Chương 21 → 30

1.8K 83 32
                                    

Chương 21:

Bị người bảo hộ luôn làm người cảm động, Tạ Chỉ Điềm trong lòng ấm áp, "Ta không sao."

Nàng cụp mắt nhìn về phía vật trên đất, hộp chia năm xẻ bảy, gãy thành vài đoạn đoản đao từ bên trong trượt ra.

Tạ Chỉ Điềm do dự nói: "Đây là một... Vũ khí? Thế nào đột nhiên bay tới, làm hư ai."

"Không sao, đại tiểu thư không bị tổn thương liền hảo."

Lạc Ương dùng kiếm nhọn khảy một cái thượng hài cốt, rất nhanh làm ra phán đoán, "Loại vũ khí này không đáng tiền, chỉ có thể dùng để cắt heo thảo."

Lạc Ương nói câu nói này ngữ khí thật sự là nghiêm túc đến đáng yêu, Tạ Chỉ Điềm bị chọc cười, "Thế nào, các ngươi còn chăn heo a?"

Lạc Ương nháy nháy mắt, "Nhân thủ không đủ thời điểm, cũng sẽ an bài người cải tạo đi hỗ trợ làm việc nhà nông, cắt cỏ đốn củi mọi người không nỡ dùng vũ khí của mình, liền lấy đào thải xuống đám kia. Ta vốn là muốn chờ hết bệnh về sau, liền đi nơi đó tìm một thanh đào thải vũ khí trước chịu đựng dùng đến."

Thật ra đối với Lạc Ương đến nói, liền xem như dùng như thế một thanh thường thường không có gì lạ đoản đao, cũng có thể thanh trừ xâm lấn dị hình, chỉ bất quá phải hao phí càng nhiều khí lực. Nếu không phải Tạ Chỉ Điềm vừa đưa nàng một thanh vũ khí tốt nhất, nàng khả năng còn thì thật lưu lại dùng.

Tạ Chỉ Điềm hướng phía vũ khí bay tới phương hướng nhìn lướt qua, quả nhiên thấy một cái có chút nhìn quen mắt thân ảnh chính hướng về phía phương hướng của các nàng đi tới.

Tiêu Văn thần sắc có chút phức tạp, chật vật bên trong mang theo xấu hổ, bước chân đều có chút chần chờ.

Biến cố đột nhiên xuất hiện khiến cho vừa hoa 50 tích phân cứ như vậy ở trước mắt của hắn trôi theo dòng nước, để hắn đau lòng đến tột đỉnh.

Tạ Chỉ Điềm một nháy mắt suy nghĩ minh bạch Tiêu Văn dự định, không khỏi ở trong lòng thổ tào đối phương ngu xuẩn. Tiêu Văn sẽ không phải cho rằng bản thân là cái gì nhiệt huyết tràn đầy nam chủ đi, tại chiến đấu khe hở ném tới một thanh vũ khí, sau đó nữ chủ tiếp qua, lập tức giống như thần trợ, đại sát tứ phương.

Nhưng hắn xuất hiện quả thực rất dư thừa, chiến đấu đều đã kết thúc không nói, đoản đao phẩm chất cũng vô cùng bình thường, lừa gạt ai đây.

Lạc Ương hơi hơi nhíu mày, há mồm chính là một câu chất vấn, "Vì cái gì đánh lén?"

Vừa rồi xung quanh quá náo nhiệt, tâm tư của nàng cũng đều trên người Tạ Chỉ Điềm, hoàn toàn không có chú ý tới có người gọi tên của nàng. Thấy Tiêu Văn từ vũ khí bị ném tới phương hướng đi tới, tại chỗ liền có rồi ý tưởng như vậy.

Kế hoạch bị quấy đến lung ta lung tung, Tiêu Văn nội tâm vốn là phiền muộn, nghe tới Lạc Ương như thế đặt câu hỏi, trong lòng càng là đừng đề cập không có nhiều thoải mái.

Nhưng hắn vẫn là cưỡng ép khống chế lại cảm xúc, giải thích nói: "Lạc Ương ngươi hiểu lầm, ta không có đánh lén. Vừa rồi ta gọi tên của ngươi mới đem vũ khí ném tới, nhưng ngươi không có nghe được."

[BH][Hoàn] Mỹ cường thảm nữ chủ là của ta | Thỏ Tử Đản CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ