Chương 141 → 148 [END + 5PN]

538 28 4
                                    

Chương 141:

Đi qua cùng nữ vương nhất phương câu thông, nhằm vào lựu đạn quấy nhiễu thiết bị đưa tới cũng điều chỉnh thử hoàn tất, yêu cầu ba ngày, cho nên hành động thời gian liền định ở ba ngày sau ban đêm.

Chỉ cần thiết bị bắt đầu đưa vào sử dụng, các nàng liền không cần lo lắng nữa lựu đạn uy hiếp, có thể hơi nhẹ nhõm một chút. Nhưng lập tức làm thế này, cũng không thể hoàn toàn buông tay buông chân, dù sao Hạ Chiết Liễu cùng mấy cái khác nhân viên nghiên cứu khoa học còn ở trong tay của hắn.

Tạ Chỉ Điềm cụp mắt, nhìn về phía trên mặt đất xếp thành một hàng mấy cỡ nhỏ trang bị.

Trang khác thường hình che đậy tề trang bị hết thảy có 5 cái, là Tư Địch trước mắt có thể bắt được toàn bộ. Nếu như còn muốn càng nhiều lời nói, chỉ có thể chờ đợi Tư Địch sau khi trở về lại nghĩ biện pháp.

Nàng dựa theo Tư Địch nói, đem trang bị treo ở trên đai lưng cố định ở, lần nữa hướng đối phương xác nhận, "Chỉ cần thế này đeo hảo trang bị, sau đó mở ra chốt mở, ám trong khu dị hình liền sẽ không tới gần, đúng không?"

Tư Địch gật gật đầu, "Đúng."

Lạc Ương hỏi: "Hữu hiệu thời lượng là bao lâu?"

Tư Địch trả lời: "Ước chừng 5 giờ."

Nàng đưa tay cầm lên gần nhất một cái dính có vết máu trang bị, "Bất quá cái này trang bị thuốc bên trong tề sử dụng một bộ phận, đoán chừng chỉ có thể dùng hơn hai giờ."

Cái này trang bị là nàng giết chết La Minh về sau, từ trên người đối phương lấy xuống, bởi vì đã đi rồi hơn một giờ con đường, cho nên tiêu hao hết gần một nửa.

Vừa rồi mọi người đã nghe Tư Địch giảng thuật qua nàng đối La Minh sở tác sở vi, ở bội phục đồng thời, lại có chút lo lắng.

Đường Chước Nhiên hỏi Tư Địch: "Ngươi xử lý như vậy rớt Cổ Hồng phái tới nhãn tuyến, sau khi trở về có thể hay không lọt vào hoài nghi?"

Cổ Hồng trời sinh tính đa nghi, chuyện gì đều muốn gọt giũa gọt giũa. Tư Địch thân thế nàng hơi có hiểu rõ, bị Cổ Hồng bắt đi đồng thời ở bên cạnh hắn tham sống sợ chết. Cho nên nàng cũng không lo lắng Tư Địch lại bán đứng các nàng, chỉ là lo lắng đối phương sẽ ở Cổ Hồng nơi đó chịu đau khổ.

Tư Địch nói: "Không sao, lúc trước cũng có trang bị trục trặc dẫn đến nhân viên thương vong tiền lệ, ta tận lực biểu hiện được tự nhiên một điểm, hẳn có thể giấu qua Cổ Hồng. Mà lại không có che đậy tề về sau, thi thể của La Minh đã sớm bị dị hình ăn xong rồi, coi như hắn hoài nghi, cũng tra không thể tra."

Tạ Chỉ Điềm nói: "Kia liền hảo."

Tư Địch tìm đám người muốn giấy bút, ở phía trên tô tô vẽ vẽ. Nàng trước phác hoạ ra một khối hình bầu dục khu vực, nói: "Đây là ám khu."

Sau đó lại tại một chỗ vẽ một đám mây, "Nơi này là Phong Vân Quan."

Cầm bút ngón tay ở trên giấy hoạt động, ám trong khu lại thêm hai con đường, "Thông hướng sở nghiên cứu đường, hết thảy có hai đầu."

[BH][Hoàn] Mỹ cường thảm nữ chủ là của ta | Thỏ Tử Đản CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ