Si Eun nhìn chằm chằm lối vào sảnh dưới theo hướng chéo của tầng hai qua khe cửa nhỏ. Từ khi Jungkook vào nhà, nụ cười trên khóe miệng bà vẫn chưa biến mất.
Yoohyuk thay áo ngủ, thấy Si Eun lặng lẽ đứng ở phía sau cánh cửa, không khỏi mở lời nhắc nhở: "Sao còn đứng ở chỗ này, Jungkook về nhà rồi sao?"
Mới vừa rồi, sau khi vợ ông kéo ông lên tầng, đã nói rõ nội tình.
Si Eun còn dặn dò trợ lý của Jungkook gửi tin nhắn cho bà ngay khi anh kết thúc xã giao xong. Nếu khi Jungkook về nhà, lúc ấy bà cùng chồng mới về phòng thì muộn mất.
Yoohyuk lắc đầu cười thầm, vì muốn tạo không gian riêng tư cho hai đứa nhỏ, vợ ông tốn không ít tâm tư rồi.
Nghe xong câu hỏi của Yoohyuk , Si Eun quay người lại, ra hiệu về phía ông, còn chính mình đứng sang một bên. Jeon ba đi lên phía trước, ngó ra ngoài nhìn. Phía bên dưới Jungkook đang chậm rãi đi về phía phòng bếp.
Ông bất đắc dĩ nói: "Sao anh không thấy gì lạ, dưới tầng không phải chỉ có mỗi con trai thôi sao?"
"Chaeyoung mới vừa về phòng rồi." Si Eun cười nói, "Anh không chú ý thấy nụ cười trên mặt Jungkook sao? Không phải lúc nào thằng bé cũng trưng ra khuôn mặt lạnh băng như ai thiếu nợ nó, anh không biết chứ, thằng bé vừa vào cửa đã ôm chầm lấy Chaeyoung , hai người cười nói vui vẻ, hành động thân thiết như thế, hơn hẳn lúc anh còn trẻ."
Người nào đó xụ mặt không vui.
"Anh thấy nó chính là đứa mất trí, còn dám có ý đồ xấu với em gái mình."
Si Eun buồn cười: "Nào có ai nói con mình như vậy, em thấy tình cảm tuổi trẻ thật là tốt."
Nói cười qua lại một hồi, thấy Jungkook đã đi vào trong bếp, Yoohyuk đóng cửa lại.
Nhắc về chuyện của hai đứa nhỏ, trong lời nói của Si Eun tràn ngập sự kích động không thể kiềm chế được. Một bên vừa chuẩn bị thuốc cho chồng trước khi đi ngủ, một bên lải nhải không ngừng.
"Ông xã, anh nói xem, hiện tại em chuẩn bị quà cưới cùng của hồi môn cho các con có sớm quá không?"
Không biết đang nghĩ gì, trên mặt Yoohyuk nở nụ cười: "Quà cưới cùng của hồi môn này, đối với chúng ta mà nói, không phải là chuyển đồ từ túi áo trái sang túi áo phải hay sao?"
Si Eun đưa cốc nước đã rót cho chồng, cười nói: "Anh cũng thật là tưởng bở, mấy món đồ này đều để lại cho đôi vợ chồng son chúng nó."
Cách một tầng lầu, bên trên vợ chồng Jeon cha trò chuyện, bên dưới Jungkook vừa lúc bước vào trong bếp. Trên mặt bàn đã đặt sẵn canh giải rượu.
Jungkook đang muốn đi lấy, trong lòng bỗng nhiên sửng sốt.
"Dì Nam, dì cũng ở đây sao?"
Hóa ra là sau khi nấu xong canh giải rượu cho Jungkook , dì Nam định rời khỏi phòng bếp, không khéo vừa đi đến cửa lại bắt gặp cảnh Jungkook ôm Chaeyoung ở góc tường, lúc này lại bất đắc dĩ trở về phòng bếp.
"Dì ở đây nấu canh cho con", dì Nam quan tâm nói: "Sao con uống nhiều thế?"
Dì Nam ngập ngừng, dù trong lòng tràn đầy nghi hoặc, nhưng ngại với thân phận của bà nên khó có thể mở miệng hỏi.