Chương 91 → 100

619 37 2
                                    

Chương 91:

Thời gian cấp bách, Hạ Phù Phong tận lực lời ít mà ý nhiều cho Đường Chước Nhiên miêu tả một chút toàn bộ kế hoạch quá trình.

Sau đó nàng tổng kết nói: "Vừa lấy được tín hiệu, Tạ Chỉ Điềm các nàng đã quan đình sở hữu thiết bị, ta thì mau tới tìm ngươi. Có mấy người cùng ta cùng đi, các nàng đi phòng khác tìm các chiến sĩ khác."

Viện điều dưỡng hiện tại không có mấy tên chiến sĩ vào ở, cho nên an bài thủ vệ không nhiều. Khi nhận được tín hiệu về sau, nàng cùng cái khác mấy tên người cải tạo rất nhanh liền đánh ngã một đám thủ vệ, xông vào viện điều dưỡng.

Dĩ nhiên, Hạ Phù Phong có thể hoàn hảo không chút tổn hại tiến đến, nhờ có Bánh Sữa công lao. Nàng cường điệu nhấn mạnh hai câu Bánh Sữa lợi hại đến mức nào, trước đó là như thế nào biến thân đánh bại nghĩ muốn thương tổn nàng dị hình, như thế nào mang theo nàng một đường giết tiến vào.

Dù là Đường Chước Nhiên kinh nghiệm làm việc phong phú, cũng chưa từng nghe nói qua chuyện ly kỳ như thế. Bất quá nàng vẫn nhanh chóng hiểu trước mặt tình trạng, đồng thời bắt đầu suy nghĩ kế hoạch tiếp theo. Cứ việc Bánh Sữa sự tình nghe giống như là thật không thể tưởng tượng, nhưng bây giờ không phải là thảo luận cái này thời điểm, liền tạm thời ném sang một bên.

Nàng trầm ngâm nói: "Hiện tại Lý Thường Huy ở nơi nào?"

Hạ Phù Phong trả lời: "Thiết bị một quan ngừng, canh giữ ở phụ cận các chiến sĩ liền tấn công vào hắn gia, đem người tới văn phòng cao ốc bên kia hỏi lời nói đi. Lý Thường Huy xảy ra chuyện về sau, lập tức liền có người gánh không được áp lực, chủ động cùng thủ vệ quân tự thú. Mà lại văn phòng cao ốc bên trong thiết bị cũng đều là chứng cứ, nhân chứng vật chứng đều tại, hắn xem như xong rồi."

Đường Chước Nhiên từ cửa sổ hướng ngoại nhìn lại, chỉ thấy mới vừa rồi còn nhiệt nhiệt nháo nháo phố buôn bán giờ phút này đã trống. Đến không kịp dọn dẹp trong gian hàng vật phẩm lộn xộn, một chỗ bừa bộn.

Nàng nhíu mày: "Bên ngoài bây giờ là tình huống gì?"

Hạ Phù Phong cúi đầu phiên phiên trên máy truyền tin ghi chép, "Lý Thường Huy thủ hạ ngoan cố thế lực cùng chúng ta người ở giữa vũ lực xung đột chính thức bộc phát, bất quá tình huống còn ở trong khống chế, đã ở sơ tán dân chúng. Bất quá chúng ta có nữ vương bên kia bộ đội tinh nhuệ chi viện, Đinh Dao lại mang theo không ít có thể tin người địa phương thủ vệ quân, chúng ta chiếm được phong."

Ở chế định kế hoạch thời điểm, các nàng cũng không có đem phần lớn số 33 khu trực thuộc thủ vệ quân cuốn vào, một là bởi vì chống đạn trang bị có hạn, hai là tham dự vào người, nhiều ít đều sẽ hiểu đến lúc đó không kẽ nứt cùng dị hình quan hệ trong đó, tin tức này khuếch tán quá rộng liền sẽ khiến khủng hoảng, cho nên đối với người tham dự tiến hành nghiêm khắc sàng chọn.

Hạ Phù Phong đem cõng ở sau lưng đồ vật đưa cho Đường Chước Nhiên, "Vũ khí ta cho ngươi mang tới, còn có chống đạn áo choàng, chúng ta cũng đi văn phòng cao ốc bên kia hỗ trợ đi."

[BH][Hoàn] Mỹ cường thảm nữ chủ là của ta | Thỏ Tử Đản CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ