Chương 51 → 60

735 65 9
                                    

Chương 51:

"Chất thuốc cùng xạ tuyến sao, có thể lẫn vào dùng, các loại sắp xếp tổ hợp đều thử một chút."

Chu Quyền còn tại chậm rãi mà đàm luận, "Chúng ta chất thuốc trước đó cũng đều là làm qua dự thực nghiệm, không có đạo lý một chút hiệu quả cũng không có a. Người trẻ tuổi sao, không muốn luôn luôn bó tay bó chân, sợ hãi tổn thất a."

Nói hắn đi đến Ninh Hi Minh trước mặt, đưa tay liền muốn dựng bờ vai của nàng, phảng phất hai người hết sức quen thuộc bộ dáng.

Ninh Hi Minh bất động thanh sắc lui về sau một bước, tránh ra tay của hắn, "Ta biết rồi."

Trở lại khu nghỉ ngơi thời điểm, thời gian đã đến mười một giờ đêm.

Còn chưa đi tới chỗ, Tạ Chỉ Điềm liền thấy Hà Vũ Trúc đang ở tù dường như trong phòng nhỏ đi qua đi lại, đứng ngồi không yên. Thấy hai người trở về, nàng vội vàng nghênh đón tiếp lấy, "Không có sao chứ, thế nào muộn như vậy mới trở về?"

Tạ Chỉ Điềm đối nàng cười cười, "Yên tâm, chúng ta rất tốt."

Nàng liếc mắt bên ngoài lan can, trông coi nhóm đã rời đi, thân ảnh rất nhanh biến mất ở u ám cuối hành lang.

Hà Vũ Trúc thấp giọng, "Hôm nay để các ngươi làm cái gì? Có hay không nguy hiểm a?"

Lạc Ương khẽ nói: "Còn hảo."

Nàng đem hôm nay cho dị hình thêm thuốc quá trình thuật lại một lần, đương nhiên, tiết kiệm Tạ Chỉ Điềm vụng trộm thêm thuốc sự tình.

Hà Vũ Trúc kinh ngạc mở to hai mắt, "Không có hiệu quả? Các ngươi vận khí thật là tốt, trước đó những cái kia dị hình đối thuốc rất mẫn cảm đâu, hơi trộn lẫn điểm đều muốn có phản ứng, đều nhanh thành tâm lý của chúng ta bóng mờ."

Tạ Chỉ Điềm dứt khoát thừa nhận xuống tới, "Xác thực vận khí hảo."

Nàng dừng một chút, còn nói, "Bất quá vừa rồi, Chu Quyền tới rồi."

"Tê." Hà Vũ Trúc hít vào một ngụm khí lạnh, giống như là gợi lên cái gì không vui hồi ức, "Hắn tới làm cái gì? Ta nói cho ngươi, hắn vừa đến đã không có chuyện tốt. Mặt ngoài luôn luôn cười híp mắt, thực tế an bài xong xuôi sự tình có thể đem người giày vò chết."

Tạ Chỉ Điềm như có điều suy nghĩ, "Xác thực, ta cảm thấy."

Vừa rồi Chu Quyền ở trước mặt mọi người nói lời nói kia, nghe giống như quang minh chính đại, thậm chí còn dùng bao hàm ân cần giọng điệu. Nhưng trong thực tế, câu câu chữ chữ đều đang nói một hiện thực tàn khốc —— lấy trước bị thương người cải tạo cùng không chút kinh nghiệm người mới đi cho dị hình đệm chút đao, dù sao hai loại người chết cũng không đau lòng.

Nàng nghiêng thân, từ không gian tùy thân bên trong lấy ra máy truyền tin, tại nội tâm chải vuốt hôm nay chuyện xảy ra trong ngày, tận lực dùng ngắn gọn ngôn ngữ hướng Đường Chước Nhiên hồi báo một chút.

Đường Chước Nhiên giây hồi.

Tạ Chỉ Điềm quét mắt này chuỗi con số, rất nhanh phân biệt ra được nó nội dung là "Thu được, chúng ta bên này hết thảy thuận lợi, chờ ta thông tri lại hành động".

[BH][Hoàn] Mỹ cường thảm nữ chủ là của ta | Thỏ Tử Đản CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ