15

1.2K 137 13
                                    

- Anh ơi, em xin lỗi mà. Anh đừng giận em nữa nha!

Có một chiếc đào nhỏ đang ra sức ôm lấy Gyuvin, hết thơm thơm lên má hắn rồi lại dụi dụi vào người hắn để dỗ hắn. Gyuvin giận Yujin rồi, hắn bây giờ còn không thèm nói chuyện với em mà chỉ ngồi ì trên giường cầm khư khư quyển sách mặc cho em đang mè nheo, nghịch ngợm trên người hắn. Em đừng có mà thế nữa nhé, hắn sắp không chịu được mà nhào đến cắn cái má hồng hồng của em rồi. Nhưng Gyuvin đang giận em đấy, không được mềm lòng đâu!

- Anh ơi...hức...

- Được rồi mà, đừng khóc! Anh không giận nữa, được chưa?

- Em ghét anh! Anh giận em. Anh không nói chuyện với em. Hức...anh tránh ra, không cho ôm nữa!

Xem kìa, không biết là ai đang giận ai nữa. Dỗ người ta không được thì lại quay ra khóc ăn vạ để người ta dỗ ngược lại. Gyuvin càng ngày càng chiều hư em rồi.

- Thôi nào, để anh ôm, không khóc nữa, khóc không xinh, không ai yêu đâu!

- Anh dám không yêu?

- Nhưng mà anh vẫn yêu!

Yujin cười rồi, em dễ dỗ thật đấy nhưng mà chỉ với hắn thôi, còn người khác thì không biết.

Nhưng tại sao lại có chuyện hắn giận em như vậy ư? Chẳng phải vừa rồi hắn mới cãi nhau với ông nội sau đó thì kéo em về rồi còn gì, hắn còn an ủi em, thơm thơm em nữa, tại sao tự nhiên lại giận em nhỉ?

Vâng, là tại em đấy.

Yujin lừa hắn để trêu hắn một chút nên hắn mới giận như thế đấy.

Chuyện kể từ lúc em bị người của ông nội bắt đi.

- Mấy người mau thả tôi ra, thả ra!

Yujin bị bịt mắt lại, em còn bị trói trên ghế, trước mặt em chính là ông nội của hắn đang đứng quay lưng lại với em, nhưng em đâu có nhìn thấy gì.

- Nhóc con với Gyuvin nhà ta là gì của nhau?

- Anh ấy là người yêu của tôi. Mà ông là ai, mau thả tôi ra?

- Ta là ông nội của nó!

- Ông nội...?

- Đúng vậy! Nên nhóc khôn hồn mà tự rời xa Gyuvin không đừng trách ta.

Ông nội Kim Gyuvin sao? Rời xa hắn sao? Ông đang đe doạ em sao?

- Cháu sẽ không rời xa anh ấy!

Yujin là một người mạnh mẽ, em sẽ không vì bất kì điều gì mà đánh mất đi tình yêu của em được, kể cả cho việc ông nội hắn ngăn cấm. Cùng lắm là em và hắn sẽ cao chạy xa bay, sẽ đi đến một nơi mà ông nội hắn không thể tìm được cả hai mà sống. Gyuvin nói với em rằng hắn có thể sẵn sàng chiến đấu với tất cả vì em thì em cũng có thể làm được. Em cũng sẽ chiến đấu với tất cả để bảo vệ hắn, để bảo vệ tình yêu của hắn và em. Yujin yêu Gyuvin lắm, em sẽ không bao giờ buông tay hắn ra đâu!

- Ông có nói gì đi chăng nữa, cháu cũng sẽ không rời xa anh ấy. Cháu yêu Gyuvin và anh ấy cũng yêu cháu. Bọn cháu sẽ không chia tay đâu, anh ấy cũng sẽ không lấy vợ theo ý ông!

GYUJIN | VÌ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ