Chương 61:
Tạ Chỉ Điềm cùng Lạc Ương liếc nhau, đồng thời ngây ngẩn.
Một lát sau, Tạ Chỉ Điềm không thể tưởng tượng nổi nói: "Hạ a di, nữ vương người, thấy ta cùng Lạc Ương làm gì?"
"Yên tâm đi, đây là chuyện tốt."
Hạ Uyển cười lên, nghiêm túc giải thích, "Lần này số 7 khu trực thuộc chuyện, xung quanh mấy khu trực thuộc đều có hợp tác tham dự, mặt trên cũng vẫn luôn ở theo vào. Mỗi người làm cái gì, đều biết rõ ràng. Hai người các ngươi biểu hiện đột xuất, lại cũng không có chức vị, hẳn là mặt trên có muốn cất nhắc tâm tư."
Tạ Chỉ Điềm kinh ngạc nói: "Đề bạt chúng ta?"
Nàng vô ý thức nhìn Lạc Ương, đối phương cũng đồng dạng lộ ra thần tình kinh ngạc.
Nghĩ đến Lạc Ương trước đó thỉnh thoảng để lộ, rất thích bây giờ trạng thái, Tạ Chỉ Điềm có chút do dự, "Thế nhưng là, chúng ta cảm thấy hiện tại thế này cũng rất tốt, không có cái gì trèo lên trên dã tâm."
"Không cần lo lắng, nữ vương là một rất khai sáng lại dân chủ người, phi thường tôn trọng thân thể ý nguyện."
Hạ Uyển nhìn ra ý nghĩ của nàng, "Nếu quả thật không nghĩ được đề bạt, trực tiếp nói thẳng là tốt, nàng sẽ không bắt buộc các ngươi."
Tạ Chỉ Điềm trong lòng khẽ nhúc nhích, "Kia liền hảo."
Tiểu Nhất cho nàng nguyên văn bên trong cũng không có quá nhiều đề cập nữ vương người này, nàng chỉ biết đối phương tên là Hoa Huyền, năm nay ba mươi tuổi xuất đầu, nàng vừa tiếp nhận mẫu thân leo lên vương vị không bao lâu, là quốc gia này lịch sử thượng trẻ tuổi nhất nữ vương.
Quốc gia này vương vị cũng không phải là thế tập chế, Hoa Huyền có thể từ một đám người ứng cử bên trong trổ hết tài năng, là bởi vì nàng đầy đủ ưu tú.
Trong sách đối với quốc gia phương diện chính trị nội dung một chữ chưa nói, không biết là vốn là không có viết hay là bởi vì không qua thẩm nguyên nhân biến mất.
Nhưng Tạ Chỉ Điềm cảm thấy dựa theo nguyên tác giả phong cách, bị cắt giảm rơi xác suất lớn hơn. Dù sao hậu cung trong văn hiếm khi có ưu tú độc lập nữ tính, nếu như có, như vậy vận mệnh của nàng chỉ có hai cái. Thứ nhất, bị nam chủ phá hủy, mặt bên tô đậm nam chủ lợi hại; thứ hai, bị nam chủ chinh phục, thu vào hậu cung làm bình hoa.
Dựa theo nguyên văn thiết lập, Hoa Huyền kết cục chỉ sợ sẽ không có bao nhiêu hảo.
"Hảo, trước không nghĩ những thứ này."
Vai bị người vỗ nhẹ nhẹ chụp, Tạ Chỉ Điềm ngẩng đầu, đối đầu Hạ Uyển nhu hòa đôi mắt, "Các ngươi đều vừa trở về, nghỉ ngơi thật tốt buông lỏng một chút, chuyện sau này sau này hãy nói."
Tạ Chỉ Điềm cười đáp ứng, "Biết rồi, Hạ a di."
Tất cả mọi người rời đi vài ngày, nhưng Hạ Phù Phong trong nhà còn duy trì lúc rời đi trạng thái, sạch sẽ gọn gàng, không nhuốm bụi trần. Các loại vật phẩm hợp quy tắc trưng bày, không khí trong lành, vừa thấy chính là thường xuyên có người mở cửa sổ thông gió. Bởi vậy có thể thấy được, Vương Nhị mặc dù tên không quá được, nhưng vẫn là cái tẫn chức tẫn trách hạ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Mỹ cường thảm nữ chủ là của ta | Thỏ Tử Đản Cao
General FictionTác phẩm: Mỹ cường thảm nữ chủ là của ta [xuyên thư] Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - cốt truyện Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (148 chương...