Tận thế trở về Tạ Chỉ Điềm mang theo không gian tùy thân xuyên thư, còn trói chặt rồi một cái khóc chít chít hệ thống.
Hệ thống: Kí chủ, ngươi có thể hay không hảo hảo yêu thương Lạc Ương, để nàng cảm nhận được một điểm trong nhân thế ấm áp QAQ.
Tạ Chỉ Điềm: A, ta là thẳng...
Hệ thống: Ô ô ô, Lạc Ương là đi qua gen cải tạo máy móc chiến đấu, từ xưa tới nay chưa từng có ai đối nàng dễ chịu. Nếu như ngươi không làm như vậy, nàng liền sẽ bị nguyên nam chủ dùng một chút chỗ tốt lừa gạt đi, tẩy não lợi dụng hoàn toàn, cuối cùng buồn bực sầu não mà chết.
Không muốn thấy nữ hài tử bị khi dễ Tạ Chỉ Điềm vỗ bàn đứng dậy: ... Là trực tiếp đánh tới hắn phục sao?
Hệ thống lập tức ngừng khóc: Không được nga, như thế quá tiện nghi hắn đâu!
Vì phòng ngừa Lạc Ương bị tẩy não, Tạ Chỉ Điềm bắt đầu ngược tra con đường, mỗi ngày cùng nam chủ tranh cãi.
Nam chủ: "Nữ hài tử bản phận chút hảo, không cần hiểu nhiều như vậy."
Tạ Chỉ Điềm cười lạnh: "Cũng không a, hiểu nhiều thì không dễ bị lừa."
Nam chủ: "Đừng ham ham muốn ăn uống, quá nặng cũng bị người ghét bỏ."
Tạ Chỉ Điềm âm dương quái khí: "Liền ngươi nhẹ, ngươi liền hộp xưng ba cân."
Nam chủ: "Không nên quá cường thế, không có nam nhân sẽ thích."
Tạ Chỉ Điềm mắt trợn trắng: "Ai mẹ nó cầu ngươi thích? Ngươi không thích ta thích!"
Nam chủ rốt cục nóng nảy, đi lên liền muốn động thủ: "Ngươi..."
"Ầm" một tiếng vang thật lớn, một thanh trường kiếm dán chóp mũi của hắn ném ở trước mặt, mặt đất vỡ ra một đạo sâu đậm khe hở. Nam chủ bị sợ đến tiếp quỳ rạp xuống đất, khí quyển không dám thở.
Lạc Ương nhìn cũng chưa từng nhìn hắn liếc mắt, tự ý tiến lên nắm chặt Tạ Chỉ Điềm tay, cười đến thiên chân vô tà.
"Điềm Điềm, ta cũng thích ngươi."
Tạ Chỉ Điềm X Lạc Ương
Tâm cơ mỹ nhân X binh khí hình người
Nội dung nhãn mác: Cường cường ngọt văn xuyên thư sảng văn
Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Tạ Chỉ Điềm, Lạc Ương ┃ nhân vật phụ: ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Nam nhân, không được
Lập ý: Từ chối PUA, tự tôn tự ái, đi tới gần những cái kia mang cho ngươi ánh mặt trời người
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Mỹ cường thảm nữ chủ là của ta | Thỏ Tử Đản Cao
General FictionTác phẩm: Mỹ cường thảm nữ chủ là của ta [xuyên thư] Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - cốt truyện Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (148 chương...