Special Chapter
[POV: Góc nhìn của Ajax]
Lần đầu tôi gặp em là vào một ngày không khác mọi ngày là bao. Khi em bị Thiên Nham Quân truy đuổi, khi em phải vung gươm về phía quân triều đình. Tôi đến, bao bọc lấy em bằng nước, bảo vệ em khỏi đám ruồi muỗi kia. Dẫu từng nghe danh, bản thân tên Fatui này cũng chẳng thế cưỡng lại sức hút tuyệt trần của nhà lữ khách nổi danh này. Mái tóc gọn gàng vàng óng, đôi mắt màu hổ phách to tròn. Nếu em mặc váy phồng thay vì đồ lữ hành thì khi ấy tôi cũng sẽ thiết nghĩ rằng :
"À, đây đâu thể là nhà lữ hành nổi danh khắp Monstadt được. Chắc chỉ là một nàng tiểu thư bên kia thôi"
Chắc hẳn tôi sẽ bỏ qua và chúng ta sẽ không bao giờ gặp nhau chăng ? Thật may vì khi ấy em vẫn là "em".
Tôi tiếp cận em để lợi dung và lấy thông tin về vị trí xác của Nham Vương Đế Quân nhưng có một điều tôi không thể phủ nhận, tôi đã thua từ khi tìm cách lấy lòng tin của em rồi. Càng tìm hiểu, thay vì làm những điều đáng ra nên làm, tôi lại mềm lòng. Đến khi vào đường cùng, khi tôi đã đạt được mục đích ban đầu
lừa dối và tìm được thân xác của Nham Vương Đế Quân
Nhìn vào khuôn mặt khi ấy, tôi tự hỏi ...Có phải đối với bất kì ai em cũng dễ tin và thân thiện...như cách mà em đối với tôi ? Để rồi khi nhận ra thì em nhìn họ với ánh mắt căm hận, trái tim như thắt quặn, vung kiếm vào họ không chút ngần ngại...như cách em chiến đấu với Tartaglia này ? Hóa ra, tôi không đặc biệt với em đến như vậy.
Dần dần, ánh mắt của tôi dán lên em. Suốt khoảng thời gian tại Liyue, bóng hình của em như được khắc trên con ngươi này. Càng nhìn ngắm, càng chẳng đến gần được. Đây là yêu đơn phương ? Tôi không biết nhưng tôi yêu cái mối quan hệ này.
Tôi yêu em hơn
Rất nhiều
***
Cái khoảng khắc em đồng ý đi chơi Tết Hải Đăng với tôi, em không biết tôi đã sung sướng nhường nào đâu. Tất cả cố gắng của tôi trước mắt em như được công nhận, lúc ấy trái tim tôi như nổ tùng vậy. Cảm giác như toàn bộ tế bào não phát nổ vì hạnh phúc. Toàn bộ kế hoạch để bày tỏ cảm xúc này đã được chuẩn bị từ lâu. Tất cả còn lại là em.
Tôi đã tính sai. Việc một tên Fatui có quan hệ trên mức bạn bè với một người khác giới đã đến tai Nữ Hoàng. Dù "Ngài" không tỏ ra quan tâm lắm nhưng khi nghe đến tên người con gái kia có vẻ như đã làm "Ngài" cân nhắc. Nếu đó là một người con gái bình thường, một nàng thơ vùng quê hay là một Nữ Mạo Hiểm Giả xinh xắn thì chắc chắn "Nữ Hoàng" sẽ không để vào mắt. Nhưng đây là người được chọn, Anh hùng lục địa, danh tiếng của em lan tới tận nơi lạnh lẽo Sneznaya. Hơn nữa, em là em gái của "hắn". Dù hiện tại không gây hại gì đến Fatui nhưng việc này cũng không thể làm lơ. Vì thế, để tránh khỏi con mắt "Nữ Hoàng" , tôi buộc phải nói những lời như vậy, xúc phạm em, khiến em nghĩ tôi là thằng đểu cảng, "ăn" rồi bỏ đấy... Tất nhiên, "Ngài" sẽ không bỏ qua nhanh như vậy. Cũng hên rằng có kẻ dưới trướng "Childe" tuồn thông tin mật ra ngoài. Vừa lập công, vừa xóa bỏ hiểm nghi về mối quan hệ của hai ta.
Xin lỗi vì đã lừa dối em tận hai lần. Tôi không cầu mong sự tha thứ.
P/s : Tôi yêu em. Nếu có kiếp sau nhất định tôi sẽ không bỏ rơi em đâu. Chắc chắn vậy.
Tartaglia
***
Ê ngọt chỗ nào nhỉ ? #Yori
Ai biết? M bảo t thích chế thế nào thì chế miễn sao có ngọt là được mà ? #Tiara
ê tụi m làm hết r hả ? #Cá
BẠN ĐANG ĐỌC
Chilumi (ChildexLumine) : Ốc sao cạnh bông hoa trắng
RomanceWARNING : OOC, ChiLumiChi (switch chơi hết) T chỉ đăng trên Wattpad thôi #Yori #Tiara #Cá