gonna end u with that. Sorry kung sa sobrang tagal, ganto lang po.. Cliffhanger naman so panigurado, oks yung kasunod.. :) mwa mwa! PURO HUGOT DITO EH! HAHAHA LABLAB <3
BINABASA MO ANG
UNDER REVISION | Ano ba 'to? | KathNiel | ON-GOING
FanfictionUNDER REVISION | UNDER REVISION | UNDER REVISION "Can you not?" -kathryn "how can I?" -daniel after years of being together, how can this relationship turn to something more beneficial? I don't want to get my hopes up soaring high to...