24

201 17 0
                                    

Jungkook lấy áo bên cạnh đưa cho cô mặc vào.

Côn thịt được rút ra, chất lỏng trắng đục chảy ra từ nơi giao hợp của hai người, Chaeyoung nhìn xuống, quả nhiên còn nhiều hơn cô nghĩ.

Lúc này trông thấy cô lo lắng, anh cài cúc áo của mình nói: "Đi tắm rửa trước đã."

Không đợi cô mặc xong, anh đã vững vàng bế ngang người cô lên. Anh từ nhỏ đã có sức lực lớn, lớn lên cộng thêm với việc chăm chỉ luyện tập thể hình nên có cơ bắp cũng là bình thường, nhưng chính vì dáng người cao lớn nên không nhìn ra được sự cường tráng ẩn lấp phía sau.

Một cái ôm mạnh mẽ luôn khiến người ta cảm thấy an tâm, Chaeyoung cọ cọ trong lòng anh như một chú mèo con mới thấy chủ nhân của nó về nhà.

Trạng thái ỷ lại này của cô khiến tâm tình anh tốt lên rất nhiều, anh ôm cô vào phòng nghỉ, giúp cô giải quyết mớ hỗn độn phía dưới trong phòng tắm.

Đầu ngón tay người đàn ông thon dài nhưng hơi thô ráp, dù vậy nhưng rất có lực.

Chất lỏng chậm rãi bị ép ra khỏi miệng nhỏ bên dưới, cảnh tượng ái muội này khiến mặt cô không ngừng đỏ lên, ngược lại, sắc mặt anh vẫn nghiêm túc kết hợp với động tác dịu dàng, giống như đang thực hiện một công việc thủ công tinh xảo nhất trên đời.

Nhìn từ góc độ của Chaeyoung , người đàn ông ngồi xổm, hàng lông mi buông xuống, quét một hàng bóng mờ trong ánh sáng.

Trong không gian tĩnh lặng vang lên tiếng xả nước bồn cầu, anh nhìn bụng nhỏ của cô, hỏi: "Cảm giác thế nào?"

Cô đỏ mặt đáp: "Hình như đều ra hết rồi."

Người đàn ông gật đầu, giúp cô xả nước trong bồn tắm, trước khi bước ra ngoài còn rất hào phóng đóng cửa giúp cô.

Bước ra khỏi phòng tắm, Jungkook lập tức áp người vào vách tường bên cạnh, cúi đầu nhìn người anh em đang có xu hướng ngẩng đầu, hít một hơi thật sâu. Cảnh tượng anh giúp cô lấy ra phần dâm dịch còn lại ở tiểu huyệt hiện lên đầy sinh động và sắc tình hiện ra trước mắt, anh đè nén dục vọng dâng trào xuống một lần nữa, chờ đợi người con gái mở lòng nói chuyện quá khứ của cô với anh.

Lúc cô đi ra ngoài, mái tóc đã khô được một nửa, trông thấy màn đêm ngoài cửa sổ dần buông xuống, còn hình bóng anh đang ngồi trên sofa đọc tài liệu trong phòng nghỉ. Trên mặt bàn trà còn đặt thêm mấy tập tài liệu dày mỏng khác nhau.

Có lẽ do màn đêm đột ngột đến làm Chaeyoung cảm thấy có chút mong manh, hoặc có lẽ hình ảnh người đàn ông kiên nhẫn chờ đợi quá mức đáng tin cậy khiến cho cô nảy sinh một cảm xúc quyến luyến chưa từng có.

Người đối diện đặt tập tài liệu xuống, ngước mắt nhìn cô: "Chaeyoung, lại đây ngồi", lúc này anh đã thay một bộ quần áo khác.

Người con gái tiến lại gần, ngồi trên tay vịn ghế sofa, Jungkook ôm eo cô, đặt cô ngồi trên đùi anh.

Phần tài liệu đặt trên bàn dày đặc dòng chữ nhỏ màu đen. Mỗi câu chữ đều ẩn giấu ý nghĩa đằng sau đó, các văn kiện thương nghiệp mang tính chính xác cao cũng không ngoại lệ. Mỗi một hạng mục đều có bối cảnh và mục đích của nó, ảnh hưởng đến nhiều gia đình và nhiều cuộc đời.

Nuông chiều • Kookrose •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ