Jungkook lấy quần áo đưa cho Chaeyoung để cô đi tắm rửa trước. Bởi vì công việc cần giải quyết còn nhiều nên Jungkook đi vào phòng làm việc xem tài liệu. Cả căn nhà rộng lớn có hai phòng làm việc chuyên dụng, một phòng là của Yoohyuk , phòng còn lại dành cho Jungkook .
Càng về khuya xung quanh càng thêm tĩnh lặng, lúc Jungkook xong việc trở về phòng đã thấy dưới ngọn đèn nhỏ với ánh sáng mờ nhạt là hình ảnh người con gái ngủ say, nửa khuôn mặt nhỏ vùi trong chăn. Cô nằm một nửa bên giường, nửa bên kia phần lại cho anh.
Nhiệt độ điều hòa hơi thấp, người con gái ấy luôn thích điều chỉnh nhiệt độ xuống thật thấp, sau đó cuộn mình trong lớp chăn ấm áp.
Cô thích nhất là mùa đông, tuyết trắng xóa bầu trời, trời rét lạnh buốt, mặc kệ sự đời trốn trong chăn ấm áp, quả thực là hạnh phúc biết bao.
Anh biết, cô thích tìm kiếm những điều hạnh phúc nhỏ bé trong cuộc sống thường ngày.
Sau khi vội vàng tắm rửa sạch sẽ, Jungkook trở lại giường, cầm điều khiển chỉnh nhiệt độ điều hòa lên vài độ, kéo tấm chăn đang được cô siết chặt trong tay, ôm cô vào lòng.
Theo bản năng tìm kiếm nguồn hơi ấm, cô gái nhỏ ngoan ngoãn nép sát vào trong lồng ngực anh.
Tư thế ôm nhau ngủ thật là ấm áp biết bao, mãi đến khi tia nắng đầu tiên chiếu xuyên qua ô cửa sổ báo hiệu một ngày mới bắt đầu, người nào đó mới từ trong ngực anh thỏa mãn mà tỉnh dậy.
Đồng hồ treo tường sắp chỉ vào sáu giờ, người đàn ông bên cạnh còn đang say ngủ.
Tối hôm qua anh ngủ muộn, cô cũng không biết anh đã lên giường từ lúc nào. Chaeyoung muốn nhẹ nhàng nắm lấy cánh tay của anh đang đặt trên eo cô nhưng không ngờ động tác nhỏ như vậy cũng đã đánh thức anh dậy.
Dù miễn cưỡng coi là anh đã tỉnh, nhưng ánh mắt anh vẫn còn mê man lắm.
Anh nhắm mắt lại, với chất giọng khàn khàn và lười biếng cả buổi sáng sớm, anh hỏi: "Bé, mấy giờ rồi?"
"Sáu giờ rồi. Em phải đi thôi." Cô muốn ngồi thẳng dậy.
"Ừ." Jungkook đáp lại, nhưng bàn tay đặt trên eo cô vẫn bất động.
Cô gái nhỏ nhẹ giọng lặp lại: "Em phải đi."
Người bên cạnh vẫn nhắm hai mắt: "Ngủ thêm một lúc nữa."
"Em về phòng ngủ đây." Cô đẩy nhẹ người anh.
Người đàn ông lúc này mới mở mắt, bàn tay lớn bắt lấy eo nhỏ của cô kéo mạnh, cô lần nữa nằm trọn trong vòng tay rắn chắc của anh, ngược lại, anh bày ra dáng vẻ lười nhác mặc kệ sự đời, nói: "Đừng lộn xộn, ngủ cùng anh."
Chaeyoung bất an nói: "Để người lớn phát hiện em không có trong phòng sẽ không ổn đâu."
Anh khẽ nhướng mày, trong nhà này còn mấy người không biết quan hệ giữa anh và cô đâu?
Nhưng anh cũng không có ý định nói cho cô biết chuyện này sớm. Anh đưa bàn tay luồn sâu vào mái tóc mềm mượt của cô, vuốt theo chiều lên xuống, nói: "Ngoan nào, ngủ đi em. Tối hôm qua anh khóa cửa rồi, chưa thấy em dậy thì không ai dám vào phòng đâu, Hơn nữa cuối tuần ba mẹ dậy muộn, thường tầm tám giờ cơ."