Chương 81:
Hừng đông về sau, một đoàn người thẳng đến căn hộ.
Chờ những người khác sau khi tiến vào phòng, Tạ Chỉ Điềm khóa trái cửa phòng, cùng mọi người cùng một chỗ kiểm tra lên phòng tới. Mới vừa tới thời điểm, các nàng xuất phát từ thói quen, đã đem phòng trong trong ngoài ngoài tìm toàn bộ, cũng không có phát hiện bất luận cái gì đáng giá hoài nghi đồ vật.
Cho nên lần này, mấy người đem trọng điểm đặt ở phòng đổi mới thượng. Biết Lý Thường Huy bản tính về sau, ai đều không cảm thấy hắn đổi mới căn hộ nội bộ là xuất phát từ hảo tâm.
Vách tường vừa quét vôi qua không bao lâu, mặt trên tuyết trắng một mảnh, gần như không có bất kỳ cái gì tro bụi hoặc là ấn ký. Tạ Chỉ Điềm cầm thanh chủy thủ, cẩn thận đem nơi góc tường tường da nạo sạch một khối, lộ ra bên trong màu xám đen xi măng tới. Nàng góp đi qua xem cẩn thận quan sát, không thể phát hiện bất luận cái gì, liền lại cầm đao lên, tiếp tục làm lớn ra phạm vi.
Hạ Phù Phong ở bên cạnh nhắc nhở nàng, "Đừng làm được quá rõ ràng đi, vạn nhất Vương Hải Ba ngày đó linh cảm kiểm tra phòng, phát hiện làm sao bây giờ."
Tạ Chỉ Điềm không ngẩng đầu, "Không sao, ta không gian tùy thân bên trong có sơn tường nước sơn cùng công cụ, thực tế không được còn có giấy dán tường, có thể che một chút."
Lạc Ương ngồi xổm người xuống, dùng ngón tay nhẹ khẽ ấn theo mặt sàn. Trên mặt đất trải màu sáng gạch, bên ngoài mới tinh, xúc cảm bóng loáng. Nàng nói: "Đem mặt sàn cũng xốc đi, ta nhớ được Điềm Điềm trong không gian có keo cường lực thủy, chúng ta có thể lại dính trở về, hẳn là nhìn không quá ra tới."
Đường Chước Nhiên nói: "Đi."
Hai người nói làm liền làm, ba lần hai cái liền đem gạch nhấc lên đến một mảng lớn. Hạ Phù Phong xoay người, cẩn thận kiểm tra phơi bày mặt đất. Sau một lát, trên mặt nàng lộ ra mấy phần hoang mang thần sắc, "Các ngươi có cảm thấy không đúng chỗ nào sao?"
Tạ Chỉ Điềm cùng Lạc Ương liếc nhau, sau đó đồng thời lắc đầu.
Lúc này, một bên Đường Chước Nhiên lên tiếng, "Mặc dù từ nhìn bề ngoài không ra bất kỳ không đúng, nhưng ta cảm thấy có chút không thoải mái."
Hạ Phù Phong lập tức hỏi thăm nói: "Khó chịu chỗ nào?"
Đường Chước Nhiên trầm mặc hai giây, nói: "Giống như là, sắp dị biến trước đó thân thể khó chịu."
Tới chỗ này mấy ngày, nàng khi thì sẽ có khó chịu, nhưng lại bởi vì quá mức rất nhỏ mà khó mà ngược dòng tìm hiểu, nàng thậm chí không xác định có hay không vẻn vẹn là tác dụng tâm lý. Vì không để các đồng bạn lo lắng, nàng không có đối với bất kỳ người nào nhấc lên qua. Mà trong phòng tường da cùng gạch đều bị để lộ về sau, loại này khó chịu đúng là lập tức phóng đại mấy lần, đến có thể phân biệt trình độ.
Loại kia hướng phía dị biến phương hướng ép tới gần cảm giác rất khó hình dung, nhưng kinh lịch một lần chỉ khó mà quên, huống chi thể chất của nàng so người bên ngoài mẫn cảm, trải qua không chỉ một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Mỹ cường thảm nữ chủ là của ta | Thỏ Tử Đản Cao
General FictionTác phẩm: Mỹ cường thảm nữ chủ là của ta [xuyên thư] Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - cốt truyện Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (148 chương...