Chương 31:
Trình Y Y lời này vừa nói ra, Hạ Phù Phong phía sau không khỏi nổi lên một tầng thật mỏng hàn ý.
Nàng hướng Tạ Chỉ Điềm sau lưng góp, "Ngươi chậm một chút giảng, tỷ tỷ sợ hãi."
Tạ Chỉ Điềm: ...
Nàng bị Hạ Phù Phong buồn cười, vừa rồi gặp nàng đáp ứng rất sảng khoái, hiện tại ngược lại là biết sợ hãi.
Nàng trấn an vỗ vỗ Hạ Phù Phong cánh tay, "Không sao, lại không bình thường cũng bất quá là động vật mà thôi. Dị hình đều có thể đánh, sẽ còn sợ động vật a?"
Hạ Phù Phong cảm thấy có đạo lý, thần sắc hòa hoãn không ít.
Lạc Ương hỏi Trình Y Y, "Trừ bỏ quan sát ngươi bên ngoài, những động vật có hay không làm qua những chuyện khác?"
Trình Y Y lắc đầu, "Không có, mà lại không phải sở hữu động vật đều tại quan sát ta, ta cảm thấy chúng ta gia gà liền rất bình thường, nhưng là mèo cùng cẩu... Ân, nhìn ánh mắt của ta không đúng lắm."
Lạc Ương lại hỏi: "Mèo kia cùng cẩu là từ chừng nào thì bắt đầu quan sát ngươi?"
Trình Y Y suy tư, "Ta cũng không nhớ rõ, ước chừng đến có hơn mười ngày đi, trước đó vẫn luôn rất bình thường."
Nàng dừng lại một lát, lại nói thêm, "Tỷ tỷ, ta rất thanh tỉnh, không phải là bởi vì cha mẹ không ở nhà sinh ra ảo tưởng, cũng không phải là muốn dựa loại phương thức này thu hoạch được chú ý."
Ngữ khí của nàng có chút bất đắc dĩ, xem ra là trước đó bị không ít người bác bỏ qua ý nghĩ của nàng.
Lạc Ương nhìn nàng cười cười, "Tỷ tỷ tin tưởng ngươi."
Nàng lý giải những người khác ý nghĩ, hiện giai đoạn tất cả mọi người vì sinh kế mệt mỏi, ai sẽ đem một đứa bé miệng bên trong nói ra vài câu nói nhảm coi là thật đâu.
Nhưng nàng chính là cảm thấy, Trình Y Y không có nói sai.
Hạ Phù Phong đề nghị nói: "Vậy như vậy đi, chúng ta cùng ngươi cùng một chỗ đi về nhìn một chút những cái kia động vật, có được không?"
Nhưng mà Trình Y Y vẫn là không có có động, nàng nói: "Tỷ tỷ, trước kia cũng có người đến xem qua, nhưng là bọn chúng giống như biết những người này là đến quan sát bọn chúng, biểu hiện được tựa như thông thường động vật."
Hạ Phù Phong kiên nhẫn nói: "Kia ngươi nói làm sao bây giờ?"
Trình Y Y nói: "Tỷ tỷ, các ngươi có thể chứa thành bằng hữu của ta, cùng ta cùng nhau về nhà ở hai ngày a? Ta muốn hiểu rõ đây là có chuyện gì."
Tạ Chỉ Điềm thần sắc hơi ngừng lại, nàng hỏi Trình Y Y, "Giả dạng làm bằng hữu, ý của ngươi là, tại động vật nhóm trước mặt giả dạng làm bằng hữu, diễn một cảnh phim?"
Trình Y Y trịnh trọng chuyện lạ gật đầu, "Đúng."
Tạ Chỉ Điềm lâm vào suy tư. Tận thế bên trong vật tư trân quý, ai cũng sẽ không bởi vì vì một tiểu cô nương mấy câu mà đối những động vật này làm cái gì. Nhiều nhất cũng chỉ là đem những động vật tạm thời đóng đến, chờ cha mẹ của nàng trở về về sau đưa trở về lại. Chờ Trình Y Y phụ mẫu tái xuất kém, hết thảy trở về lại nguyên điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Mỹ cường thảm nữ chủ là của ta | Thỏ Tử Đản Cao
Ficção GeralTác phẩm: Mỹ cường thảm nữ chủ là của ta [xuyên thư] Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - cốt truyện Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (148 chương...