Chương 131 → 140

330 23 2
                                    

Chương 131:

Sinh sản trong phân xưởng, một mảnh khí thế ngất trời cảnh tượng. Ở máy từng trận tiếng nổ bên trong, gia công xử lý xong tôm bóc vỏ sò biển chờ sản phẩm thuận vết chảy ra, chuyển vào trên đài điều khiển chồng chất như núi nguyên liệu nấu ăn bên trong.

Tạ Chỉ Điềm võ trang đầy đủ đứng đang điều khiển đài bên cạnh, nắm một cái tôm bóc vỏ bỏ vào trong suốt túi hàng bên trong, sau đó bỏ qua một bên xưng được cân nặng. Thấy rõ ràng trên màn ảnh con số về sau, nàng lại đi đến mặt bổ mấy tôm bóc vỏ, sau đó đem cái túi che lại khẩu ném đến một bên.

Cách cách các nàng đi tới số 25 khu trực thuộc, đã qua hơn nửa tháng. Trong đoạn thời gian này, biển xa thực phẩm nhà máy lại lần lượt tới rồi mười cái người mới, cho nên bọn họ cũng có rồi phân phối đến tương đối nhẹ nhõm cương vị cơ hội.

Mặc dù mấy ngày này công tác cường độ giảm bớt, nhưng Tạ Chỉ Điềm trong lòng các nàng cũng không thoải mái. Ngày đó Tân Triệt không chút do dự cự tuyệt các nàng mời, dứt khoát kiên quyết rời đi, lo lắng hạt giống như vậy chôn. Tân Triệt nói nàng có kế hoạch của mình, nhưng đến nỗi kế hoạch là cái gì, không có người biết.

Tân Triệt thân thế bối cảnh thành mê, nhưng đỉnh người khác thân phận lại liên lụy đến án mạng nữ nhân, tất nhiên là một không thể khinh thường nhân vật hung ác.

Một cái không nghe người khác ý kiến, khăng khăng làm theo ý mình người, tựa như một viên bom hẹn giờ giống nhau, không biết lúc nào sẽ bị dẫn bạo.

"Ai, các ngươi nghe nói hội trưởng cái kia bát quái a?"

Đại khái là dây chuyền sản xuất kiểu khô khan công tác để người cảm giác đến phát chán, bên người đồng sự chủ động lại gần cùng Tạ Chỉ Điềm bắt chuyện, "Sáng sớm hôm nay ta ở nhà ăn nghe người ta đang nghị luận đâu."

Hội trưởng? Tạ Chỉ Điềm bén nhạy bắt được từ khóa, cấp tốc từ hỗn loạn trong suy nghĩ rút ra ra tới.

Ở số 25 khu trực thuộc, cái từ ngữ này giống nhau đặc biệt là Tân Triệt.

Tạ Chỉ Điềm làm ra tò mò bộ dáng, "Không có, cái gì bát quái nha?"

Cùng với nàng đáp lời tên người gọi Từ Mộ, là tính cách hoạt bát nữ hài tử. Nàng đem đánh gói kỹ một túi tôm bóc vỏ vứt qua một bên, thần thần bí bí nháy nháy mắt, "Các nàng nói, Tân Triệt hội trưởng giống như thất tình."

Lần này không chỉ là Tạ Chỉ Điềm các nàng, xung quanh mấy nữ hài tử hứng thú đều bị câu lên, công việc trên tay không ngừng, nhưng thân thể đều hướng Từ Mộ bên này nghiêng nghiêng, muốn nghe được rõ ràng hơn.

Hạ Phù Phong hỏi: "Thất tình? Tân Triệt đang cùng ai yêu đương a?"

Từ Mộ nói: "Tất cả mọi người suy đoán, hẳn là 'Lạc Tinh' một thành viên đi. Hội trưởng có tiền như vậy, người bình thường cũng không lọt nổi mắt xanh của nàng."

Nàng mặc dù cũng là "Lạc Tinh" nam đoàn fan, nhưng còn bảo lưu lấy lý trí cùng bản thân, đối những cái kia thành viên cũng không có rất mãnh liệt chiếm hữu dục, thậm chí còn cảm thấy Tân Triệt cùng trong đó mấy người rất xứng đôi, cùng tiến tới cũng không tệ. Bởi vậy nàng nói điều này thời điểm, là ôm xem náo nhiệt trò chuyện bát quái tâm thái, hoàn toàn không có chú ý tới, xung quanh có mấy nữ hài tử sắc mặt đã khó coi.

[BH][Hoàn] Mỹ cường thảm nữ chủ là của ta | Thỏ Tử Đản CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ