Gyuvin đã đánh thắng rồi, người yêu của em là giỏi nhất, hắn thật ngầu quá đi. Yujin phải chạy ra ôm hắn, thưởng ngay cho hắn một cái thơm mới được.
Nhưng, ngay khi em vừa gọi tên hắn, cả hắn và Ricky cùng các anh vệ sĩ đều quay về phía em. Chính vì vậy mà tất cả dường như mất cảnh giác. Choi Mi Ah từ phía sau cầm con dao găm từ từ đi lại gần phía Gyuvin, ngay khi ả ta định đâm hắn thì Yujin đã lao thật nhanh đến ôm lấy Gyuvin, cả người em che chắn cho hắn, đỡ lấy con dao của Choi Mi Ah.
Gyuvin hoảng hốt nhìn cơ thể em đang dần ngã xuống trong vòng tay của hắn. Ngay lúc ấy, nước mắt hắt đã trào ra, hắn ôm lấy cơ thể nhỏ bé của em mà gào khóc.
- ĐÀO NHỎ!!!!!
Cũng lúc ấy, Choi Mi Ah định đâm thêm một nhát dao nữa xuống người Gyuvin thì có tiếng súng nổ lên làm con dao trên tay ả ta rơi xuống. Cảnh sát đến rồi, bọn họ đã bắt gọn Choi Tae Woo và đám người nhà họ Choi. Còn Choi Mi Ah, ả ta đã bị Ricky trói lại và giao cho cảnh sát xử lí.
- Đào nhỏ, em mau mở mắt ra, anh không cho em ngủ đâu! Mau mở mắt ra nhìn anh này! Em mà không dậy anh sẽ vứt hết thỏ bông, vứt hết sữa đào của em đấy!
Gyuvin ôm em, đau đớn khóc, hắn ra sức gọi em dậy nhưng Yujin hư quá, em cứ nhắm mắt mãi thôi. Em dậy đi, dậy nhìn hắn đi này, em cứ ngủ thế là hắn sẽ vứt hết thỏ bông, sữa đào yêu thích của em đấy. Em mau dậy ngăn hắn lại đi, Gyuvin nói là làm được cả đấy!
- Cún...cún ngốc...khóc...cái gì chứ?
Hình như lời dọa của hắn có hiệu nghiệm rồi, cái gì mà vứt hết thỏ bông với sữa đào? Em không cho phép hắn làm như vậy đâu nhé, em sẽ rất giận. Em phải dậy, em không thể để cho hắn vứt hết đồ của em đi được, em phải dậy mắng cho hắn một trận. Nhưng mà em đau quá, bây giờ cả người em rất đau, dường như em chẳng con chút sức lực nào cả, đến cả nói cũng khó khăn nữa là...Hình như Choi Mi Ah mạnh tay quá rồi thì phải, em sợ mình sẽ không qua khỏi mất...
- Đào nhỏ!
- Anh...không được...vứt...vứt thỏ bông...với...sữa đào...
- Được, không vứt, không vứt gì hết. Sẽ không vứt của em.
- Anh...không được...khóc...khóc sẽ...hết...đẹp trai...
- Được, anh không khóc, sẽ không khóc nên em phải cố lên, một chút nữa là bác sĩ đến rồi, em sẽ không sao đâu!
- Em...em...
Em mệt rồi, hình như, em không thể cố gắng thêm nữa rồi. Gyuvin ơi, có lẽ kiếp này em với hắn có duyên không nợ, đành hẹn hắn ở kiếp sau vậy. Kiếp sau nhất định phải gặp lại nhau, kiếp sau nhất định phải tiếp tục yêu nhau như vậy nhé! Em đi đây, hắn phải sống nốt phần còn lại của em đấy, nhất định phải hạnh phúc nốt phần đời còn lại. Em yêu hắn, Yujin yêu Gyuvin rất rất nhiều!
- Đào nhỏ, đào nhỏ, đừng mà, đừng bỏ anh, đào nhỏ!!!
Gyuvin giật mình tỉnh dậy sau cơn ác mộng. Cả người hắn đã ướt đẫm mồ hôi từ bao giờ, khóe mắt hắn vẫn còn cay cay tưởng chừng như cơn ác mộng vừa rồi tất cả đều đã xảy ra vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
GYUJIN | VÌ EM
FanfictionLongfic | Kim Gyuvin × Han Yujin Đại thiếu gia × Học sinh cấp 3 ‼️Truyện hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, nhân vật là thật nhưng nội dung hư cấu. Vui lòng không reup dưới mọi hình thức, không đem ra khỏi wattpad khi chưa có sự cho phép.